ผู้เขียน หัวข้อ: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย  (อ่าน 2957 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« เมื่อ: สิงหาคม 23, 2014, 22:12:55 »
remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
ผลที่จะได้คือ ม้า143ไปเป็น 158 บิด 200 ไปเป็น220
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2014, 22:26:48 »
ก็โอเคนะครับ ธรรมดาเห็นทำกันเป็น หมื่น ครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2014, 22:29:06 »
แรงม้า แรงบิด ที่กล่าวมา รับประกันไหมครับ ว่าถึงจริง  ::ดื่ม:: ::ดื่ม:: ถ้ารับประกันหน้าสนครับ  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::

Phoe_nix

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 25
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 00:41:59 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แรงม้า แรงบิด ที่กล่าวมา รับประกันไหมครับ ว่าถึงจริง  ::ดื่ม:: ::ดื่ม:: ถ้ารับประกันหน้าสนครับ  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::

ม้าที่บอกมาน่าจะเป็นม้าตอนออกรถใหม่ ทาง BM เครมไว้ แต่ตอนนี้รถใช้งานมา 10 ปี ต้องเสื่อมลงบ้าง

แต่ถ้าบอกว่า "ผลที่จะได้คือ ม้า143ไปเป็น 158 บิด 200 ไปเป็น220" แสดงว่า Map แล้ว ม้าเพิ่มขึ้น 15 ตัว
ใช้ 15 ตัวเป็นตัวอ้างอิงดีกว่าครับ ถ้า Map แล้วได้ม้ามา 10-15 ตัว ก็ถือว่าคุ้มครับ ม้าตัวล่ะ 350-500


E46 330 เครื่อง เกียร์ ชุดวาง ของแต่ง อะไหล่ และ อื่นๆ มาใหม่เรื่อยๆ
 
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 09:41:07 »
เดี๋ยว เดี๋ยว ?

ใช้แก๊สหนิ

ถ้า Remap น้ำมัน แล้วใช้แก๊ส คือมันไม่มีผลนะ ?

สิ่งที่มีผลคือปลดล็อครอบ กับตั้งองศาจุดระเบิด

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 12:27:46 »
ทำที่ไหนครับ รบกวนขอ เบอร์ ติดต่อ ได้ไหมครับ  :หึหึ: :หึหึ:

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 13:22:45 »
แล้วมันประหยัดน้ำมันขึ้นด้วยป่ะครับ
-*-

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 14:27:42 »
ตอบทุกคำถาม
-ไปเห็นในebayมา มันว่า มันจะเขียนโปรแกรมให้ น่าจะคล้ายๆกับของคุณต้อมนั่นแหล่ะ
-ส่วนเรื่องที่เป็นน้ำมันนี่ พอremapแล้ว ค่อยมาทำการmapตัวgasอีกทีครับ (ไม่รู็จะเปลืองขึ้นรึเปล่า)
-ส่วนเรื่องประหยัด ถ้าม้ามากขึ้นแล้วยังกินเชื้อเพลิงเท่าเดิมประหยัดแน่
ช่วงนี้ ซื้อของebayเยอะมาก เริ่มจะจนแล้ว ไม่รู้จะโดนภาษีเท่าไหร่ O0
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 16:00:03 »
แมปน้ำมันแล้วมาแมปแก๊สมันก็ไม่ได้อะไรนะ ถ้ากล่องกับหัวฉีดของแก๊สไม่ถึงขั้นก็เปล่าประโยนช์ ถ้าจะเอามาแมปเพื่อเทียบระบบ OBD บอกได้เลยว่าเสียเวลา

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 17:41:49 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แมปน้ำมันแล้วมาแมปแก๊สมันก็ไม่ได้อะไรนะ ถ้ากล่องกับหัวฉีดของแก๊สไม่ถึงขั้นก็เปล่าประโยนช์ ถ้าจะเอามาแมปเพื่อเทียบระบบ OBD บอกได้เลยว่าเสียเวลา
อันนี้ก็ไม่ทราบครับ เพราะคงจะไม่ทำ เพราะมันอยู่ ตปท แถมหลายขั้นตอนเกินไป O0
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 17:43:58 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แมปน้ำมันแล้วมาแมปแก๊สมันก็ไม่ได้อะไรนะ ถ้ากล่องกับหัวฉีดของแก๊สไม่ถึงขั้นก็เปล่าประโยนช์ ถ้าจะเอามาแมปเพื่อเทียบระบบ OBD บอกได้เลยว่าเสียเวลา
อันนี้ก็ไม่ทราบครับ เพราะคงจะไม่ทำ เพราะมันอยู่ ตปท แถมหลายขั้นตอนเกินไป O0

