ตอนผมดูช่างถอดเปลี่ยนไดสตาร์ทของผม
สำหรับเครื่อง m52tu ช่างเขาถอดตั้งแต่ ท่อร่วมไอดี เลยครับ ในส่วนนี้ ถ้าไม่ติดขัดเรื่องงบประมาณ ที่น่าจะเปลี่ยนไปพร้อมกันเลย ก็จะมี ท่อน้ำ สองเส้นที่อยู่ใต้ท่อร่วมไอดี กับ วาล์วไซโคลน ครับ
สองตัวนี้ถ้าเปลี่ยนรอบอื่นเสียค่าแรงเยอะเหมือนกันครับ ถ้าเปลี่ยนรอบเดียวกันจะได้เสียค่าแรงรอบเดียวครับ