ผู้เขียน หัวข้อ: ถามคนใส่กระโปงหน้าหลังแต่งหน่อยครับ พวกไฟเบอร์หน่ะ  (อ่าน 1713 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ถามคนใส่กระโปงหน้า-หลัง พวกไฟเบอร์กลาส หรือ คาร์บอนไฟเบอร์หน่อยครับ
น้ำหนักวัสดุพวกนี้ เบากว่า กระโปงเดิมๆมากมั๊ยครับ
พอประมาณน้ำหนักได้มั๊ยว่า เบาขึ้นเท่าไหร่
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่ได้ใส่ แต่ที่รู้มา เบา กว่าของเดิมเยอะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ใส่ต้วล๊อค ซะไม่งั้น บิน  O0
เก่า แต่ไม่แก่นะ

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
เคยใส่คันเก่าครับ เบากว่าของเดิมน่าจะครึ่งๆเลยครับ ที่สำคัญคือใส่แล้วหล่อครับ ""ชูสองนิ้ว:: แล้วเวลาปิดฝากระโปรงต้องใช้มือกดช่วยครับ ไม่งั้นไม่ล็อค อีกอย่างคือถ้าเจอบางคนกดไม่เป็นกดผิดจุดนี่ บุบเลยนะครับ งานงอกทันที  :วิ่งหนี:

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
อืมมมม
เริ่มน่าสนใจ น้ำหนักลดลง น่าจะช่วยให้ประหยัดน้ำมันได้อีกหน่อย เพราะ นน รถลดลง
เก็บตังติดตั้งดีกว่า
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อืมมมม
เริ่มน่าสนใจ น้ำหนักลดลง น่าจะช่วยให้ประหยัดน้ำมันได้อีกหน่อย เพราะ นน รถลดลง
เก็บตังติดตั้งดีกว่า
  เอาสวยอย่างเดียว อย่าไปหวังเรื่องประหยัด  ""ชูสองนิ้ว::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อืมมมม
เริ่มน่าสนใจ น้ำหนักลดลง น่าจะช่วยให้ประหยัดน้ำมันได้อีกหน่อย เพราะ นน รถลดลง
เก็บตังติดตั้งดีกว่า
  เอาสวยอย่างเดียว อย่าไปหวังเรื่องประหยัด  ""ชูสองนิ้ว::
กำลังหาทางให้รถประหยัดน้ำมันที่สุด
ลดน้ำหนักรถ เป็นทางหนึ่ง(สวยด้วยก็ดี)
วิ่งไม่เกิน2500rpmเป็นอีกทาง
ลมยางแข็งกว่าปกติเล็กน้อย
มีอะไรอีกมั๊ย (เทอร์โบช่วยได้(ปัจจุบัน รถใหม่ๆ เริ่มนิยมติดตั้งเทอร์โบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน เพราะเค้าไปลดccและใส่เทอร์โบแทนเพื่อให้ได้แรงม้าเท่าเดิมหรือมากกว่า) แต่ไม่สามารถติดตั้งได้N42)
ส่วนกล่องไฟประหยัดน้ำมันที่มีขายในเว็บ ไม่น่าจะใช่ได้จริง
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
อย่าไปดัดแปลงอะไรมันกับเครื่อง n 42 เลย ขับเดิมๆๆทำเดิมๆๆดีสุดละ เดียวยาว ยิ่งไปติดโบใครบอกประหยัดน้ำมัน   รถใหม่ๆๆเขาคิดค้นมาแล้วจากโรงงานมีการทดสอบ การที่เราจะโมให้รถเรา ประหยัดน้ำมันได้ผมว่าอยากครับ วิศวกร bmw ผมว่าเขาคิดมาดีแล้วอย่าพยายามไปดัดแปลงเลย อันใหนเสื่อมสภาพค่อยซ่อมเป็นอย่างๆๆไป   ถ้าเอาประหยัดจริงๆๆก็ไปติดแก๋ส ดีกว่า แต่ก็นะกับn42 ติดแก๊ส จะดีใหมผมไม่ทราบ คิดมากนะเนีย ตาคริส เนีย  :)) :))
เก่า แต่ไม่แก่นะ