ตามจริง ถ้าอยากจะแรงขึ้น เหยียบน้อยลง ๆลๆ ไรก็แล้วแต่ แมปแก๊สเลย

ยกเว้นแต่ตัวกล่องแก๊สมันไม่เจ๋งพอที่จะแมปให้ซิ่งได้

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 18:49:24 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แมปน้ำมันแล้วมาแมปแก๊สมันก็ไม่ได้อะไรนะ ถ้ากล่องกับหัวฉีดของแก๊สไม่ถึงขั้นก็เปล่าประโยนช์ ถ้าจะเอามาแมปเพื่อเทียบระบบ OBD บอกได้เลยว่าเสียเวลา
อันนี้ก็ไม่ทราบครับ เพราะคงจะไม่ทำ เพราะมันอยู่ ตปท แถมหลายขั้นตอนเกินไป O0

ตามจริง ถ้าอยากจะแรงขึ้น เหยียบน้อยลง ๆลๆ ไรก็แล้วแต่ แมปแก๊สเลย

ยกเว้นแต่ตัวกล่องแก๊สมันไม่เจ๋งพอที่จะแมปให้ซิ่งได้
กล่องแก๊สนี่แหล่ะ ไม่รู้มันจะเก่งแค่ไหน ไม่อยากยุ่งมาก เดี๋ยวไหม้ ถึงเงินประกันจะเกินราคารถ แต่ก็เสียดายเหมือนกันครับ O0
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2014, 19:20:50 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แมปน้ำมันแล้วมาแมปแก๊สมันก็ไม่ได้อะไรนะ ถ้ากล่องกับหัวฉีดของแก๊สไม่ถึงขั้นก็เปล่าประโยนช์ ถ้าจะเอามาแมปเพื่อเทียบระบบ OBD บอกได้เลยว่าเสียเวลา
อันนี้ก็ไม่ทราบครับ เพราะคงจะไม่ทำ เพราะมันอยู่ ตปท แถมหลายขั้นตอนเกินไป O0

ตามจริง ถ้าอยากจะแรงขึ้น เหยียบน้อยลง ๆลๆ ไรก็แล้วแต่ แมปแก๊สเลย

ยกเว้นแต่ตัวกล่องแก๊สมันไม่เจ๋งพอที่จะแมปให้ซิ่งได้
กล่องแก๊สนี่แหล่ะ ไม่รู้มันจะเก่งแค่ไหน ไม่อยากยุ่งมาก เดี๋ยวไหม้ ถึงเงินประกันจะเกินราคารถ แต่ก็เสียดายเหมือนกันครับ O0
:หึหึ: :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:

sarawut_e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 299
  • สุราไม่ยุ่ง มุ่งแต่เนตรนารี
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2014, 19:50:52 »
ถ้าทำได้จริงๆ น่าสนนะครับ เพราะล่าสุดเพิ่งโดน FD สวนครับ ::cry4::
 เจ็บใจเล็กๆเพราะดูแล้วเค้าคงทำมาเยอะ ท่อปุ้นๆ วิ้งสุงๆ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2014, 08:44:06 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าทำได้จริงๆ น่าสนนะครับ เพราะล่าสุดเพิ่งโดน FD สวนครับ ::cry4::
 เจ็บใจเล็กๆเพราะดูแล้วเค้าคงทำมาเยอะ ท่อปุ้นๆ วิ้งสุงๆ

ทำโปรแกรมใหม่ ไม่ได้ทำให้แรงขึ้นอะไรมากมายนะครับ ยิ่งถ้าทำใหม่โดยพื้นฐานเครื่องยังเหมือนเดิม และการทำแบบนี้ โดยมากจะเป็นโปรแกรมที่ทำไว้กลางๆทำไว้สำหรับลงได้ทุกเครื่องครับ

แรงม้าอาจจะมีขึ้นมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้พรวดพราดอะไรขึ้นมา เพียงแต่ใช้งานแล้วรู้สึกดีขึ้น ตอบสนองเร็วขึ้นอะไรประมาณนี้มากกว่าครับ

การทำโปรแกรมที่เราๆเห็นตามเวป ตามหนังสือ ที่แรงม้าเขาขึ้นมามหาศาล อันนั้น เขาจะมีการเตรียมพื้นฐานของเครื่องกันมาพอสมควร แรงม้าถึงเปลี่ยนแปลงกันได้มาก และการทำโปรแกรมเขาก็ต้องกันแบบ ทำในสถานะการณ์จริง จูนกับอากาศที่เป็นจริงในขณะนั้น และแน่นอนการทำก็ไม่ใช่แค่โหลดไฟล์เข้าไป แต่เป็นการทำทุกอย่าง ทุกหน้า ของโปรแกรมเพื่อจะเอาแรงม้าสูงสุดที่เครื่องนั้นทำได้

