ผู้เขียน หัวข้อ: ไฟรูเกียร์หน้าตัว D ขึ้นตอนกดคันเร่งแรงแรง คืออะไรครับ แก้ยังไงดี  (อ่าน 2139 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ekkasitc

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 22
N42 318ise ปี2003 เลขไมล์ 167,800 กรุงเทพครับ ลาดพร้าว71 เข้าศูนย์BMW Milตลอด
เพิ่งเอาไปติดgas สหเฮง AC STAG 300 ISA2+ hana ถังโดนัท มา 2 อาทิตย์ ระหว่างติดช่างโทรมาบอกว่าเข้าเกียร์ถอยหลังไม่ได้ บอกว่าต้องเอาไปล้างสมองเกียร์หมดไปอีก+8000
บริการดี งานเรียบร้อย ติดเสร็จวิ่งในกทม. 2 วันสัก 100 กม. ก็ปกติเรียบร้อยดี แล้วลองวิ่งไกล ไปกลับ 1,200 กม.ดูช่วงก่อนปีใหม่
ผ่านไป200กิโลแรกเริ่มมีกลิ่นแก็สเข้ามาในรถเป็นระยะ สังเกตุว่ามักเป็นช่วงเร่งแซงผ่านแล้วลดความเร็วลง ก็เป็นตลอดทางจนกลับมากทม. มีไฟรูปเกียร์ติดมาบางครั้งและไฟหม้อน้ำติดบ้าง ดับบ้าง
เอาเข้าสหเฮงตรวจอยู่2วัน เฮียสรุปว่าน้ำในระบบขาดเมื่อวิ่งไปสักพัก พบว่าหม้อน้ำมีรั่วซึม
วันนี้เลยเอาไปrr เปลียนหม้อน้ำอลูมิเนียมเทียบ กับวาล์วใต้กระป๋องน้ำ น้ำยาหม้อน้ำ หมดไป 11,000 บาท แตไฟรูปเกียร์ยังติดมาบางครั้ง จังหวะเปลี่ยนเกียร์
เห็นบอกว่าอาจจะต้องยกครัชเกียร์ใหม่ ให้ลองใช้สังเกตุอาการดู คิดว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนไหมครับ?? ไฟที่ติดอาจจะมีมาจากสาเหตุอื่นได้ไหม??
ก่อนนี้ไม่เคยมีอาการพวกนี้เลย หรือจะมาเกิดตอนช่วงใช้แก็ส ติดแก็สพอดีครับ
ลองตรวจระดับน้ำอีกที น้ำพร่องก็เติมเต็มใหม่แล้ว
ขอความเห็นด้วยครับ

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
กลิ่นแก็สต้องแก้ไขโดยจุดเชื่อมต่อต่างๆขันให้แน่น ผมเคยเป็นครับ
ไฟรูปเฟืองเกียร์ให้แก้ไขเบื้องต้นโดยทำความสะอาดair massใช้น้ำยาcontact cleanerครับ
ลองแก้ไขเบื้องต้นก่อน
หลังจากนั้นไฟถ้ายังโชว์อีก อยากให้ดูว่าน้ำมันเกียร์เต็มระบบหรือไม่ครับ

ลองดูเท่านี้ก่อนและรอคำตอบจากท่านอื่นเพื่อวิเคราะห์ต่อไปครับ
 :-X :-X :-X
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
เรื่องเกียร์ น่าแปลกใจ ที่มาเกิดช่วงดังกล่าว แต่ถ้าเข้าไปที่  RR ผมเองให้เครดิตของช่างอู่นี้ในความชำนาญ N42 ครับ
แต่ก็แปลกใจเรื่องทำไมต้องดัดแปลงใช้หม้อน้ำอลูมิเนียม / เรื่อง  gas ผมไม่มีความรู้มากมายนัก แต่รู้ว่าจะเกิดความร้อน
ของเครื่องยนต์ มากกว่าการใช้น้ำมัน และ ระบบน้ำต้องสมบูรณ์สุดๆ
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ekkasitc