คนขายเนื้อ

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • มีแล้วไม่ได้ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใส่ต้วล๊อค ซะไม่งั้น บิน  O0
บินไปไหนเหรอครับ  :)) :)) :))
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อย่าไปดัดแปลงอะไรมันกับเครื่อง n 42 เลย ขับเดิมๆๆทำเดิมๆๆดีสุดละ เดียวยาว ยิ่งไปติดโบใครบอกประหยัดน้ำมัน   รถใหม่ๆๆเขาคิดค้นมาแล้วจากโรงงานมีการทดสอบ การที่เราจะโมให้รถเรา ประหยัดน้ำมันได้ผมว่าอยากครับ วิศวกร bmw ผมว่าเขาคิดมาดีแล้วอย่าพยายามไปดัดแปลงเลย อันใหนเสื่อมสภาพค่อยซ่อมเป็นอย่างๆๆไป   ถ้าเอาประหยัดจริงๆๆก็ไปติดแก๋ส ดีกว่า แต่ก็นะกับn42 ติดแก๊ส จะดีใหมผมไม่ทราบ คิดมากนะเนีย ตาคริส เนีย  :)) :))
:lovelove: :lovelove: :lovelove:
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใส่ต้วล๊อค ซะไม่งั้น บิน  O0
บินไปไหนเหรอครับ  :)) :)) :))
บินกระอักเลือดครับ :ไปไฝว้มา: :ไปไฝว้มา:
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

phuritat

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 216
เบากว่าของเดิมเยอะเลยครับ แต่เวลาปิดต้องระวังหน่อย ถ้ารุนแรงกลัวมันจะหัก 555

คนขายเนื้อ

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • มีแล้วไม่ได้ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ใส่ต้วล๊อค ซะไม่งั้น บิน  O0
บินไปไหนเหรอครับ  :)) :)) :))
บินกระอักเลือดครับ :ไปไฝว้มา: :ไปไฝว้มา:
อันนั้นมันกระรอกบินแล้วน้อง ;D ;D ;D :ไปไฝว้มา: :ไปไฝว้มา: :ไปไฝว้มา:
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อย่าไปดัดแปลงอะไรมันกับเครื่อง n 42 เลย ขับเดิมๆๆทำเดิมๆๆดีสุดละ เดียวยาว ยิ่งไปติดโบใครบอกประหยัดน้ำมัน   รถใหม่ๆๆเขาคิดค้นมาแล้วจากโรงงานมีการทดสอบ การที่เราจะโมให้รถเรา ประหยัดน้ำมันได้ผมว่าอยากครับ วิศวกร bmw ผมว่าเขาคิดมาดีแล้วอย่าพยายามไปดัดแปลงเลย อันใหนเสื่อมสภาพค่อยซ่อมเป็นอย่างๆๆไป   ถ้าเอาประหยัดจริงๆๆก็ไปติดแก๋ส ดีกว่า แต่ก็นะกับn42 ติดแก๊ส จะดีใหมผมไม่ทราบ คิดมากนะเนีย ตาคริส เนีย  :)) :))

คันนี้ดมแก๊สนานแล้วนิ (มันยังไม่พออีกเหรอ) ถ้าจะให้กินน้อยอะไรขนาดนั้น ไปใช้รุ่นอื่นเถอะครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
แค่ลดน้ำหนักฝากระโปรงหน้า+หลัง ไม่ได้ทำให้ประหยัดน้ำมันแบบเห็นได้ชัดหรอกครับ และฝาไฟเบอร์ ไม่ใช่ราคาถูกๆ พวกใส่กันเพราะได้ความสวย
และก็เรื่อง set turbo โดย cc รถเท่าเดิม เพราะหวังจะประหยัดน้ำมัน ลองเทียบอัตราการลงทุนดูว่าคุ้มกันหรือเปล่า
-*-

