ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ธรรมดาผมก็วัดตอนเช้าสตาร์ทครับ มาหลังๆนี่ละครับที่มาเช็คแบบนี้ หรือว่าการเช็คแบบหลังสตาร์ทเครื่อง จะใช้เฉพาะตอนเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องครับ
ผมมาเวียนหัวเอาตอนที่ใช้งานแล้วนี่ละครับ จะว่าน้ำมันเครื่องหายก็ไม่น่าใช่ เพราะวัดตอนเครื่องเย็นทุกครั้งก็ไม่ขาด แต่พอวอร์มเครื่องแล้ววัดใหม่ ขาดทุกทีเลย (ต่ำกว่าขีดประมาณ 1 มิล)
ผมวัดตอนเช้าครับ เพราะถ้าวัดตอนเย็นเดี๋ยวพระจะลำบากเฮ้ย!!! คนละเรื่องละแวะมาขำๆ ไร้สาระเฉยๆ ไม่มีอะไรครับ