ผู้เขียน หัวข้อ: แรครั่ว  (อ่าน 1193 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

cdmaone

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 282
    • http://www.angelfire.com/co4/cdmaone
แรครั่ว
« เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 05:58:03 »
ชุดซีลซ่อมมี9ตัวมั้งราคา1900 ฮาร์โครม500Bค่าแรง1000 แพงปะ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: แรครั่ว
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 06:50:44 »
เป็นที่แรคชัวร์นะครับ ไม่ใช่รั่วที่ท่อแล้วหยดลงไปที่แรคนะ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Black e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 220
Re: แรครั่ว
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 10:31:55 »
ราคารับได้คับ ถ้าทำจบ
แต่ลองเช็คสภาพแร็คด้วยน๊ะคับ
ของผมเปลี่ยนชุดซ่อมแบบนี้ รื้อเข้าออกไปหลายรอบไม่หายคับ
เพราะสภาพไม่ดีแล้ว เป็นตามด
สุดท้ายเปลี่ยนแร็คเลย

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: แรครั่ว
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 11:46:25 »
คำถามว่า "ซ่อมแร็คแล้วทนมั๊ย?" ผมขอตอบไว้ด้วยความเห็นส่วนตัวเลยครับว่า อยู่ที่โรงกลึงล้วนๆ

เชื่อมั๊ยว่าเคยมีคนเอามาซ่อม คันแรกไม่ค่อยใช้งาน ใน 1 เดือนวิ่งไม่เกิน 100 กิโลเมตร เอามาซ่อมหลังจากป้ายแดงใช้มามากกว่า 10 ปี (E36) เข้าโรงกลึงที่คิดว่าดีสุดแล้ว ฉึกๆๆๆๆ เอามาประกอบ แน่นเปรี๊ยะ ผ่านไปไม่น่าเกิน 3 เดือน หลวมอีกแระ อู่ประกันให้ ซ่อมฟรีแต่เจ้าของคุยง่ายเลยสั่งเปลี่ยน ไม่ซ่อมละ รอบนั้นค่าแรงฟรี

อีกคันน่ะเหรอ ฮาร์ดคอร์มาเลยคันนี้ ติดแก๊ส วิ่งทุกวัน วันๆนึง 100 กว่ากิโลได้ เอามาซ่อมเหมือนกัน เข้าโรงกลึง คราวนี้เปลี่ยนโรงกลึงใหม่ จัดการเหมือนกัน เอามาประกอบ ใส่เข้าไป.....ผ่านไปแล้วประมาณ 3 ปี ใช้รถทุกวัน มันยังไม่หลวมเลย - -"

มันอยู่ที่โรงกลึงจริงๆด้วย

ทำไม่ดี จับศูนย์ไม่ได้ ก็รั่ว มีตามด ก็รั่ว ทำแกนเอียงนิดเดียว ก็รั่ว

ผมไม่ได้บอกว่าเปลี่ยนไม่ดีนะครับ แค่เป็นแนวคิดของผมเฉยๆว่าการซ่อมมันขึ้นอยู่กับโรงกลึงจริงๆ มันไม่ได้เกี่ยวกับช่างที่รื้อทั้งหมดเลย เอาไว้เป็นแนวทางครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: แรครั่ว
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 12:23:21 »
ไม่รู้ว่าแพงมั้ง แต่ตอนผมทำเมื่อ 3 ปีที่แล้ว 7 พัน

(เปลี่ยนชุดซ่อม ทั้งชุด อ๊าร์คโครมเมี่ยมใหม่ ค่าแรง) เรียกถูกหรือเปล่าไม่รู้นะ แต่ใช้มา 3 ปี ห้าหมื่นกว่าโลแระ ยังดีอยู่ 

ถูกแพงผมไม่รู้ ของผมขอให้ซ่อมแล้วจบ ทนๆใช้งานได้ยาวๆ ผมแฮปปี้แล้ว

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
Re: แรครั่ว
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 12:43:38 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ถูกแพงผมไม่รู้ ของผมขอให้ซ่อมแล้วจบ ทนๆใช้งานได้ยาวๆ ผมแฮปปี้แล้ว
หลักการเดียวกันเลยครับ  ::2thmb:: ::2thmb::

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: แรครั่ว
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 12:53:21 »
ผมซ่อมมา 2 ปีแล้วครับ ยังใช้ได้อยู่ ไม่รั่วแต่มีเสียงกึกๆบ้าง พอรับได้ครับ

แต่เห็นว่าเดี๋ยวนี้ แร็ค ใหม่ของ ZF แถววัดโสมมีขายแล้วนะครับ สองหมื่นนิดๆ น่าสนใจดีครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN