ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามโช้ค  (อ่าน 1432 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
ขอถามโช้ค
« เมื่อ: เมษายน 20, 2014, 20:02:34 »
บิว บี8 ใส่4สูบ กระด้างมั้ยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ขอถามโช้ค
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 20, 2014, 23:03:34 »
bilstein ส่วนมากสมาชิกจะะว่าแข็งกันครับ แต่ผมก็ใช้ B8 กับล้อ 18 นะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: ขอถามโช้ค
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 00:40:14 »
สี่สูบB6ดีกว่ามั้ยครับ :cheerup: :cheerup:
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ขอถามโช้ค
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 06:43:21 »
B6 หรือ B8 ไม่ได้เกี่ยวกับ 4 สูบหรือ 6 สูบ เลยนะครับ แต่ไปเกี่ยวกับว่า ใส่สปริงโหลดหรือเปล่า ครับ

B6 เหมาะสมกับสปริงเดิมไม่ได้โหลด

B8 เหมาะสมกับสปริงโหลดครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
Re: ขอถามโช้ค
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 06:53:21 »
ขอบคุณครับ บี6แต่โหลดน้อยขับไม่โหดพอไหวมั้ยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ขอถามโช้ค
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 07:16:24 »
ิB6 เป็นโช้คที่แกนยาวเท่าเดิม เอามาใช้กับสปริงโหลด ถามว่าได้ไหม ก็คงได้ละครับ เห็นหลายท่านก็ใช้แบบนี้กัน

แต่อาจจะไปมีผลเสียในระยะยาวมากกว่า คือ แกนโช้ค จะถูกกดด้วยสปริงโหลดตลอดเวลา อาจจะทำให้รั่วได้ง่ายขึ้น และการขับอาจจะสู้แบบ B8 ที่โช้คเป็นแบบ แกนสั้น ที่ทำงานได้เต็มที่กว่ากับสปริงโหลด เพราะ โช้คสามารถ ขึ้นได้สุด ลงได้สุดระยะของเขาครับ

แต่จริงๆ B6 กับ B8 ราคาจะต่างกันไม่มากนะครับ ถ้าผมจำไม่ผิด น่าจะไม่ถึง 3000 ครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เจ้าของรถเลือกใช้แบบไหนมากกว่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
Re: ขอถามโช้ค
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 07:35:27 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ิB6 เป็นโช้คที่แกนยาวเท่าเดิม เอามาใช้กับสปริงโหลด ถามว่าได้ไหม ก็คงได้ละครับ เห็นหลายท่านก็ใช้แบบนี้กัน

แต่อาจจะไปมีผลเสียในระยะยาวมากกว่า คือ แกนโช้ค จะถูกกดด้วยสปริงโหลดตลอดเวลา อาจจะทำให้รั่วได้ง่ายขึ้น และการขับอาจจะสู้แบบ B8 ที่โช้คเป็นแบบ แกนสั้น ที่ทำงานได้เต็มที่กว่ากับสปริงโหลด เพราะ โช้คสามารถ ขึ้นได้สุด ลงได้สุดระยะของเขาครับ

แต่จริงๆ B6 กับ B8 ราคาจะต่างกันไม่มากนะครับ ถ้าผมจำไม่ผิด น่าจะไม่ถึง 3000 ครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เจ้าของรถเลือกใช้แบบไหนมากกว่าครับ

เพิ่มเติม

ตัวแทน Bilstein หลาย ๆ ที่ในไทย 95% ถ้ามีการตรวจสอบว่าใช้ B6 กับสปริงโหลด ถ้าเสียมาจะไม่เคลมครับ ถือว่าใช้งานผิดจุดประสงค์

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ขอถามโช้ค
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 07:45:22 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ิB6 เป็นโช้คที่แกนยาวเท่าเดิม เอามาใช้กับสปริงโหลด ถามว่าได้ไหม ก็คงได้ละครับ เห็นหลายท่านก็ใช้แบบนี้กัน

แต่อาจจะไปมีผลเสียในระยะยาวมากกว่า คือ แกนโช้ค จะถูกกดด้วยสปริงโหลดตลอดเวลา อาจจะทำให้รั่วได้ง่ายขึ้น และการขับอาจจะสู้แบบ B8 ที่โช้คเป็นแบบ แกนสั้น ที่ทำงานได้เต็มที่กว่ากับสปริงโหลด เพราะ โช้คสามารถ ขึ้นได้สุด ลงได้สุดระยะของเขาครับ

แต่จริงๆ B6 กับ B8 ราคาจะต่างกันไม่มากนะครับ ถ้าผมจำไม่ผิด น่าจะไม่ถึง 3000 ครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เจ้าของรถเลือกใช้แบบไหนมากกว่าครับ

เพิ่มเติม

ตัวแทน Bilstein หลาย ๆ ที่ในไทย 95% ถ้ามีการตรวจสอบว่าใช้ B6 กับสปริงโหลด ถ้าเสียมาจะไม่เคลมครับ ถือว่าใช้งานผิดจุดประสงค์

 ;)

ผมลืมถึงข้อนี้ไปเลย


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
Re: ขอถามโช้ค
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 11:16:36 »
เยี่ยมเลยครับ อาจขอลองมือสองมาใส่ก่อน โหลดเตี้ยน้อยกับบี6