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 22
ขอบคุณครับ แล้วควรทำยังไงต่อดี กลัวว่าต้องยกเกียร์ใหม่ เห็นว่ามี+50000บาท
ลองไล่น้ำมันเกียร์ เปลี่ยนกรองเกียร์ จะช่วยได้ไหมครับ
เดาเอาว่าช่วงขับ1000โลแรกที่ใช้แก็ส น้ำหล่อเย็นคงไม่เต็มร้อย วิ่งทางไกล1200โล 120-170 ตลอด แต่เกจความร้อนก็อยู่ตรงกลางตลอดเหมือนกัน
เครื่องน่าร้อนจัดช่วงนั้น

sak_pk

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 856
    • ที่ดินภูเก็ต
ปัญหาเรื่องน้ำน่าจะหมดแล้วเหลือแต่เกียร์ใช่ไหมครับ แล้วลองเอาไปจับ gt1 แล้วยังครับว่าฟ้องอะไรบ้าง เกียร์ไม่พังง่ายๆนะครับ ลองเช็ค air mass เหมือนความเห็นข้างต้น และตรวจสอบท่ออากาศจากกรองอากาศเข้าลิ้นปีกผีเสื้อด้วยครับว่าหนาแน่นดีหรือเปล่า ถ้าไม่เคยเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ก็ลองเปลี่ยนดูครับ ไล่จากเล็กไปหาใหญ่ครับ

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1754
เกียร์มือสองจากหัวตัดญี่ปุ่นตอนนี้ราคาอยู่ที่ 20-30k เองครับ
(อ้างอิงจากเกียร์ของเครื่อง M52 นะครับ ของ N42 ก็ไม่น่าจะราคาต่างกันมากมั้งครับ)
ค่าแรงค่าของเหลวก็น่าจะไม่เกินห้าพันบาทมั้งครับ
แต่ลองดูตรงส่วนอื่นตามที่สมาชิกท่านอื่นๆ บอกก่อนก็ดีนะครับ

ekkasitc

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 22

ekkasitc

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 22
เจอระดับน้ำหล่อเย็นลด เติมจนถึงขีดใหม่ ลองวิ่งดู ไฟรูปเกียร์ยังหลังจากเริ่มวิ่งสักพัก เช้ามาน้ำหล่อเย็นนองพื้น ถังพักน้ำรั่ว เปลี่ยนอีกพร้อมน้ำยา ที่เดิม
ตอนนี้ลองวิ่งในกรุงเทพ ไม่กล้าไปไกล ไฟรูปเกียร์ยังหลังจากเริ่มวิ่งสักพักเหมือนเดิม ยังมีกลิ่นแก็สเข้ามา ลองกดวัดอุณหภูมิเครื่องตอนใช้แก็ส อยู่ 105-110 เซลเซียส
ควรทำยังไงต่อดี เริ่มเสียใจที่ไปติดแก็สแล้ว ยังไม่รู้จะจบยังไง จ่ายอีกเท่าไหร่ ถ้ากลับมาใช้น้ำมันเหมือนเดิมจะดีไหมครับ ทำได้หรือเปล่า

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่เกี่ยวกับแก๊ส มันเกี่ยวที่คนทำไม่จบเอง ไม่ว่าจะอู่แก๊ส หรือ rr ที่เช็คระบบนำ้ (อู่นี้เหมือนจะมีคนโดนมานะไม่แน่ใจว่าใช่เปล่าว) เพราะเห็นเหมือนมีตั้งกระทู้อยู่

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Sen-Dai

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 751
  • น่ารัก แสนซน และมี เสน่ห์
ก่อนติด GAS เครื่องต้องสมบูรณ์ก่อนนะครับ
ส่วน กลิ่น ต้องหารูรั่วครับ อันตราย นะครับ

