ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตอนนี้n42 ผมตายสนิทศิทย์หามโรงครัับ ไม่คิดซ่อม เลยจะวางเครื่องใหม่ เน้นแรงครับ แต่เหนียว แบบว่าเสียวได้ทุกวัน เลยอยากมารบกวนถามพี่ๆท่านใด ขับอยู่บ้าง เพื่อเปนแนวทางครับ ผมค้นหากะทู้เก่าๆ ก็ไม่ค่อยมี ส่วนเรื่องระบบไฟฟ้่าทำใจไว้แล้วว่าไม่ครบ เพราะทุกวันที่ได้รถมา ก็ไม่เคยประทับใจกับระบบมันเลย เด้วโน้นเสียนี่เสียตลอด แต่ก็ทำใจได้เพราะหลงใหลในรูปโฉมที่สวยงาม แต่ถ้าแอบแรงได้ จะดีมากเลยครับรบกวนพี่ๆท่านใดแรงอยู่ โปรดชี้แนะด้วยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตอนนี้n42 ผมตายสนิทศิทย์หามโรงครัับ ไม่คิดซ่อม เลยจะวางเครื่องใหม่ เน้นแรงครับ แต่เหนียว แบบว่าเสียวได้ทุกวัน เลยอยากมารบกวนถามพี่ๆท่านใด ขับอยู่บ้าง เพื่อเปนแนวทางครับ ผมค้นหากะทู้เก่าๆ ก็ไม่ค่อยมี ส่วนเรื่องระบบไฟฟ้่าทำใจไว้แล้วว่าไม่ครบ เพราะทุกวันที่ได้รถมา ก็ไม่เคยประทับใจกับระบบมันเลย เด้วโน้นเสียนี่เสียตลอด แต่ก็ทำใจได้เพราะหลงใหลในรูปโฉมที่สวยงาม แต่ถ้าแอบแรงได้ จะดีมากเลยครับรบกวนพี่ๆท่านใดแรงอยู่ โปรดชี้แนะด้วยครับ มีเพื่อนวางอยู่ ตอนนี้มันบอกว่า "เสียดาย ไม่น่าวางเลย" ผมคิดว่าเป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ
ผมก็อยากวางเช่นกัน แต่ก็คงอีกซีก5ปี 10ปี เอาแบบว่า เจโบเดี่ยว ดิฟฟี่เต็มคอนโซล เบาะบลาย ล้อญี่ปุ่น อะไรประมาณนี้ ฮิๆ
วาง J คุณอาจจะได้หล่อในสนามแดร็ก หรือ เวลาออกตัวหน้าผับ แต่คุณก็อาจจะเสียความหล่อเวลาวิ่งทางยาวแบบ 4 - 500 กิโลเมตร ติดต่อกันและมีทางคดเคี้ยวครับ
J BOนี่ แช่ที่200+นานๆ มีพังนะครับ แต่ M52 M54 ยาวไปหายห่วง ระบบsafety ต่างก็ใช้ได้ปลอดภัยกว่ากันเยอะ เจได้แซดๆๆเอามันส์พอได้ครับ แรงตามตังค์พังตามteenครับ
ผมว่าวัยรุ่นส่วนใหญ่น่าจะชอบแบบเหยียบแล้วดึงตื๊ดๆ มากกว่าแช่ยาวๆ ที่ความเร็วสูงๆ.ความสนุกมันอยู่ตอนที่รถกำลังไต่ระดับความเร็วถามผม ถ้าเลือกได้ ผมขอแค่รถวิ่งได้ไม่เกิน160กม/ชม. แต่ขอแบบขึ้นเร็วๆ ปรี๊ดๆ