ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
concept คือการบีบโช๊ค งันพวกโช๊คที่ปรับเกรียว เวลาเราปรับให้เตี้ย มันก็จะกระด้างเหมือนกันสิครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน concept คือการบีบโช๊ค งันพวกโช๊คที่ปรับเกรียว เวลาเราปรับให้เตี้ย มันก็จะกระด้างเหมือนกันสิครับ ไม่เหมือนกันครับ ต่างกันที่การปรับสูงต่ำใช้การลไสล์กระบอกครับ โดยที่ค่าkของสปริงยังคงเดิมได้
ส่วนตัวผมนะครับ ใช้โช้คเดิมทำ สตัทปรับเกลียวมาตลอดครับ กระด้างหรือไม่ขึ้นอยู่กับร้านทำครับคนทำ น้ำมัน สปริง ทั้งหมดมีความหมายหมดครับผมใชั E46 323iase ทำโช้คคู่หน้าเดิม+สปิรงไอบัค เป็นสตัทปรับเกลียว ในยางรองโช้คหลัง 1 นิ้ว เพื่อปรับระดับความสูงของรถ ผลออกมาไม่กระด้างครับ นุ่มหนึบ โย้กซ้ายขวาได้ดั่งใจ ในราคาที่ผมรับได้ส่วนถ้าได้เป็นโช้ค+สปริง เป็นแบบสตัทตรงรุ่นเลย ดีกว่าแน่นอนครับ ฟันธงครับแต่ที่ผมทำมาได้ลองเทียบกับตัวตรงรุ่นแล้วไม่ต่างกันเลยทีเดียวครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินส่วนตัวผมนะครับ ใช้โช้คเดิมทำ สตัทปรับเกลียวมาตลอดครับ กระด้างหรือไม่ขึ้นอยู่กับร้านทำครับคนทำ น้ำมัน สปริง ทั้งหมดมีความหมายหมดครับผมใชั E46 323iase ทำโช้คคู่หน้าเดิม+สปิรงไอบัค เป็นสตัทปรับเกลียว ในยางรองโช้คหลัง 1 นิ้ว เพื่อปรับระดับความสูงของรถ ผลออกมาไม่กระด้างครับ นุ่มหนึบ โย้กซ้ายขวาได้ดั่งใจ ในราคาที่ผมรับได้ส่วนถ้าได้เป็นโช้ค+สปริง เป็นแบบสตัทตรงรุ่นเลย ดีกว่าแน่นอนครับ ฟันธงครับแต่ที่ผมทำมาได้ลองเทียบกับตัวตรงรุ่นแล้วไม่ต่างกันเลยทีเดียวครับ ถามนิดนะครับ หูจะยึด ลูกหมากเหล็กกันโคลง เขาย้ายอย่างไรครับ แล้วย้ายแล้วใช้ลูกหมากของอะไรแทนครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินส่วนตัวผมนะครับ ใช้โช้คเดิมทำ สตัทปรับเกลียวมาตลอดครับ กระด้างหรือไม่ขึ้นอยู่กับร้านทำครับคนทำ น้ำมัน สปริง ทั้งหมดมีความหมายหมดครับผมใชั E46 323iase ทำโช้คคู่หน้าเดิม+สปิรงไอบัค เป็นสตัทปรับเกลียว ในยางรองโช้คหลัง 1 นิ้ว เพื่อปรับระดับความสูงของรถ ผลออกมาไม่กระด้างครับ นุ่มหนึบ โย้กซ้ายขวาได้ดั่งใจ ในราคาที่ผมรับได้ส่วนถ้าได้เป็นโช้ค+สปริง เป็นแบบสตัทตรงรุ่นเลย ดีกว่าแน่นอนครับ ฟันธงครับแต่ที่ผมทำมาได้ลองเทียบกับตัวตรงรุ่นแล้วไม่ต่างกันเลยทีเดียวครับ ถามนิดนะครับ หูจะยึด ลูกหมากเหล็กกันโคลง เขาย้ายอย่างไรครับ แล้วย้ายแล้วใช้ลูกหมากของอะไรแทนครับใช้ของเดิมครับผม แล้วกลึงคว้านตรงกลางทิ้ง แต้มเชื่อมเข้ากับตัวสตัทครับ กลายเป็นสตัทตรงรุ่นเลยครับ ทำแล้วทุกอย่างเป็นเหมือนเดิมครับ
ที่ผมทำทั้งหมดเลยนะครับ 5,500 บาท เน็ตผมดูแลรถกับอู่นี้มานานครับ เจ้าของอู่เป็นนักซิ่งเก่า ทำจบทุกคันมาตรฐานคือรถจบ ดังนั้นไม่ต้องมองหาว่าทำไมไม่อย่างนั้น ทำไมไม่อย่างนี้รู้อย่างเดียวรถออกมา 4 ล้อวัดแล้วสูงเท่ากันหมด ตรงตามสเปคที่ต้องการครับร้านอยู่ที่ปากซอย สายไหม 25 ชื่อร้านปิยะโช้คอั้บรถซิ่งที่ช่วงล่างไม่จบมักจะจบที่ร้านนี้หากตั้งศูนย์ไม่จบให้ไปร้านจอมพลการยาง เลยปั้มปิโตรนาส ก่อนถึงสถานีรถไฟฟ้าแยกรัชดาลาดพร้าว
เหอๆๆ แลดูจะได้มี bilstein b8 ปรับเกลียว ซะแล้วละมั้ง....