ผมใช้มา 2 ปี ละ เรื่อง GAS อยู่ที่คนติดตั้ง + จูน ล้วน ๆ
:ซักวัน เส้นขอบฟ้า จะปรากฏ ณ โรงรถ

mdlove

  • bmw e46 ปี 02 M43TU
  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 207
  • หลงรัก BMW
GAS ทุกยี่ห้อดี หมดขึ้นอยู่กับคนติดว่าเนียน พอหรือเปล่า ถ้าติดแก๊สหัวฉีด มันต้องไม่มีกลิ่นครับ ถ้าระบบมันถูกต้อง แบบนี้ถ้าทำไม่จบต้องหาร้านแก้ไขแล้วครับผมกลัวจะโดน บานปลายมากกว่านี้
bmw e46 ปี 02 M43TU

ekkasitc

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 22
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ก่อนติด GAS เครื่องต้องสมบูรณ์ก่อนนะครับ
ส่วน กลิ่น ต้องหารูรั่วครับ อันตราย นะครับ

ผมใช้มา 2 ปี ละ เรื่อง GAS อยู่ที่คนติดตั้ง + จูน ล้วน ๆ

ก่อนเข้าไปติดแก็ส เพิ่งตรวจเช็คที่ศูนย์มาและขับมาสักเดือน สภาพปกติดีเยี่ยมครับ ไม่มีอาการผิดปกติหรือไฟใดใดขึ้นครับ

ekkasitc

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 22
สรุป กลิ่นแก็สตอนวิ่งใหม่ใหม่หายไป แก้โดยตั้งอุณหภูมิให้หม้อต้มที่ 60-65C หลังจากไปทำระบบน้ำหล่อเย็นมาดีแล้ว ( เปลียนหม้อน้ำ กับวาล์วใต้กระป๋องน้ำ น้ำยาหม้อน้ำ ถังพักน้ำ )
ส่วนระบบเกียร์ ไปล้างสมองเกียร์ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ อีกครั้งกับพี่สุเมธ ยังขึ้นไฟเกียร์ตอนออกตัวอยู่ ช่วงออกตัวมีตื้อแล้วกระชากจาก1ไป2 จะลองใช้ดูสักพัก พี่เมธเขาว่าเหลือต้องทำที่วาล์วบอดี้อีกที่ ไว้มีของค่อยเข้าไปอีกที

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
ทำไปทำมากลัวว่าค่าบำรุงรักษาเกียร์จะ overhaul ได้เลย
-*-

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สรุป กลิ่นแก็สตอนวิ่งใหม่ใหม่หายไป แก้โดยตั้งอุณหภูมิให้หม้อต้มที่ 60-65C หลังจากไปทำระบบน้ำหล่อเย็นมาดีแล้ว ( เปลียนหม้อน้ำ กับวาล์วใต้กระป๋องน้ำ น้ำยาหม้อน้ำ ถังพักน้ำ )
ส่วนระบบเกียร์ ไปล้างสมองเกียร์ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ อีกครั้งกับพี่สุเมธ ยังขึ้นไฟเกียร์ตอนออกตัวอยู่ ช่วงออกตัวมีตื้อแล้วกระชากจาก1ไป2 จะลองใช้ดูสักพัก พี่เมธเขาว่าเหลือต้องทำที่วาล์วบอดี้อีกที่ ไว้มีของค่อยเข้าไปอีกที

เรื่องกลิ่น ตรวจสอบรอยรั่วและท่อไอเสียมีรั่วมั้ย
เรื่องเกียร์ 1 ไป 2 ตื้อ นี่ อาจเป็นที่สูบ 1-2 ไม่ดี คอยส์จุดระเบิดและหัวเทียนเคยเปลี่ยนหรือยังครับ
เรื่องอาการตื้อ รถวิ่งมาเกินแสนห้า แคทอาจเริ่มตันก็ได้
......ความเห็นเพิ่มเติม ล้างสมองเกียร์ครั้งละ 8 พัน x2 = 16,000 เปลี่ยนสมองเกียร์หรือเปลี่ยนเกียร์น่าจะคุ้มกว่า แต่ผมคิดว่าเกียร์ไม่น่าจะเสีย อาการเข้าเซฟโหมดเพื่อป้องกันเกียร์พังมันก็โชว์เฟืองเกียร์ ไม่ใช่เป็นการฟ้องให้ซ่อมเกียร์เสมอไป....