ถ้าจะใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ก็ต้องเผื่อใจเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2014, 09:49:38 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าทำได้จริงๆ น่าสนนะครับ เพราะล่าสุดเพิ่งโดน FD สวนครับ ::cry4::
 เจ็บใจเล็กๆเพราะดูแล้วเค้าคงทำมาเยอะ ท่อปุ้นๆ วิ้งสุงๆ

ทำโปรแกรมใหม่ ไม่ได้ทำให้แรงขึ้นอะไรมากมายนะครับ ยิ่งถ้าทำใหม่โดยพื้นฐานเครื่องยังเหมือนเดิม และการทำแบบนี้ โดยมากจะเป็นโปรแกรมที่ทำไว้กลางๆทำไว้สำหรับลงได้ทุกเครื่องครับ

แรงม้าอาจจะมีขึ้นมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้พรวดพราดอะไรขึ้นมา เพียงแต่ใช้งานแล้วรู้สึกดีขึ้น ตอบสนองเร็วขึ้นอะไรประมาณนี้มากกว่าครับ

การทำโปรแกรมที่เราๆเห็นตามเวป ตามหนังสือ ที่แรงม้าเขาขึ้นมามหาศาล อันนั้น เขาจะมีการเตรียมพื้นฐานของเครื่องกันมาพอสมควร แรงม้าถึงเปลี่ยนแปลงกันได้มาก และการทำโปรแกรมเขาก็ต้องกันแบบ ทำในสถานะการณ์จริง จูนกับอากาศที่เป็นจริงในขณะนั้น และแน่นอนการทำก็ไม่ใช่แค่โหลดไฟล์เข้าไป แต่เป็นการทำทุกอย่าง ทุกหน้า ของโปรแกรมเพื่อจะเอาแรงม้าสูงสุดที่เครื่องนั้นทำได้

ถ้าจะใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ก็ต้องเผื่อใจเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ
เห็นด้วยทุกอย่างครับ อย่าคาดหวังอะไรเยอะ กับโปรแกรมสำเร็จรูปพวกนี้

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2014, 11:59:22 »
ได้ม้า 15 ตัว ( ถ้าได้จริง ตัวละ 333.33 บาท )  เป็นผมลองเลยครับ ถ้าไม่ทำให้เครื่องยนต์เสียหาย คือ SET มากลางๆ 
E90 325i Sport ผมไปทำมา ร้าน Prodrive  ได้ม้า 18 ตัว  คือจาก  218 > 236 Hp / 250 - 287 Nm  จ่ายไป 2.5 หมื่น  O0 :))
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

sarawut_e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 299
  • สุราไม่ยุ่ง มุ่งแต่เนตรนารี
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2014, 19:06:28 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าทำได้จริงๆ น่าสนนะครับ เพราะล่าสุดเพิ่งโดน FD สวนครับ ::cry4::
 เจ็บใจเล็กๆเพราะดูแล้วเค้าคงทำมาเยอะ ท่อปุ้นๆ วิ้งสุงๆ

ทำโปรแกรมใหม่ ไม่ได้ทำให้แรงขึ้นอะไรมากมายนะครับ ยิ่งถ้าทำใหม่โดยพื้นฐานเครื่องยังเหมือนเดิม และการทำแบบนี้ โดยมากจะเป็นโปรแกรมที่ทำไว้กลางๆทำไว้สำหรับลงได้ทุกเครื่องครับ

แรงม้าอาจจะมีขึ้นมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้พรวดพราดอะไรขึ้นมา เพียงแต่ใช้งานแล้วรู้สึกดีขึ้น ตอบสนองเร็วขึ้นอะไรประมาณนี้มากกว่าครับ

การทำโปรแกรมที่เราๆเห็นตามเวป ตามหนังสือ ที่แรงม้าเขาขึ้นมามหาศาล อันนั้น เขาจะมีการเตรียมพื้นฐานของเครื่องกันมาพอสมควร แรงม้าถึงเปลี่ยนแปลงกันได้มาก และการทำโปรแกรมเขาก็ต้องกันแบบ ทำในสถานะการณ์จริง จูนกับอากาศที่เป็นจริงในขณะนั้น และแน่นอนการทำก็ไม่ใช่แค่โหลดไฟล์เข้าไป แต่เป็นการทำทุกอย่าง ทุกหน้า ของโปรแกรมเพื่อจะเอาแรงม้าสูงสุดที่เครื่องนั้นทำได้

ถ้าจะใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ก็ต้องเผื่อใจเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ
เห็นด้วยทุกอย่างครับ อย่าคาดหวังอะไรเยอะ กับโปรแกรมสำเร็จรูปพวกนี้
ถ้าอยากแรง 330 คงเป็นคำตอบที่ตรงที่สุดใช่มั๊ยครับ  :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2014, 19:32:14 »
ถ้าจากเครื่อง 4 สูบ ไป 3000 เลยจะดีกว่าครับ

