ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เปลี่ยนSlipringให้มีเต้าเสียบรองรับMultifunctionก็พอครับ
ถ้าจะใช้ครูช น่าจะต้องเดินระบบเพิ่มนะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเปลี่ยนSlipringให้มีเต้าเสียบรองรับMultifunctionก็พอครับตกลงไม่ต้องต่อผ่านกล่องที่ควบคุมระบบของcruise controlใช่ไหมครับคุณเชน พอดีจะใช้ระบบนี้ด้วย
ไม่ต้องเปลี่ยนสลิปริงค์ครับ เปลี่ยนมา 3 คันแล้ว แค่เดินสายเพิ่ม 1 เส้นใช้มัลติฟังก์ชั่น อีก 1 เส้นใช้ครูซคอนโทรล เดี๋ยวจะเสียเงินเปล่าๆ ถ้าเปลี่ยนวิทยุเป็นของญี่ปุ่นแล้วอยากให้มัลติใช้ได้ ต้องซื้อตัวกล่องคอนโทรลเพิ่ม 1 ชุดใช้พ่วงกับวิทยุครับ ถ้าฟร้อนเดิมก็ไม่ต้องซื้อกล่องเพิ่ม เดินสายก็ใช้ได้เลยถ้ารถไม่มีระบบครูซคอนโทรล ต้องซื้อชุดมาติดตั้งคือชุดที่มีมอเตอร์พร้อมสายคันเร่ง 2 ท่อน ย้ำนะว่าต้องมาทั้งชุดนะครับไม่งั้นเวลาเหยียบเบรคระบบจะไม่ตัด อันตรายมากๆตามนี้ครับ ถ้างงตรงไหนโทรมาถามก็ได้ครับ ไม่ค่อยได้เข้าเว็บเลยช่วงนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่ต้องเปลี่ยนสลิปริงค์ครับ เปลี่ยนมา 3 คันแล้ว แค่เดินสายเพิ่ม 1 เส้นใช้มัลติฟังก์ชั่น อีก 1 เส้นใช้ครูซคอนโทรล เดี๋ยวจะเสียเงินเปล่าๆ ถ้าเปลี่ยนวิทยุเป็นของญี่ปุ่นแล้วอยากให้มัลติใช้ได้ ต้องซื้อตัวกล่องคอนโทรลเพิ่ม 1 ชุดใช้พ่วงกับวิทยุครับ ถ้าฟร้อนเดิมก็ไม่ต้องซื้อกล่องเพิ่ม เดินสายก็ใช้ได้เลยถ้ารถไม่มีระบบครูซคอนโทรล ต้องซื้อชุดมาติดตั้งคือชุดที่มีมอเตอร์พร้อมสายคันเร่ง 2 ท่อน ย้ำนะว่าต้องมาทั้งชุดนะครับไม่งั้นเวลาเหยียบเบรคระบบจะไม่ตัด อันตรายมากๆตามนี้ครับ ถ้างงตรงไหนโทรมาถามก็ได้ครับ ไม่ค่อยได้เข้าเว็บเลยช่วงนี้ไม่ต้องโค้ดโปรแกรมเหรอโอ้ต เคยได้ยินว่าต้องโค้ดด้วยอ่ะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่ต้องเปลี่ยนสลิปริงค์ครับ เปลี่ยนมา 3 คันแล้ว แค่เดินสายเพิ่ม 1 เส้นใช้มัลติฟังก์ชั่น อีก 1 เส้นใช้ครูซคอนโทรล เดี๋ยวจะเสียเงินเปล่าๆ ถ้าเปลี่ยนวิทยุเป็นของญี่ปุ่นแล้วอยากให้มัลติใช้ได้ ต้องซื้อตัวกล่องคอนโทรลเพิ่ม 1 ชุดใช้พ่วงกับวิทยุครับ ถ้าฟร้อนเดิมก็ไม่ต้องซื้อกล่องเพิ่ม เดินสายก็ใช้ได้เลยถ้ารถไม่มีระบบครูซคอนโทรล ต้องซื้อชุดมาติดตั้งคือชุดที่มีมอเตอร์พร้อมสายคันเร่ง 2 ท่อน ย้ำนะว่าต้องมาทั้งชุดนะครับไม่งั้นเวลาเหยียบเบรคระบบจะไม่ตัด อันตรายมากๆตามนี้ครับ ถ้างงตรงไหนโทรมาถามก็ได้ครับ ไม่ค่อยได้เข้าเว็บเลยช่วงนี้ไม่ต้องโค้ดโปรแกรมเหรอโอ้ต เคยได้ยินว่าต้องโค้ดด้วยอ่ะ น่าจะต้องโค้ดนะพี่ตาล ผมไม่ค่อยชัวร์เรื่องนี้ เพราะตอนติดตั้งผมไม่อยู่ มาอีกทีก็ตอนเสร็จพอดี เพราะว่าทำมัลติก่อน ครูซเดินทีหลัง ใช้เวลาทำนานเลยแหละ ครึ่งวันได้เลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่ต้องเปลี่ยนสลิปริงค์ครับ เปลี่ยนมา 3 คันแล้ว แค่เดินสายเพิ่ม 1 เส้นใช้มัลติฟังก์ชั่น อีก 1 เส้นใช้ครูซคอนโทรล เดี๋ยวจะเสียเงินเปล่าๆ ถ้าเปลี่ยนวิทยุเป็นของญี่ปุ่นแล้วอยากให้มัลติใช้ได้ ต้องซื้อตัวกล่องคอนโทรลเพิ่ม 1 ชุดใช้พ่วงกับวิทยุครับ ถ้าฟร้อนเดิมก็ไม่ต้องซื้อกล่องเพิ่ม เดินสายก็ใช้ได้เลยถ้ารถไม่มีระบบครูซคอนโทรล ต้องซื้อชุดมาติดตั้งคือชุดที่มีมอเตอร์พร้อมสายคันเร่ง 2 ท่อน ย้ำนะว่าต้องมาทั้งชุดนะครับไม่งั้นเวลาเหยียบเบรคระบบจะไม่ตัด อันตรายมากๆตามนี้ครับ ถ้างงตรงไหนโทรมาถามก็ได้ครับ ไม่ค่อยได้เข้าเว็บเลยช่วงนี้ไม่ต้องโค้ดโปรแกรมเหรอโอ้ต เคยได้ยินว่าต้องโค้ดด้วยอ่ะ น่าจะต้องโค้ดนะพี่ตาล ผมไม่ค่อยชัวร์เรื่องนี้ เพราะตอนติดตั้งผมไม่อยู่ มาอีกทีก็ตอนเสร็จพอดี เพราะว่าทำมัลติก่อน ครูซเดินทีหลัง ใช้เวลาทำนานเลยแหละ ครึ่งวันได้เลยคุณโอ๊ตทำที่ไหนอ่ะครับ อู่ที่ซ่อมbmทั่วไปทำได้ใช่ไหมครับ พอจะบอกค่าใช้จ่ายได้เปล่า