ผู้เขียน หัวข้อ: จอดรถ ติดเครื่องเปิดแอร์ เป็นชั่วโมง แล้วสตาร์ทไม่ติด  (อ่าน 1607 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

wannalap_r

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 53
จอดรถ ติดเครื่องเปิดแอร์ เป็นชั่วโมง แล้วสตาร์ทไม่ติด
-ครั้งแรกแฟนอาไปใช้ จอดเปิดแอร์ ชั่วโมง แล้วขับไปจอดอีกที่ มาสตาร์ทอีกที หลายที ไม่ติด
-อีกครั้งเมื่อวานพี่สาวเอาไปใช้ โทรมาบอกสตาร์ทไม่ติด เลยลองถามว่า"จอดรถเปิดแอร์ทิ้งไว้ไหม"  พี่บอก "ใช่ชั่วโมงกว่า"

แก้ไขเบื้องต้นโดยเหยียบคันเร่ง แล้วสตาร์ท ก็กลับมาเหมือนเดิม

ปัญหาเกิดจากอะไรครับ  ปกติไหม
 :-\ :-X
''มือใหม่หัดขับ BMW''

Pongsakda T.

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 494
  • จริงใจ ไม่ร่ำรวย ไม่โกงใคร ไม่ขอใครกิน
 เช็คปั๊มติ๊กก่อนครับ
Delivery Shop
086-8101600 เอก

wannalap_r

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 53
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เช็คปั๊มติ๊กก่อนครับ

มีวิธีเช็ค หรือตรวจสอบ แบบไหนบ้างครับ หรือว่าต้องถอดออกเช็ค  O0. (ถ้าต้องถอดคงต้องไปเข้าอู่)

 :-X
''มือใหม่หัดขับ BMW''

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เช็คปั๊มติ๊กก่อนครับ

มีวิธีเช็ค หรือตรวจสอบ แบบไหนบ้างครับ หรือว่าต้องถอดออกเช็ค  O0. (ถ้าต้องถอดคงต้องไปเข้าอู่)

 :-X
อาการสตาทไม่ติดยังไงครับ  ลากยาวๆๆ หรือเปล่า ถ้าใช้ก็ เช๊คปั้มติก  จะเช็คต้องมีเครื่องวัด ไปให้อู่ก็ได้ ไม่แพงหรอกเช็ค
ว่าแต่อาการสตาทยาก เป็นแบบใหนละครับ
เก่า แต่ไม่แก่นะ

wannalap_r

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 53
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เช็คปั๊มติ๊กก่อนครับ

มีวิธีเช็ค หรือตรวจสอบ แบบไหนบ้างครับ หรือว่าต้องถอดออกเช็ค  O0. (ถ้าต้องถอดคงต้องไปเข้าอู่)

 :-X
อาการสตาทไม่ติดยังไงครับ  ลากยาวๆๆ หรือเปล่า ถ้าใช้ก็ เช๊คปั้มติก  จะเช็คต้องมีเครื่องวัด ไปให้อู่ก็ได้ ไม่แพงหรอกเช็ค
ว่าแต่อาการสตาทยาก เป็นแบบใหนละครับ

สตาร์ทเหมือนจะติด ลากยาวก็ไม่ติด พอปล่อยมือก็ดับ สังเกตุเป็น 2 ครั้ง เฉพาะตอนติดเครื่องงเปิดแอร์ทิ้งไว้
***เคยติดกล่อง kit E85 เติมe85ไปเต็มถัง ถังเดียวก็ถอดออกเลย เปลี่ยนกรองเบนซิลแล้ว
อาการก่อนถอดออก หนักสุดทำรอบได้แค่ 1500 แล้วก็ตก วิ่งได้ไม่เกิน 40 พอเติม 95 ไปเต็มถังวิ่งได้ปกติแล้ว
หลังจากนั้นก็ถอกคืนร้าน
 :-X
''มือใหม่หัดขับ BMW''

sarawut_e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 299
  • สุราไม่ยุ่ง มุ่งแต่เนตรนารี
เป็นเครื่องตัวไหนครับ ถ้าเป็นN42 วิธีดูปั้มติ๊ก ให้ลองเปิดหมุดที่ลูกศรชี้ มันจะเหมือนจุ๊บลม ถ้ากดแล้วยังมีแรงดัน น้ำมันจะพุ้งแรงมาก
แต่ถ้าน้ำมัน มันไม่พุ่งหรือ พุ้งไม่แรง ปั้มติ๊กน่าจะมีปัญหาครับ
เคชนี้เกิดขึ้นกับผมมาแล้วครับ

wannalap_r

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 53
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เป็นเครื่องตัวไหนครับ ถ้าเป็นN42 วิธีดูปั้มติ๊ก ให้ลองเปิดหมุดที่ลูกศรชี้ มันจะเหมือนจุ๊บลม ถ้ากดแล้วยังมีแรงดัน น้ำมันจะพุ้งแรงมาก
แต่ถ้าน้ำมัน มันไม่พุ่งหรือ พุ้งไม่แรง ปั้มติ๊กน่าจะมีปัญหาครับ
เคชนี้เกิดขึ้นกับผมมาแล้วครับ

ตาตก m43tu ครับ 
ตอนนี้พี่สาวใช้รถอยู่ ได้ผลยังไงจะมาแจ้งครับ  :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 16, 2014, 09:09:11 โดย wannalap_r »
''มือใหม่หัดขับ BMW''

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เป็นเครื่องตัวไหนครับ ถ้าเป็นN42 วิธีดูปั้มติ๊ก ให้ลองเปิดหมุดที่ลูกศรชี้ มันจะเหมือนจุ๊บลม ถ้ากดแล้วยังมีแรงดัน น้ำมันจะพุ้งแรงมาก
แต่ถ้าน้ำมัน มันไม่พุ่งหรือ พุ้งไม่แรง ปั้มติ๊กน่าจะมีปัญหาครับ
เคชนี้เกิดขึ้นกับผมมาแล้วครับ

น้ำมันพุ่งระวังไฟไหม้นะครับ ควรทำอย่างระวังนะครับ เป็นห่วง ที่พุ่งออกมามันเป็นน้ำมันเบนซินล้วนๆครับ

sarawut_e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 299
  • สุราไม่ยุ่ง มุ่งแต่เนตรนารี
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เป็นเครื่องตัวไหนครับ ถ้าเป็นN42 วิธีดูปั้มติ๊ก ให้ลองเปิดหมุดที่ลูกศรชี้ มันจะเหมือนจุ๊บลม ถ้ากดแล้วยังมีแรงดัน น้ำมันจะพุ้งแรงมาก
แต่ถ้าน้ำมัน มันไม่พุ่งหรือ พุ้งไม่แรง ปั้มติ๊กน่าจะมีปัญหาครับ
เคชนี้เกิดขึ้นกับผมมาแล้วครับ

น้ำมันพุ่งระวังไฟไหม้นะครับ ควรทำอย่างระวังนะครับ เป็นห่วง ที่พุ่งออกมามันเป็นน้ำมันเบนซินล้วนๆครับ
ขอบคุณครับพี่ ;) ;) ;)