ผู้เขียน หัวข้อ: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี  (อ่าน 2104 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

suko1100

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 324
เล่าความก่อนนะครับ เมื่อ2 ปีที่แล้วช่างบอกกับผมว่าฝาสูบเริ่มไม่ค่อยดีแล้วนะ ไกล้จะโก่งแล้วประมาณนี้ เพราะว่าหม้อน้ำแตกไป 2 รอบ ก่อนหน้านั้น ตอนนี้เครื่องเดิมคือ m43tu 1895cc
ถ้าจะเปลื่ยนเครื่องใหม่ควรเปลื่ยนเครื่องอะไรดี  คือตอนนี้ 4 สูบ ถ้าเปลื่ยนเป็น 6 สูบ ต้องเปลื่ยนอะไรบ้าง ตอนนี้ติดแก๊สหัวฉีดอยู่ด้วยครับ ขอคำแนะนำเพิ่มเติมด้วยครับ ช่วยตีราคาของให้ก็ดีครับ  :-X
สิ่งที่คิดว่าจะต้องเปลื่ยน
1.จานเบรค+ดิสเบรค(ระบบเบรคทั้งหมดคิดว่าน่าจะเอาเบครเดิมเบรคไม่อยู่)
2.โช้ค (เพราะน้ำหนักเครื่องอาจจะมากกว่าเดิม) ตอนนี้ แม๊ค 18 โช้คเดิม4สูบ + สปริงAPEX สีเหลือง
3.ชุดแก๊สหัวฉีด ปกติ 4 สูบ
4.ท่อ (ปกติ 4 สูบ มี ท่อเดียว ถ้า 6 สูบ จะมี 2 ท่อ แต่ผมคิดว่าจะไปเดินเลสใหม่ราคาน่าจะถูกกว่ารึป่าว)
5.เครื่อง6 สูบอันนี้สำคัญมาก(ถ้าไม่มีคงวิ่งไม่ได้ แต่ไม่รุ้ว่าจะยกเครื่องไรอะไรลงเมื่อก่อนเคยคิดจะลงเจ แต่คิดอีกที ไปซื้อซิฟิโร่มาลงก็ง่ายกว่าแล้วจบกว่าอีก เพราะระบบเครื่องเรามันเกินปีเจมาพอสมควร)
6.คันเร่งตอนนี้เป็นคั่นเร่งสาย (ไม่รุ้ว่าจะมาพร้อมกับเครื่องหรือป่าว หรือ จะสามารถใช้กับคันเร่งเดิมได้)

ไม่รุ้ว่ามีอะไรเพิ่มเติมอีกบ้างนะครับ รบกวนด้วยนะครับ จะได้เตรียมงบรอไว้ก่อน ส่วนเครื่องเดิมถ้าฝาสูบโก่ง จะขายได้กี่บาท หรืออะไรยังไงรบกวนด้วยนะครับ  :-X


ทักครับ 2828 พัฒนาการ - สุขา 3

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 09:12:46 »
เป็นผมไม่ M52TUB28 ก็ M54B30 ครับ แต่เห็นช่างเขาแนะนำว่า ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องให้หาหัวตัดมาทำนะครับ คงจะเพราะเหตุผลว่า

-สายไฟ เขาจะได้เลาะออกมาใช้ได้เลย ง่ายต่อการเรียบเรียงสาย เคยเห็นเขาทำ e38 สายไฟเยอะมาก

-ได้พวกอะไหล่ต่างๆมาใช้ด้วย ไม่ว่า แร็ค ช่วงล่าง เบรค ระบบระบายความร้อน ฯมาใช้

-อะไหล่ส่วนอื่นที่ไม่ได้ใช้ ก็เอามาขายต่อ เป็นส่วนลดในการทำไป

ส่วนถ้าซื้อแต่เครื่องกับเกียร์ อันนี้ไม่มีความเห็นครับ เพราะ เป็นการเปลี่ยนข้ามรุ่น ไม่เหมือนกับการหาเครื่องเดิมมาใส่ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 09:15:47 »
แนะนำเป็นM54ครับ เป็นคันเร่งไฟฟ้าแล้ว การตอบสนองดีมากครับ
 ;) ;) ;)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

suko1100

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 324
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 10:56:33 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เป็นผมไม่ M52TUB28 ก็ M54B30 ครับ แต่เห็นช่างเขาแนะนำว่า ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องให้หาหัวตัดมาทำนะครับ คงจะเพราะเหตุผลว่า

-สายไฟ เขาจะได้เลาะออกมาใช้ได้เลย ง่ายต่อการเรียบเรียงสาย เคยเห็นเขาทำ e38 สายไฟเยอะมาก

