ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
พอดีได้หัวเกียร์ พร้อมแป้น M3 ตามรูป (รูปแทน) มาใส่ครับ ก็เจอปัญหาตามนี้ครับ1. เข้าเกียร์ P และ S ไม่ได้เนื่องจากคันเกียร์ติดช่องตรงกลางแป้น <-- มีวิธีทำให้ใช้เกียร์ P และ S ได้มั้ยครับ2. หัวเกียร์มันไม่ยึดอยู่กับที่ สามารถหมุนไปรอบๆ ได้อ่ะครับ <-- อันนี้ปกติมั้ยครับใช้ไม่ค่อยสะดวกเลย แต่ใส่แล้วมันสวยจริงๆ ครับ ขอบคุณครับ
ตามนั้นละครับ มันเข้าเกรียร์ p ไม่ได้อยู่แล้วครับ คนที่ขายไม่ได้แจ้งมาหรือครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินพอดีได้หัวเกียร์ พร้อมแป้น M3 ตามรูป (รูปแทน) มาใส่ครับ ก็เจอปัญหาตามนี้ครับ1. เข้าเกียร์ P และ S ไม่ได้เนื่องจากคันเกียร์ติดช่องตรงกลางแป้น <-- มีวิธีทำให้ใช้เกียร์ P และ S ได้มั้ยครับ2. หัวเกียร์มันไม่ยึดอยู่กับที่ สามารถหมุนไปรอบๆ ได้อ่ะครับ <-- อันนี้ปกติมั้ยครับใช้ไม่ค่อยสะดวกเลย แต่ใส่แล้วมันสวยจริงๆ ครับ ขอบคุณครับ1.P เข้าไม่ได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติครับ ส่วน S ไม่เคยเข้าเลย ถอดขายก่อน (เนื่องจากใส่แล้วมันต้องปลดล็อคให้เข้า N แล้วถอดกุญแจได้ ไม่ชอบเลยถอดขาย) ใส่ไป 15 นาทีเอง2.ผมใช้เทปพันสายพันรอบๆแล้วกดลง มันก็ลงปกตินะครับ ไม่หมุนรอบตัวเอง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินพอดีได้หัวเกียร์ พร้อมแป้น M3 ตามรูป (รูปแทน) มาใส่ครับ ก็เจอปัญหาตามนี้ครับ1. เข้าเกียร์ P และ S ไม่ได้เนื่องจากคันเกียร์ติดช่องตรงกลางแป้น <-- มีวิธีทำให้ใช้เกียร์ P และ S ได้มั้ยครับ2. หัวเกียร์มันไม่ยึดอยู่กับที่ สามารถหมุนไปรอบๆ ได้อ่ะครับ <-- อันนี้ปกติมั้ยครับใช้ไม่ค่อยสะดวกเลย แต่ใส่แล้วมันสวยจริงๆ ครับ ขอบคุณครับข้อ 1 เข้า P ไม่ได้ตามพี่ๆท่านด้านบนครับ แต่ สามารถเข้า S ได้ สามารถเล่น + - ได้ แต่มันจะติดๆขัดๆต้องกระแทก ( ไม่แนะนำให้เล่น + - ) แนะนำให้หาพวงมาลัย Paddle Shift มาใช้ควบคู่ แล้วดันไป S เล่น + - ที่พวงมาลัยจะเวิร์คกว่าครับ แล้วจะสนุกขึ้นเยอะ และสวยงามด้วยครับข้อ 2 ไม่ปกติครับ แสดงว่าจุดล๊อคด้านในน่าจะหัก หรือหลวม วิธีแก้ไข ตามท่านพี่ด้านบนครับ
กลับไปลองมาใหม่ เหมือนจะเข้า S ได้ แต่ลำบากนิดหน่อย ต้องฝืนๆ ดันครับแต่พอเข้าเกียร์ S แล้วที่หน้าปัดไม่โชว์ว่าเป็นเกียร์ S อ่ะครับ (ยังคงโชว์ว่า D) ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับสายไฟที่ไม่ได้ต่อเลยสักเส้นหรือไม่ครับ (แป้นเดิมด้านใต้จะมีสายไฟต่อไว้ 3 ชุด แต่พอใส่แป้น M3 ก็ไม่ได้ต่อเลยสักเส้นครับ)ขอบคุณครับ
ผมตอบข้อสองละกัน ที่หัวเกียร์ ปกติในร่องที่ใช้เสียบกับแท่งคันเกียร์มันจะมีเดือยขวางอยู่ เพื่อรับกับแท่งคันเกียร์ที่บากร่องไว้อะครับ ต้องเล็งให้มันตรงกัน แล้วดันให้แน่นครับ
ใช่ครับ มันต้องแกะ ตัววงจรใต้แผงเดิมมาต่อไว้ครับ แล้วใส่ซ่อนไว้ใต้แป้นเกียร์คร้บ ไม่นั้นมันทำงานไม่เต็มระบบครับ