หรือถ้าอยากจะเล่นกับ 4 สูบ เห็นสมาชิกเราบอกมาว่า ซุปเปอร์ชาร์จของไต้หวันยี่ห้อ arma ก็มีทำออกมาสำหรับ n42 แล้วด้วยนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2014, 22:34:26 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจากเครื่อง 4 สูบ ไป 3000 เลยจะดีกว่าครับ

หรือถ้าอยากจะเล่นกับ 4 สูบ เห็นสมาชิกเราบอกมาว่า ซุปเปอร์ชาร์จของไต้หวันยี่ห้อ arma ก็มีทำออกมาสำหรับ n42 แล้วด้วยนะครับ
เครื่องจะรับไหวเหรอ แค่143ไป158นี่ก็สุดๆแล้วนะ ถ้าใส่ซุปหน่อไม้เข้าไป อาจจะกระจายได้ O0
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2014, 12:53:02 »
ไม่ทราบเหมือนกันครับ

แต่ธรรมดาซุปที่เขาขายแบบสำเร็จเป็นชุด kit มาส่วนมากจะใช้ได้กันนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2014, 14:09:37 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่ทราบเหมือนกันครับ

แต่ธรรมดาซุปที่เขาขายแบบสำเร็จเป็นชุด kit มาส่วนมากจะใช้ได้กันนะครับ
ถ้ามันรับได้ ก็ดีเหมือนกัน เพราะเป็นทางเลือกของคนที่อยากแรงแบบ4สูบ ::ดื่ม::
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

oon_resist

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1321
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2014, 14:10:42 »
ดีที่สุดคือจูน Real time และที่คำคัญกว่านั้นคือ Tuner

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2014, 14:15:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ดีที่สุดคือจูน Real time และที่คำคัญกว่านั้นคือ Tuner

 ::2thmb::


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3836
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2014, 14:24:54 »
ใครจะไปทางไหนเลือกเอาครับ ส่วนผมเก็บเงินซื้อหัวตัด M3 อยู่ ใช้เงินเยอะหน่อย แต่ได้ของมาครบ ถามช่างไว้แล้วเตรียมเงินไว้ราวๆ 6 แสน (รวมทุกอย่าง) ผมจะทำตามใจฝัน คือ รถผมต้องบ้านๆ เดิมๆ ทุกอย่าง แต่ในภายในเครื่องยนต์ต้องแรงพร้อมแซงได้ทุกคัน อิอิ

 ::dance::
ยิ้มไซต์เข็มจิ้มซิม (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2014, 14:30:19 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใครจะไปทางไหนเลือกเอาครับ ส่วนผมเก็บเงินซื้อหัวตัด M3 อยู่ ใช้เงินเยอะหน่อย แต่ได้ของมาครบ ถามช่างไว้แล้วเตรียมเงินไว้ราวๆ 6 แสน (รวมทุกอย่าง) ผมจะทำตามใจฝัน คือ รถผมต้องบ้านๆ เดิมๆ ทุกอย่าง แต่ในภายในเครื่องยนต์ต้องแรงพร้อมแซงได้ทุกคัน อิอิ

 ::dance::

 ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::
















แล้วถ้าเจอ M3 ยัดซุปละครับ......................


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3836
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2014, 14:39:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใครจะไปทางไหนเลือกเอาครับ ส่วนผมเก็บเงินซื้อหัวตัด M3 อยู่ ใช้เงินเยอะหน่อย แต่ได้ของมาครบ ถามช่างไว้แล้วเตรียมเงินไว้ราวๆ 6 แสน (รวมทุกอย่าง) ผมจะทำตามใจฝัน คือ รถผมต้องบ้านๆ เดิมๆ ทุกอย่าง แต่ในภายในเครื่องยนต์ต้องแรงพร้อมแซงได้ทุกคัน อิอิ

 ::dance::

 ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::
















แล้วถ้าเจอ M3 ยัดซุปละครับ......................

ผมขอแรงแค่แซงกระบะ แอคคอร์ด วีออส อัลติส คัมรี่ บริโอ มาซ จู๊กส์ มิราจ โฟกัส แลนเซอร์ ซีวิค ซิตี้ ...ฯลฯ ก็พอแย้ว อิอิ  :))
ยิ้มไซต์เข็มจิ้มซิม (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
Re: remapเครื่องN42 ห้าพันกว่าบาท คุ้มมั๊ย
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2014, 14:54:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ดีที่สุดคือจูน Real time และที่คำคัญกว่านั้นคือ Tuner

Real Time แบบไม่มีไดโน่ครับ

เจ็ดโมงเช้ายันสองทุ่มก็ยังไม่ลงตัว