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ล้างสมองเกียร์

เอาวาล์วบอดี้ออกมาถอดล้างเป็นชิ้นๆเลยหรือเปล่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

CH

  • บุคคลทั่วไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สรุป กลิ่นแก็สตอนวิ่งใหม่ใหม่หายไป แก้โดยตั้งอุณหภูมิให้หม้อต้มที่ 60-65C หลังจากไปทำระบบน้ำหล่อเย็นมาดีแล้ว ( เปลียนหม้อน้ำ กับวาล์วใต้กระป๋องน้ำ น้ำยาหม้อน้ำ ถังพักน้ำ )
ส่วนระบบเกียร์ ไปล้างสมองเกียร์ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ อีกครั้งกับพี่สุเมธ ยังขึ้นไฟเกียร์ตอนออกตัวอยู่ ช่วงออกตัวมีตื้อแล้วกระชากจาก1ไป2 จะลองใช้ดูสักพัก พี่เมธเขาว่าเหลือต้องทำที่วาล์วบอดี้อีกที่ ไว้มีของค่อยเข้าไปอีกที

เรื่องกลิ่น ตรวจสอบรอยรั่วและท่อไอเสียมีรั่วมั้ย
เรื่องเกียร์ 1 ไป 2 ตื้อ นี่ อาจเป็นที่สูบ 1-2 ไม่ดี คอยส์จุดระเบิดและหัวเทียนเคยเปลี่ยนหรือยังครับ
เรื่องอาการตื้อ รถวิ่งมาเกินแสนห้า แคทอาจเริ่มตันก็ได้
......ความเห็นเพิ่มเติม ล้างสมองเกียร์ครั้งละ 8 พัน x2 = 16,000 เปลี่ยนสมองเกียร์หรือเปลี่ยนเกียร์น่าจะคุ้มกว่า แต่ผมคิดว่าเกียร์ไม่น่าจะเสีย อาการเข้าเซฟโหมดเพื่อป้องกันเกียร์พังมันก็โชว์เฟืองเกียร์ ไม่ใช่เป็นการฟ้องให้ซ่อมเกียร์เสมอไป....

ผมแชร์นิดหน่อย ครับ รถผมเคยเป็นไฟเฟืองขึ้นครับ เปลี่ยนสายหัวเทียน เส้นที่ 3 แล้วหายครับ (สายหัวเทียนหมดสภาพ) ไม่รู้จะตรงจุดปัญหาไหม O:-)

sarawut_e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 299
  • สุราไม่ยุ่ง มุ่งแต่เนตรนารี
รถผมรูปเฟืองขึ้นเหมือนกัน ขับๆไปบางครั้งดับกลางอากาศ จอดอยู่บางที่ก็ดับ
ผมเลยเข้าอู่ไปซ่อม ให้คอมจับ สรุปอากาศยอดฮิตของN42เลยครับเซ็นเซอร์ทั้งหลายหมออายุ
แล้วรถผมเจอ อะไรอีกมากมายที่หมดอายุ ทำการเปลื่ยนตามกำลัง สาเหตุหลักๆของรูปเฟืองโชว์เท่าที่ผมเข้าใจนะครับ
N42เป็นเครื่องที่มีเซ็นเซอร์เยอะมาก อะไรขัดข้องหรือผิดปรกติตรงไหน มันจะเข้าสู่ เซ็บโหมด รูปเฟืองขึ้นทันที
 แก้ไขเบื้องต้นคือ หาที่จอดรถดีๆ ดับเครื่องซัก5-10นาที แล้วบิดกุญแจดูว่ารูปเฟืองหายหรือยัง ถ้าหายก็ไปต่อ
ถ้าไม่หายก็รอต่อไป สรุปแล้ว ลองเข้าอู่ใช่GT1จับเถอะครับ

ekkasitc

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 22
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ล้างสมองเกียร์

เอาวาล์วบอดี้ออกมาถอดล้างเป็นชิ้นๆเลยหรือเปล่าครับ

ล้างสมองเกียร์ครั้งแรกไม่รู้เพราะอู่ที่ติดแก็สไปทำให้เพราะเขาบอกเข้าเกียร์ถอยหลังไม่ได้ครับ ส่วนครั้งที่2ไปให้พี่สุเมธทำเห็นฟรัชทั้งระบบ เปลี่ยนถ่ายทังหมดแต่ไม่ได้ถอดเอาวาล์วบอดี้ออกมาถอดล้างเป็นชิ้นครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ตอนนี้หายยัง หรือยังเป็นอยู่

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

ekkasitc

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 22
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตอนนี้หายยัง หรือยังเป็นอยู่
เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังครับ ตอนนี้โดนรื้อเครื่องอยู่ที่อู่ครับ ยังไม่รู้อนาคต

ekkasitc

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 22
ไปติดแก็สมาก่อนปีใหม่57 มีปัญหามาตลอดทุกเดือน ต้นเดือนพค.เกือบแย่อยู่บนภูเขาแถวจังหวัดเลย เกียร์ไม่เปลี่ยนตอนขึ้นเขาจนดับ ต้องเปลี่ยนมาแมนนวล แถมวิ่งทางราบมีเร่งไม่ขึ้น
กลับมากรุงเทพ เครื่องมันสั่นสั่น มีเสียงแต็ก แต็ก เหมือนสูบไม่ครบ เอาไปให้ช่าง71ดู เห็นว่าหัวเทียนขึ้นสนิม บางตัวยังถอดไม่ออก
วันรุ่งขึ้นเลยให้ถอดเครื่องได้ เห็นว่าฝาสูบโก่ง ต้องเปลียนชอร์ตบล็อก เลยเข้าไปดู เห็นเขารื้อกระจายจนไปถึงสายพานโซ่บอกว่าค่าซ่อมเปลี่ยนชอร์ตบล็อก4-5หมื่น เลยจ่ายค่ารื้อไป2,500แล้วย้ายรถไปไว้ที่MMC Boschกลัวไม่จบ เลยอยากขอคำแนะนำว่า
1. จะเปลี่ยนเครื่องN42เลย เอาแบบเดิมลงหรือเป็นN46 หรือ6สูบลงดีกว่าครับ แล้วใครมีเสนอมาได้เลยครับ อยากให้มันจบ
2. ส่วนแก็สนี่ไม่แนใจว่าจะติดใหม่หรือรื้อออกดีครับ
3. เกียร์นี่ต้องเปลี่ยนด้วยไหมครับ จะง่ายกว่าไหม

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ยัง งง อยู่สาเหตุที่เป็นคืออะไร เรียบเรียงใหม่ได้ไหมครับ อยากรู้ว่าที่รถเป็นแบบนี้คือไปทำอะไรมาบ้าง ถึงได้เละขนาดนี้

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เท่าที่อ่านดูมีการทำมาแล้ว 3 อู่ ผมว่าเจ้าของกระทู้ก่อนทำ น่าจะคุยกับช่างให้ละเอียดดูก่อนนะครับ ว่ารถจะซ่อมไปแนวทางไหน

ส่วนเรื่องการถอดฝาสูบ ก็น่าจะเป็นธรรมดาที่จะเห็นโซ่ราวลิ้น ผมว่าอันนี้ไม่น่าจะใช่เรื่องแปลกอะไร

ศูนย์ Bosch ผมว่าเอาเข้าศูนย์บริการ BMW ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายเลย ราคาน่าจะพอกัน แต่รายละเอียดทางเทคนิค ศูนย์ BMW เองอย่างไงก็ดีกว่าครับ

การวางเครื่องบล็อคใหม่ บางทีก็ไม่ใช่ทางออกเสมอไปนะครับ ยิ่งเครื่อง 6 สูบ ไหนจะเรื่องสายไฟ ต่างๆ อุปกรณ์ส่วนควบอย่างช่สงล่างเบรคอีก น่าจะเอาไว้เป็นทางเลือกสุดท้าย เพราะทางเลือกนี้ หลักหมื่นไม่น่าจะจบครับ

เท่าที่อ่านดูอู่สุดท้ายน่าจะเป็นช่างแอ็ดลาดพร้าว 71 หรือเปล่าครับ ถ้าใช่ลองปรึกษาช่างเขาดูว่า เพราะอะไรถึงต้องเปลี่ยนเครื่อง ธรรมดาเท่าที่ผมไปอู่ช่างเขา เห็นถ้าอันไหนซ่อมได้เขาก็ซ่อมเอานะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN