ผู้เขียน หัวข้อ: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย  (อ่าน 1471 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

คุณชาย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 309
ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« เมื่อ: มกราคม 10, 2014, 22:09:13 »
ไปภูเรือมาอากาศ5` สตาทรถแล้วเข้าเกียเหยีบแล้วไม่ไปไหนเลย ต้องรอ5นาทีถึงขยับได้
ตอดออยเกียร์มาใครเปนบ้าง

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 10, 2014, 23:36:11 »
มีแยกออยเกียร์มาบ้างหรือเปล่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 08:33:45 »
น้ำมันเกียร์ยังไม่ร้อนได้ที่
-*-

คุณชาย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 309
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 09:26:04 »
แยกออยเกียรฺมาคั

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 10:10:36 »
ความรู้ใหม่ พึ่งรู้ว่าถ้าแยกออยเกียร์แล้วเจออุณหภูมิเย็นมากๆ จะออกตัวทันทีไม่ได้ O0
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 11:14:32 »
ก็คงจะคล้ายกับรถเมืองนอก ที่เขาจะต้องมีการวอร์มอุณหภูมิของน้ำมันเกียร์ด้วยละครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 11:44:18 »
ออย์เกียร์เดิมออกแบบ ให้ใช้น้ำร้อนหม้อน้ำที่ต่อเชื่อม คอนโทรล อุณภูมิน้ำมันเกียร์ ให้คงที่ เหมาะสมในการทำงาน ของน้ำมันเกียร์ ในระบบ
ร้อนไป เย็นไม่ ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง ประเทศร้อน ประเทศหนาว ก็ควบคุมอุณหภูมิน้ำมันเท่ากัน จากความร้อนในหม้อน้ำ ที่มีตัวควบคุมอุณหภูมิ
ไม่ดูแล ระบบหม่อน้ำ วาล์วค้าง ปั๊มเสื่อม หม้อน้ำตันเกิน 30% เติมน้ำเปล่าเสมอ เกิดแรงดันสูง ดันออย์เกียร์แตก ( ผนังฝั่งออย์เกียร์หม้อน้ำจะแตกมาทางฝั่งเกียร์ )


ตัวอย่างถ้า 2 ด้านแรงดันเท่ากันก็จะสมบูรณ์  หมายถึงฝั่งเกียร์ก็มีน้ำมันเติมระบบ แรงดันคงที่ ตามที่ออกแบบมา
แต่ถ้าด้านใด ด้านหนึ่ง มีความแตกต่างกันมาก ( ส่วนมากจะมาจากฝั่งหม้อน้ำ 100% )   ก็จะทำให้ออย์เกียร์แตกได้ และ น้ำมันก็เข้าไปผสมกับน้ำ ทำให้ท่าน เซ็งชีวิต 


หม้อน้ำ ( แรงดัน = 100 ) -----> / ผนังออย์เกียร์ สบายๆ ไม่แตก แต่  1.5 แสนกิโลก็เปลี่ยนเถอะ คุ้มแล้ว  / <-------- น้ำมันแรงดันในเกียร์ ( แรงดัน = 100 )

มาดูแล ระบบระบายความร้อน ในรถของท่านกันเถอะ 


ปล. ความเห็นส่วนตัว จริงๆ  / สุขสันต์วันเด็กครับ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 11, 2014, 16:24:31 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 12:46:03 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ก็คงจะคล้ายกับรถเมืองนอก ที่เขาจะต้องมีการวอร์มอุณหภูมิของน้ำมันเกียร์ด้วยละครับ
บ้านเรา แค่5องศา ยังต้องรอกัน5นาที
แล้วที่เมกา อากาศติดลบอย่างช่วงที่ผ่านมา polar vortex
รถมันจะวิ่งได้เหรอ ต้องติดเครื่องไว้กี่นาทีกว่าจะวิ่งได้
ผมนึกว่า ติดเครื่องแล้วน่าจะวิ่งได้เลย
คิดว่า น้ำมันเกียร์ มันน่าจะใช้งานที่อุณหภูมิต่ำมากๆได้ อย่างน้อยๆก็0องศาน่าจะใช้งานได้ทันที
นี่บ้านเราแค่5องศา ยังต้องวอล์มเครื่อง งง จัง
 :-\
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 13:17:00 »
อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ ฟังจากที่ จขกท บอกมาว่า 5 องศาครับ เลยคิดว่าน่าจะเหมือนกับเมืองนอกครับ

แต่ถ้าไม่เกี่ยว ก็คงต้องเช็คเกียร์กันละครับ ว่ามีอะไรเสียหายบ้างครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 13:29:28 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ ฟังจากที่ จขกท บอกมาว่า 5 องศาครับ เลยคิดว่าน่าจะเหมือนกับเมืองนอกครับ

แต่ถ้าไม่เกี่ยว ก็คงต้องเช็คเกียร์กันละครับ ว่ามีอะไรเสียหายบ้างครับ
อืมมมม นั่นสิ เดี๋ยวผมไปหาข้อมูลเพิ่มเติมตามเว็บต่างประเทศดีกว่า
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 14:12:30 »
อันนี้ youtube ภาษาน่าจะรัสเซีย เค้า-26c
ดูๆแล้ว ATF ยังไหลอยู่ บ้านเรา5cน่าจะไม่มีปัญหานะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
หรือจะเกี่ยวกับความหนืดรึเปล่าไม่แน่ใจ

อันนี้ -30c
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 11, 2014, 14:14:09 โดย Chris »
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

JBR1992

  • พ่อ แม่ คือพรหมของบุตร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2009
  • คนไทย น้ำใจเกินร้อย
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 15:08:51 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ออย์เกียร์เดิมออกแบบ ให้ใช้น้ำร้อนหม้อน้ำที่ต่อเชื่อม คอนโทรล อุณภูมิน้ำมันเกียร์ ให้คงที่ เหมาะสมในการทำงาน ของน้ำมันเกียร์ ในระบบ
ร้อนไป เย็นไม่ ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง ประเทศร้อน ประเทศหนาว ก็ควบคุมอุณหภูมิน้ำมันเท่ากัน จากความร้อนในหม้อน้ำ ที่มีตัวควบคุมอุณหภูมิ
ไม่ดูแล ระบบหม่อน้ำ วาล์วค้าง ปั๊มเสื่อม หม้อน้ำตันเกิน 30% เติมน้ำเปล่าเสมอ เกิดแรงดันสูง ดันออย์เกียร์แตก ( ผนังฝั่งออย์เกียร์หม้อน้ำจะแตกมาทางฝั่งเกียร์ )


ตัวอย่างถ้า 2 ด้านแรงดันเท่ากันก็จะสมบูรณ์  หมายถึงฝั่งเกียร์ก็มีน้ำมันเติมระบบ แรงดันคงที่ ตามที่ออกแบบมา
แต่ถ้าด้านใด ด้านหนึ่ง มีความแตกต่างกันมาก ( ส่วนมากจะมาจากฝั่งหม้อน้ำ 100% )   ก็จะทำให้ออย์เกียร์แตกได้ และ น้ำมันก็เข้าไปผสมกับน้ำ ทำให้ท่าน เซ็งชีวิต 


หม้อน้ำ ( แรงดัน = 100 ) -----> / ผนังออย์เกียร์ สบายๆ ไม่แตก แต่  1.5 แสนกิโลก็เปลี่ยนเถอะ คุ้มแล้ว  / <-------- น้ำมันแรงดันในเกียร์ ( แรงดัน = 100 )

มาดูแล ระบบระบายความร้อน ในรถของท่านกันเถอะ 


ปล. ความเห็นส่วนคัว จริงๆ  / สุขสันต์วันเด็กครับ

ขอเสริมพี่กฤษดา สักนิดครับ

อีกส่วนหนึ่ง ที่คนส่วนใหญ่ อาจหลงลืมไป คือ อายุของอุปกรณ์หม้อน้ำ + กระปุก Oil Gear ที่เป็นอลูมิเนียม ย่อมมีการผุกร่อน ตามกาลเวลา ยิ่งหม้อน้ำที่เติมน้ำเปล่าธรรมดา ไม่มี Coolant ด้วย ภายในย่อมสึกกร่อน มาก.
ใครที่เคยถอดหม้อน้ำ ออกมาล้าง นอกจากจะพบตระกรัน เป็นแผ่น ลิ่ม ๆจำนวนมากแล้ว จะสังเกตุพบว่าเนื้อโลหะภายในหม้อน้ำเองเริ่มเป็นจุด เป็นตามด และมีความบาง ด้วย
นี่ก็เป็นอีกสาเหตุนึง ผนังท่อภายในรั่ว จึงทำให้เกิดการถ่ายเท Oill Gear เข้าสู่หม้อน้ำ หรือน้ำเข้าสู่เกียร์  เนื่องจาการผุกร่อน ของอุปกรณ์เหล่านี้นี่เอง.
ฉนั้น เมื่ออายุการใชงานอุปกรณ์ ถึงระยะ ประมาณ 150,000 กม. ระลึกเสมอว่า มันใกล้ถึงเวลาเปลี่ยน หม้อน้ำแล้ว  หมั่นตรวจสอบ ดูแลรักษาอุปกรณ์บ่อย ๆ จะได้ใช้งาน ยาว ๆครับ :-X   :-X
ถึงสูงเยี่ยมเทียมฟ้า อย่าดูถูก
ครูเคยปลูกวิชา มาแต่หลัง
ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ ไม่จีรัง
อย่าโอหัง ลบหลู่ ครูอาจารย์

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 17:34:22 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไปภูเรือมาอากาศ5` สตาทรถแล้วเข้าเกียเหยีบแล้วไม่ไปไหนเลย ต้องรอ5นาทีถึงขยับได้
ตอดออยเกียร์มาใครเปนบ้าง
ผมว่าน่าจะเป็นจากสาเหตุอื่นครับ ไม่เกียวกับแยกออยเกียร์ ต่อให้เดิมๆไม่แยกออย
เกียร์อากาศเย็นจัดสตาร์ทเครื่องติดแล้วก็ต้องใช้เวลาให้น้ำอุ่นและร้อนเหมือนกัน
ควรเช็คดูเกี่ยวกับเรื่องเครื่องเย็นเร่งไม่ขึ้นเร่งไม่ออกหรือเครื่องเย็นสตาร์ทติดยาก
ช่วงปีใหม่ที่อ.ท่าวังผา9องศา e83ของผมก็ออกอาการติดเครื่องตอนเช้าเร่งไม่ขึ้น
มีแสียงแบ็กไฟในท่อไอดีดังป๊องๆๆ3,4 ครั้งจึงเร่งเครื่องได้พออยู่สภาวะปกติก็ไม่มี
ปัญหาอะไรครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มกราคม 11, 2014, 18:55:12 »
ไม่เกี่ยวกับการแยกออย 100%ครับ ยืนยันไม่ได้มั่ว (เพราะรถที่ไม่แยกติดเครื่องปุ๊บแล้วมันจะร้อนให้เลยเหรอ เอาไปคิดเอา) รถผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ ถึงจะมีอุณภูมิเลขตัวเดียว  :-*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 12, 2014, 08:34:26 โดย Awirut »

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 00:47:49 »
ฮาฮาฮา ประเด็นแบบนี้มาอีกแล้ว ส่วนตัวผมไม่รู้นะไม่เคยไปในที่หนาวจัดทำแต่งานปีใหม่ก็ไม่ได้หยุด อยู่แต่ที่ร้อนๆเลยยังไม่เจอปัญหาไร

JP_DiMarzio

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 716
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 03:32:12 »
รถเยอรมัน!!!

chet

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1763
  • Love conquers all
    • ศูนย์บริการสิ่งพิมพ์ครบวงจร
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 04:39:05 »
ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมรู้สึกผิดหวังกับรถตัวเองอยู่อย่างหนึ่งคือ รถผมมีการเอาระบบฮีทเตอร์ออกเหลือแต่ระบบปรับอากาศเย็น
วิ่งตอนเช้าที่อุณหภูมินอกตัวรถ 12° C ในรถหนาวจนมือแข็ง ปรับอุณหภูมิไป 32° และสามจุดแดงก็แล้ว
หนาวเหมือนเดิมเท่านอกรถเลย


ณ นาทีนั้นถึงได้ค้นพบว่า เออ เขาทำมาให้ใช้ไม่ยอมใช้ไปเอาออก เป็นไงหละ (อันนี้พูดถึงระบบปรับอากาศนะ)

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 12:58:11 »
น้ำมันเกียร์ขาดก็อาการนี้นะครับ ที่ต้องรอเพราะว่าให้ทอร์คมันปั่นน้ำมันที่มันมีอยู่น้อยนิดขึ้นไปทำให้ต้องใช้เวลารอ ถ้าทิ้งอาการไว้แบบนี้นานๆ เกียร์อาจจะพังได้นะครับ

อาการนี้เคยเจอกับรถเพื่อน ไม่เคยเจอกับรถตัวเองนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

คุณชาย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 309
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 21:04:00 »
แต่พอลงมากรุงเทพมันปกติทุกอย่างเลยงงจุงเบย

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 21:20:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมรู้สึกผิดหวังกับรถตัวเองอยู่อย่างหนึ่งคือ รถผมมีการเอาระบบฮีทเตอร์ออกเหลือแต่ระบบปรับอากาศเย็น
วิ่งตอนเช้าที่อุณหภูมินอกตัวรถ 12° C ในรถหนาวจนมือแข็ง ปรับอุณหภูมิไป 32° และสามจุดแดงก็แล้ว
หนาวเหมือนเดิมเท่านอกรถเลย


ณ นาทีนั้นถึงได้ค้นพบว่า เออ เขาทำมาให้ใช้ไม่ยอมใช้ไปเอาออก เป็นไงหละ (อันนี้พูดถึงระบบปรับอากาศนะ)


มีโอกาสได้ใช้แน่นอนครับ ถ้าตัดระบบไปแล้ว ก็ใส่เสื้อกันหนาวช่วยไปก่อน
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

คนขายเนื้อ

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • มีแล้วไม่ได้ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 12, 2014, 22:15:01 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
น้ำมันเกียร์ขาดก็อาการนี้นะครับ ที่ต้องรอเพราะว่าให้ทอร์คมันปั่นน้ำมันที่มันมีอยู่น้อยนิดขึ้นไปทำให้ต้องใช้เวลารอ ถ้าทิ้งอาการไว้แบบนี้นานๆ เกียร์อาจจะพังได้นะครับ

อาการนี้เคยเจอกับรถเพื่อน ไม่เคยเจอกับรถตัวเองนะครับ
ผมก็ว่าน้ำมันเกียร์ขาดครับอาการนี้ ผมเคยเป็นครับ ติดเครื่องใหม่ๆเข้าเกียร์ต้องรอสักพักเกียร์ถึงทำงานครับ :-X
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ฮือออออ.....หนาวจุงเบย
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มกราคม 13, 2014, 10:49:06 »
ผมว่า แยกออย ไม่แยกออย จะใช่หรือไม่ก็ตาม ถ้าเกิดอาการแล้วน่าจะลองเช็คระบบเกียร์/น้ำมันเกียร์ ดูด้วยนะครับ เผื่อไว้ก่อน

ถ้าเป็นเพราะอุณหภูมิ ก็ดีไป เพราะ อาจไม่ต้องทำอะไรต่อเลย

แต่ถ้าเป็นเพราะอย่างอื่น แล้วคิดว่าเป็นเพราะอุณหภูมิ ก็คงไม่ดี จะพาอย่างอื่นเสียไปด้วยครับ

เวลาผมทำรถจะประมาณนี้ครับ ถ้ามีอาการ ใช่ไม่ใช่หาก่อน ซ่อมไม่ซ่อมว่ากันอีกทีครับ  :-X



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN