อัพเดทเรื่องเสียงช่างล่างครับ ตอนนี้แก้ไขหายไปแล้วครับแต่ระยะยาวยังไม่รู้นะครับ แต่แก้ด้วยแหวนรองน็อตระหว่างเหล็กกันโคลงหรือเหล็กกันกระแทก อ่างน้ำมันเครื่องที่ติดระหว่าง ตัวเสื้อบูชปีกนกกับ กันเหล็กกันโคลงล่างรูปตัว x อะครับไม่รู้เรียกถูกไหม และหล่อลื่นจารบีที่ตัวโช้ค เสียงช่างล่างหายไปเยอะมาก ถึงขั้นเงียบ อาการผมไล่เปลี่ยนช่วงหน้าหมดครับ ช่างเก่งครับ ไล่มาจนเจอตัวนี้ช่างคนนี้บอกว่าอู่เก่าไม่ได้ใส่แหวนรองน็อตมาให้
เลยทำให้ระยะห่าง ระหว่างเสื้อบูชปีกนกกับเหล็กตัวนี้ไม่มี เลยตีกันจนเสื้อเป็นรอย เมื่อรถมีการเคลื่อนตัวครับ แล้วก็หล่อลื่นจารบีโช้คให้ และใส่จารบีบูชข้างหลังตัวอื่นด้วยครับ เหมือนรถใหม่ เลยครับ ช่วงล่างดูเฟริมขึ้นอีกเนื่องจากมีระยะให้ตัวของบูชกับเหล็ก ผมเลยมานั้่งคิดว่าการที่เราเปลี่ยนช่วงล่างยกเซทใช้ไปตอนแรกสักพักเงียบแล้วกลับมาดังเนี่ย น่าจะมาจากแหวนรองตัวนี้ครับ ไม่ได้ใส่ให้ครับ ผมคิดว่าพวกบูชต่างๆหรือเบ้าต่างๆ พอแรกเปลี่ยนมันก็จะแน่นพอใช้ไปสักพักมันเซทตัวต่ำลงทำให้ตัวเสื้อของบูชปีก มากระแทกกับเหล็กตัวที่ผมบอกครับ แต่ถ้าใครใส่แหวนแล้วยังดังอีกต้องไล่หาตัวอื่นนะครับ อันนี้ผมว่าน่าจะจบที่ตรงนี้แล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้วเพราะช่างเช็คละเอียดแล้ว
อ้อแล้วผมติดเทปลดเสียง ของ0 มาด้วยครับ 4 บาน เสียงประตูเงียบกริปเลยครับ เพราะช่างไปลองมาบอกได้ยินเสียงประตูมันดังด้วยครับ เลยติดเทปใต้คิ้วรางน้ำเสียงเงียบเลยครับ เดี่ยวว่าจะเปลี่ยนยางขอบประตูฝั่งคนขับแล้วจะเก็บงานภายในใช้ยาวครับ แล้วเปลี่ยนหม้อต้มแก็สด้วยครับช่างเทสให้ปรากฏว่าซึมครับ ลองดูครับอันนี้ผมตามแก้มาหลายอย่างแล้วเพื่อบางคนไล่หาตั้งนานไม่เจอ ลองดูอย่างมองข้ามแหวนรองน็อตครับ ขออย่างให้มันดังอีกเลยครับ
