ผู้เขียน หัวข้อ: โชค กับสปริง  (อ่าน 1172 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pesonal

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 114
โชค กับสปริง
« เมื่อ: เมษายน 25, 2014, 22:06:58 »
ขอถาม โชค เดิมกับสปริงเดิม ของ6สูบกับ4สูบอันไหนเตี้ยกว่ากันครับ แล้วอันไหนแข็งอ่อนกว่ากันครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: โชค กับสปริง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 26, 2014, 00:07:04 »
ถ้าเอา เตี้ย ของ 330 จะเตี้ยที่สุดครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

pesonal

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 114
Re: โชค กับสปริง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 26, 2014, 10:45:40 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าเอา เตี้ย ของ 330 จะเตี้ยที่สุดครับ
ครับ ผม แต่ผมอยากทราบว่า อันนไหนมันเตี้ยกว่ากันเท่านั้นอะครับ เพราะรถผมติดแก้สแล้วตูดมันห้อยนิดๆ เผื่อมันจะทดแทนกันได้อะคับ

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: โชค กับสปริง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 26, 2014, 10:55:20 »
ติดแก๊สควรใช้สปริง6สูบครับ..แนะนำของTein-สีทองเลย  ::kisskiss:: ::kisskiss::
4สูบมันอ่อน เจอน้ำหนักแก๊สแล้วย้วยครับ
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน