ผู้เขียน หัวข้อ: หาร้านทำท่อออก 2 ฝั่ง (หม้อพักเดิม) ไม่ได้เลยครับ  (อ่าน 2049 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

กุลชาติ

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 487
323 M52 กันชนหลัง M1 อยากทำท่อคู่ออก 2 ฝั่ง แต่ชอบหม้อพักเดิม หาร้านทำไม่ได้เลยครับ   ใครรู้จักร้านที่ทำได้ แนะนำหน่อยนะครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
งานแบบนี้ ลองไปดูที่ 42/1 ดูครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ผมพาไปทำให้ได้ครับ ขออนุญาตให้โทรมาคุยละกันครับ เนื่องจากไม่ได้ต้องการโฆษณาแต่เป็นร้านแบบบ้านๆเพื่อนกันครับ
095-896-6463 ตาลครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
น่าจะได้ท่อหลอกอีกข้างครับ เพราะติดแบต และ ดูหลอกตา ในเรื่องคราบไอเสีย / กันชน M1

สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมพาไปทำให้ได้ครับ ขออนุญาตให้โทรมาคุยละกันครับ เนื่องจากไม่ได้ต้องการโฆษณาแต่เป็นร้านแบบบ้านๆเพื่อนกันครับ
095-896-6463 ตาลครับ
ร้านนี้ โอเค ราคากันเอง  ไปลองมาละ  ""ชูสองนิ้ว::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

กุลชาติ

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 487
ขอบคุณทุกท่านครับ :-X

Feel lonesome

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 116
ทำเสร็จรีวิวด้วยนะคับพี่อยากทำเหมือนกันฮ่า :))

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมพาไปทำให้ได้ครับ ขออนุญาตให้โทรมาคุยละกันครับ เนื่องจากไม่ได้ต้องการโฆษณาแต่เป็นร้านแบบบ้านๆเพื่อนกันครับ
095-896-6463 ตาลครับ
ร้านนี้ โอเค ราคากันเอง  ไปลองมาละ  ""ชูสองนิ้ว::
พี่หนุ่มพาไปเสะ :cheerup: :cheerup:
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมพาไปทำให้ได้ครับ ขออนุญาตให้โทรมาคุยละกันครับ เนื่องจากไม่ได้ต้องการโฆษณาแต่เป็นร้านแบบบ้านๆเพื่อนกันครับ
095-896-6463 ตาลครับ
ร้านนี้ โอเค ราคากันเอง  ไปลองมาละ  ""ชูสองนิ้ว::
พี่หนุ่มพาไปเสะ :cheerup: :cheerup:
มันจะหลงทางป่าว
 :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
อย่าหาว่าอย่างนู้นอย่างนี้เลยนะครับ

ส่วนตัว ผมว่าถ้าจะทำแบบนี้จริงๆ ให้ร้านเขาทำท่อขึ้นมาใหม่ดีกว่า เดี๋ยวนี้จะเอาเสียงเงียบเท่าไรก็ได้ครับ เสียดายท่อเดิมครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG

ผมต่อท่อออกจากตรงนี้

และท่อแนบไปตามแนวแบบนี้

บั้นท้ายน้องส้มจึงเป็นแบบนี้
 ::kisskiss:: ::kisskiss:: ::kisskiss::
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ผมต่อท่อออกจากตรงนี้

และท่อแนบไปตามแนวแบบนี้

บั้นท้ายน้องส้มจึงเป็นแบบนี้
 ::kisskiss:: ::kisskiss:: ::kisskiss::
หายตุ๊ดแล้ว..เท่ห์จุงเบยยย ::kisskiss:: ::kisskiss::
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อย่าหาว่าอย่างนู้นอย่างนี้เลยนะครับ

ส่วนตัว ผมว่าถ้าจะทำแบบนี้จริงๆ ให้ร้านเขาทำท่อขึ้นมาใหม่ดีกว่า เดี๋ยวนี้จะเอาเสียงเงียบเท่าไรก็ได้ครับ เสียดายท่อเดิมครับ

ท่อสูตรแรง ๆ เงียบ ๆ มีเยอะแยะครับงานญี่ปุ่น ออกสองฝั่งแบบไม่ต้องตีเลยด้วย พอดีเป๊ะไม่ต้องวัดอะไรทั้งนั้น ใส่กับ M2 ได้  หรือถ้าหาไม่ได้จริง ๆ ก็ตีขึ้นมาดีกว่า

หม้อพักเดิมออกสองฝั่งมีสิทธิ์แรงตกครับ

Feel lonesome

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 116
ปลายท่อที่ใส่ขนาดเท่าไรคับ  :-X

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ปลายท่อที่ใส่ขนาดเท่าไรคับ  :-X
76mm.ครับ
 ::handsome:: ::handsome:: ::handsome::
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Feel lonesome

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 116
ถ้าใส่84mmจะดูห้อยมะคับ

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ปลายท่อที่ใส่ขนาดเท่าไรคับ  :-X
ปลายท่อนี้ ข้างหนึ่งhamann อีกข้างหนึ่ง เอ็ม3  :)) :)) :))
เก่า แต่ไม่แก่นะ

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ปลายท่อที่ใส่ขนาดเท่าไรคับ  :-X
ปลายท่อนี้ ข้างหนึ่งhamann อีกข้างหนึ่ง เอ็ม3  :)) :)) :))
คันเดียวในไทย
ไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือน ไม่อยากเหมือนใคร และไม่มีใครอยากเหมือน
 :)) :)) :))
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เรืรองหม้อพักปลาย ตอนนี้ผมสนใจแบบนี้ครับ

ตัวหม้อพักทำเอาในไทยเราก็ได้ หาร้านที่ใช้วัสดุดีๆหน่อย แล้วเอาปลายท่อ แบบ เคฟล่าห์ของ อาคาโปวิคแท้ๆ ใส่ ผมว่าน่าจะหล่อมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 20, 2014, 12:34:40 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อย่าหาว่าอย่างนู้นอย่างนี้เลยนะครับ

ส่วนตัว ผมว่าถ้าจะทำแบบนี้จริงๆ ให้ร้านเขาทำท่อขึ้นมาใหม่ดีกว่า เดี๋ยวนี้จะเอาเสียงเงียบเท่าไรก็ได้ครับ เสียดายท่อเดิมครับ

ท่อสูตรแรง ๆ เงียบ ๆ มีเยอะแยะครับงานญี่ปุ่น ออกสองฝั่งแบบไม่ต้องตีเลยด้วย พอดีเป๊ะไม่ต้องวัดอะไรทั้งนั้น ใส่กับ M2 ได้  หรือถ้าหาไม่ได้จริง ๆ ก็ตีขึ้นมาดีกว่า

หม้อพักเดิมออกสองฝั่งมีสิทธิ์แรงตกครับ

มันมีด้วยเหรอครับ M2 ออกสองฝั่ง อีกด้านมันจะออกตรงไหน เพราะต้องเฉือนกันชนทิ้ง ขอดูตัวอย่างหน่อยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อย่าหาว่าอย่างนู้นอย่างนี้เลยนะครับ

ส่วนตัว ผมว่าถ้าจะทำแบบนี้จริงๆ ให้ร้านเขาทำท่อขึ้นมาใหม่ดีกว่า เดี๋ยวนี้จะเอาเสียงเงียบเท่าไรก็ได้ครับ เสียดายท่อเดิมครับ

ท่อสูตรแรง ๆ เงียบ ๆ มีเยอะแยะครับงานญี่ปุ่น ออกสองฝั่งแบบไม่ต้องตีเลยด้วย พอดีเป๊ะไม่ต้องวัดอะไรทั้งนั้น ใส่กับ M2 ได้  หรือถ้าหาไม่ได้จริง ๆ ก็ตีขึ้นมาดีกว่า

หม้อพักเดิมออกสองฝั่งมีสิทธิ์แรงตกครับ

มันมีด้วยเหรอครับ M2 ออกสองฝั่ง อีกด้านมันจะออกตรงไหน เพราะต้องเฉือนกันชนทิ้ง ขอดูตัวอย่างหน่อยครับ

เฉือนตัวดิฟฟิวเซอร์นั่นแหละครับ แต่มันมีท่อที่ทำขึ้นมาเพื่อออกสองฝั่งจริง ๆ แล้วออกแบบ e46 non-m ไม่ต้องมาตีเสริมหม้อเดิมอะไรทั้งสิ้น มาทั้งเส้น ตัวนี้เป็นหม้อสูตร m54 ของรถประมูล


เครดิตภาพร้านพี่อนัน

เล่นทั้งทีเล่นแบบนี้เลยครับ ไม่รู้จะทำหม้อเดิมทำไม ช่างไทยหลายคนมีความสามารถมากพอที่จะก๊อบและทำมันให้ดีเท่ากับของแท้ได้ ถึงจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมเชื่ออย่างนั้น


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 20, 2014, 16:22:14 โดย Schwarzrosette »