ผู้เขียน หัวข้อ: ซีลท้ายเครื่อง เปิดตรวจสอบตรงไหนครับ พอ DIY ได้ไหม  (อ่าน 1891 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
ตอนนี้รู้สึกว่าอาการกินน้ำมันเครื่องค่อนข้างหนักทีเดียว 3000 โล/1 ลิตร ยางตีวาล์ว ก็เปลี่ยนหมดละ ควันขาวก็ไม่มี แต่พอเวลาจอดรถดับเครื่องยนต์ ลงจากรถจะได้กลิ่นเหมือน นมค. ไหม้ทุกครั้ง เอาไฟฉายส่องก็ไม่มีคราบให้เห็นเลย เลยสงสัยซีลท้ายเครื่องละตอนนี้ ใครเคย Diy ถ่ายรูปเก็บไว้ มาโพสให้ดูหน่อยครับ จักขอบคุณมากมาย  ^-^

JP_DiMarzio

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 716
Re: ซีลท้ายเครื่อง เปิดตรวจสอบตรงไหนครับ พอ DIY ได้ไหม
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2013, 21:41:42 »
ต้องยกเกียร์ลงมาครับ

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: ซีลท้ายเครื่อง เปิดตรวจสอบตรงไหนครับ พอ DIY ได้ไหม
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2013, 22:01:29 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ต้องยกเกียร์ลงมาครับ

+1 ต้องยกเกียร์ลงมาครับ ห้อยเครื่องไว้ละก็ยกเกียร์ออก ซีลราคาไม่แพง ค่าแรงแพงกว่าแน่นอน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ซีลท้ายเครื่อง เปิดตรวจสอบตรงไหนครับ พอ DIY ได้ไหม
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2013, 00:32:16 »
1/2 วัน เคยเปลี่ยนที่ BM ราชพฤกษ์ ครับ ไม่แพงมากครับ 3-3.5 พัน ถ้าจำไม่ผิด
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ซีลท้ายเครื่อง เปิดตรวจสอบตรงไหนครับ พอ DIY ได้ไหม
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2013, 06:31:41 »
ค่าแรงจะมาเยอะหน่อย ตอนที่ต้องยกเกียร์ลงมาครับ

พอเอาเกียร์ลงมาแล้ว ก็เปลี่ยน ซีลหน้าเกียร์ ไปพร้อมด้วยกันเลยครับ หรือจะเปลี่ยนน้ำมันเกียร์แบบ คว่ำทอร์ค ไปพร้อมด้วยก็ได้ครับ จะเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ได้เกือบหมด ไหนๆก็เอาเกียร์ลงมาแล้วครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: ซีลท้ายเครื่อง เปิดตรวจสอบตรงไหนครับ พอ DIY ได้ไหม
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2013, 12:37:48 »
ถ้าจะแค่ตรวจสอบ (ไม่ได้เปลี่ยน) แค่ดูใต้ท้องรถก็รู้แล้วครับว่ารั่วหรือไม่รั่ว ไม่ต้องยกเกียร์ออก

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

ekrl

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1491
  • 318 iase N42
Re: ซีลท้ายเครื่อง เปิดตรวจสอบตรงไหนครับ พอ DIY ได้ไหม
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2013, 19:07:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจะแค่ตรวจสอบ (ไม่ได้เปลี่ยน) แค่ดูใต้ท้องรถก็รู้แล้วครับว่ารั่วหรือไม่รั่ว ไม่ต้องยกเกียร์ออก

ดูนี่คือมองเห็นจากใต้ท้องรถเลยเหรอครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: ซีลท้ายเครื่อง เปิดตรวจสอบตรงไหนครับ พอ DIY ได้ไหม
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2013, 23:37:53 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจะแค่ตรวจสอบ (ไม่ได้เปลี่ยน) แค่ดูใต้ท้องรถก็รู้แล้วครับว่ารั่วหรือไม่รั่ว ไม่ต้องยกเกียร์ออก

ดูนี่คือมองเห็นจากใต้ท้องรถเลยเหรอครับ

ใช่ครับ ดูระหว่างท้ายเครื่องถึงหน้าเกียร์

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467