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แค่ลดน้ำหนักฝากระโปรงหน้า+หลัง ไม่ได้ทำให้ประหยัดน้ำมันแบบเห็นได้ชัดหรอกครับ และฝาไฟเบอร์ ไม่ใช่ราคาถูกๆ พวกใส่กันเพราะได้ความสวย
และก็เรื่อง set turbo โดย cc รถเท่าเดิม เพราะหวังจะประหยัดน้ำมัน ลองเทียบอัตราการลงทุนดูว่าคุ้มกันหรือเปล่า
ผมว่านะ รถเดิมๆทำให้สมบูรณ์ก็วิ่งประหยัดที่สุดแล้ว ผม6สูบกินแก๊ส1.5-1.7บาท/กิโล ผมก็ไม่ซีเรียสแล้ว
 8) 8) 8)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

phuritat

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 216
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แค่ลดน้ำหนักฝากระโปรงหน้า+หลัง ไม่ได้ทำให้ประหยัดน้ำมันแบบเห็นได้ชัดหรอกครับ และฝาไฟเบอร์ ไม่ใช่ราคาถูกๆ พวกใส่กันเพราะได้ความสวย
และก็เรื่อง set turbo โดย cc รถเท่าเดิม เพราะหวังจะประหยัดน้ำมัน ลองเทียบอัตราการลงทุนดูว่าคุ้มกันหรือเปล่า
ผมว่านะ รถเดิมๆทำให้สมบูรณ์ก็วิ่งประหยัดที่สุดแล้ว ผม6สูบกินแก๊ส1.5-1.7บาท/กิโล ผมก็ไม่ซีเรียสแล้ว
 8) 8) 8)
ประหยัดสุดๆครับ  ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อย่าไปดัดแปลงอะไรมันกับเครื่อง n 42 เลย ขับเดิมๆๆทำเดิมๆๆดีสุดละ เดียวยาว ยิ่งไปติดโบใครบอกประหยัดน้ำมัน   รถใหม่ๆๆเขาคิดค้นมาแล้วจากโรงงานมีการทดสอบ การที่เราจะโมให้รถเรา ประหยัดน้ำมันได้ผมว่าอยากครับ วิศวกร bmw ผมว่าเขาคิดมาดีแล้วอย่าพยายามไปดัดแปลงเลย อันใหนเสื่อมสภาพค่อยซ่อมเป็นอย่างๆๆไป   ถ้าเอาประหยัดจริงๆๆก็ไปติดแก๋ส ดีกว่า แต่ก็นะกับn42 ติดแก๊ส จะดีใหมผมไม่ทราบ คิดมากนะเนีย ตาคริส เนีย  :)) :))

คันนี้ดมแก๊สนานแล้วนิ (มันยังไม่พออีกเหรอ) ถ้าจะให้กินน้อยอะไรขนาดนั้น ไปใช้รุ่นอื่นเถอะครับ
ก็อยากขับบีเอ็มแบบประหยัดไง วิ่งทางไกลบ่อย ไม่อยากเสียจังหวะเติมแก๊สบ่อยๆ หรือลุ้นว่าจะถึงปั๊มที่ต้องการรึเปล่า รถผมถัง51ลิตร เติมได้จริง40ลิตร อยากได้มากกว่านี้ ต้องฝืนอัดเข้าไป ไอ้เราก็กลัว แล้วถ้าเติมแค่40ลิตร มันก็วิ่งได้แค่300ปลายๆ (อุบล-สีคิ้ว 415โล) ถ้าขับอัดๆ มันไม่ถึง ต้องวิ่งน้ำมันต่ออีกนิด เสียดายน้ำมัน สมัยก่อนขับเซฟิโร่ มันถังใหญ่ เลยวิ่งถึง อยากให้บีเอ็มถึงเหมือนกัน

ปล ติดแก๊สไม่ได้ช่วยให้รถประหยัดน้ำมัน(เชื้อเพลิง)ขึ้น แต่ช่วยให้จ่ายค่าเชื้อเพลิงน้อยลงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 23, 2014, 15:56:29 โดย Chris »
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แค่ลดน้ำหนักฝากระโปรงหน้า+หลัง ไม่ได้ทำให้ประหยัดน้ำมันแบบเห็นได้ชัดหรอกครับ และฝาไฟเบอร์ ไม่ใช่ราคาถูกๆ พวกใส่กันเพราะได้ความสวย
และก็เรื่อง set turbo โดย cc รถเท่าเดิม เพราะหวังจะประหยัดน้ำมัน ลองเทียบอัตราการลงทุนดูว่าคุ้มกันหรือเปล่า
ถึงไม่ทำไง ยังอยากหาทางประหยัดอยู่ แต่ไม่อยากลงทุนเยอะ O0
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''