-ได้พวกอะไหล่ต่างๆมาใช้ด้วย ไม่ว่า แร็ค ช่วงล่าง เบรค ระบบระบายความร้อน ฯมาใช้

-อะไหล่ส่วนอื่นที่ไม่ได้ใช้ ก็เอามาขายต่อ เป็นส่วนลดในการทำไป

ส่วนถ้าซื้อแต่เครื่องกับเกียร์ อันนี้ไม่มีความเห็นครับ เพราะ เป็นการเปลี่ยนข้ามรุ่น ไม่เหมือนกับการหาเครื่องเดิมมาใส่ครับ
เอ่อพี่ครับถ้าหัวตัดก็คงจะต้องเป็นหัวตัดตรงรุ่นใช่ป่าวครับ ถ้าไม่ใช่มันจะพอเป็นเป็นได้ป่าว

แล้วหัวตัดนึงนี่ราคาอยู่ที่เท่าไหร่เนี่ยครับ เกินแสนอ่ะป่าว ถ้าประมาณแสนนี่คงคิดหนักเลย :o

เพราะยังไม่รวมค่าวาง


ทักครับ 2828 พัฒนาการ - สุขา 3

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 10:59:33 »
เกินแน่นอนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

suko1100

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 324
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 11:01:03 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เกินแน่นอนครับ

ประมาณเท่าไหร่ครับ ผมอยากทำทั้งทีให้ใช้ได้อีกหลายๆปีเลยครับ  :-\


ทักครับ 2828 พัฒนาการ - สุขา 3

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 11:06:32 »
ลองเช็คกับตามร้านใน bmw society ดูครับ ล่าสุดเห็นมีของ alpina มาด้วยนะครับ 3300 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สุดยอดมาก


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

BM_X

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 324
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 11:15:46 »
m54b30 จบๆ ช่วงล่าง เบรค สายไฟ
150,000น่าจะจบครับ

Sumate

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1435
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 11:27:48 »
แก้ไข ซ่อมบำรุงของเดิม / แก้ปัญหาต้นเหตุ จะหมดเงินน้อย และสมบูรณ์แน่นอนคับ

ถ้ามีการเปลี่ยนเครื่อง จาก 4 เป็น 6 สูบ ราคา 7-8 หมื่นคงเป็นไปไม่ได้ ถ้าได้คงได้เครื่องกับเกียร์ ระบบอย่างอีกต้องมาเพิ่มใหม่ราคาจะมากกว่า
เพราะ / ท่อระบบเพาเวอร์คนละอย่างกัน /ท่อระบบเบรคคนละอย่างกัน /สมองควบคุมทุกๆๆตัวไม่เหมือนกัน / ชุดสายไฟคนละอย่างกัน /เรือนไมล์ใช้ด้วยกันไม่ได้ /ช่วงล่างใหญ่กว่ากัน /เพลากลาง แพท้าย ระยะไม่เท่ากัน / กุญแจ / DME / EWS / รีโมทกุญแจใช้ด้วยกันไม่ได้และอื่นๆๆอีกมาก

ถ้าซื้อหัวตัดและเอาอุปกรณ์มาครบ จ้างช่างรื้อของเก่าออกใส่ของใหม่เข้าไป  มันจะจบง่ายกว่า (ถ้าหัวตัดนั้นไม่มีปัญหาอุปกรณ์หลักๆๆเสียมา )

แต่ถ้าเอาประหยัดและถูกที่สุด ซ่อมของเก่าให้ได้มาตรฐาน ในเรื่องการระบายความร้อน เพราะแก๊สจะร้อนกว่าน้ำมันเชื้อเพลิง คับ
ราคาแก้ของเก่า จะถูกกว่า และเครื่อง M43tu เป็นเครื่องที่ทนมาก ปัญหาก็น้อยถ้าเทียบกันเครื่องรุ่นอื่น คับ
ตัวแทนสินค้าออนไลน์ จากญี่ปุ่น รับสั่งตัดทั้งคันมาลงระบบใหม่/หัวตัด/เครื่อง/เกียร์/วิเคราะห์ระบบ E46 ด้วย GT1 Tel.088-856-8506 สุเมธ

otto

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 349
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 11:35:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แก้ไข ซ่อมบำรุงของเดิม / แก้ปัญหาต้นเหตุ จะหมดเงินน้อย และสมบูรณ์แน่นอนคับ

ถ้ามีการเปลี่ยนเครื่อง จาก 4 เป็น 6 สูบ ราคา 7-8 หมื่นคงเป็นไปไม่ได้ ถ้าได้คงได้เครื่องกับเกียร์ ระบบอย่างอีกต้องมาเพิ่มใหม่ราคาจะมากกว่า
เพราะ / ท่อระบบเพาเวอร์คนละอย่างกัน /ท่อระบบเบรคคนละอย่างกัน /สมองควบคุมทุกๆๆตัวไม่เหมือนกัน / ชุดสายไฟคนละอย่างกัน /เรือนไมล์ใช้ด้วยกันไม่ได้ /ช่วงล่างใหญ่กว่ากัน /เพลากลาง แพท้าย ระยะไม่เท่ากัน / กุญแจ / DME / EWS / รีโมทกุญแจใช้ด้วยกันไม่ได้และอื่นๆๆอีกมาก

ถ้าซื้อหัวตัดและเอาอุปกรณ์มาครบ จ้างช่างรื้อของเก่าออกใส่ของใหม่เข้าไป  มันจะจบง่ายกว่า (ถ้าหัวตัดนั้นไม่มีปัญหาอุปกรณ์หลักๆๆเสียมา )

แต่ถ้าเอาประหยัดและถูกที่สุด ซ่อมของเก่าให้ได้มาตรฐาน ในเรื่องการระบายความร้อน เพราะแก๊สจะร้อนกว่าน้ำมันเชื้อเพลิง คับ
ราคาแก้ของเก่า จะถูกกว่า และเครื่อง M43tu เป็นเครื่องที่ทนมาก ปัญหาก็น้อยถ้าเทียบกันเครื่องรุ่นอื่น คับ
:-X
Silver 2002

krissanova

  • Golf - Kris - Krissanova
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 486
  • กอล์ฟ
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 12:40:46 »
เห็นด้วยกับพี่สุเมธ อย่างมาก .. 4 สูบ ขยับเป็น 6 สูบ ยังไม่เคยเห็นจบเรียบร้อยสักราย ระบบมันไม่เหมือนกัน .. สู้ทำให้ m43 สมบูรณ์ที่สุดดีกว่า
จริงใจ พูดตรง ไม่ชอบทะเลาะ ไม่เข้าใจถามได้ ไม่พอใจบอกได้ ขออธิบายบ้างได้มั้ย แบบสุภาพชน

suko1100

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 324
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 13:20:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แก้ไข ซ่อมบำรุงของเดิม / แก้ปัญหาต้นเหตุ จะหมดเงินน้อย และสมบูรณ์แน่นอนคับ

ถ้ามีการเปลี่ยนเครื่อง จาก 4 เป็น 6 สูบ ราคา 7-8 หมื่นคงเป็นไปไม่ได้ ถ้าได้คงได้เครื่องกับเกียร์ ระบบอย่างอีกต้องมาเพิ่มใหม่ราคาจะมากกว่า
เพราะ / ท่อระบบเพาเวอร์คนละอย่างกัน /ท่อระบบเบรคคนละอย่างกัน /สมองควบคุมทุกๆๆตัวไม่เหมือนกัน / ชุดสายไฟคนละอย่างกัน /เรือนไมล์ใช้ด้วยกันไม่ได้ /ช่วงล่างใหญ่กว่ากัน /เพลากลาง แพท้าย ระยะไม่เท่ากัน / กุญแจ / DME / EWS / รีโมทกุญแจใช้ด้วยกันไม่ได้และอื่นๆๆอีกมาก

ถ้าซื้อหัวตัดและเอาอุปกรณ์มาครบ จ้างช่างรื้อของเก่าออกใส่ของใหม่เข้าไป  มันจะจบง่ายกว่า (ถ้าหัวตัดนั้นไม่มีปัญหาอุปกรณ์หลักๆๆเสียมา )

แต่ถ้าเอาประหยัดและถูกที่สุด ซ่อมของเก่าให้ได้มาตรฐาน ในเรื่องการระบายความร้อน เพราะแก๊สจะร้อนกว่าน้ำมันเชื้อเพลิง คับ
ราคาแก้ของเก่า จะถูกกว่า และเครื่อง M43tu เป็นเครื่องที่ทนมาก ปัญหาก็น้อยถ้าเทียบกันเครื่องรุ่นอื่น คับ
ขอบคุณครับ  :-X
 ว่าแต่ไอเจ้า m43tu ถ้าติดซุปเปอร์ชาจ + แก๊สจะโอเคกว่าเปลื่ยน เป็น6 สูบใช่มั๊ยครับพี่ อยากแรงขึ้นด้วย แค่ต้น+กลางก็พอครับ  >:D


ทักครับ 2828 พัฒนาการ - สุขา 3

suko1100

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 324
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 13:22:20 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
m54b30 จบๆ ช่วงล่าง เบรค สายไฟ
150,000น่าจะจบครับ
:'( เกินมาตั้ง 5 หมื่นแหน่ะ เก็บเงินรอรอ ฝาโก่งน่าจะทันๆ


ทักครับ 2828 พัฒนาการ - สุขา 3

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 20:07:58 »
มาเก็บข้อมูลครับสนใจอยู่เหมือนกัน :-X :-X

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 20:45:39 »
- หัวตัด 323 ประมาณ 120,000 ครับ

suko1100

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 324
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 08:23:56 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
- หัวตัด 323 ประมาณ 120,000 ครับ

323 ยัง 120000 เลยร๋อ  :-\ ถ้า 330 ไม่ ขึ้น 2 เลยหรอ

คิดว่า น่าจะลง 325 แหละครับ ไม่ก็ 328



ทักครับ 2828 พัฒนาการ - สุขา 3

mahama

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 415
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 09:02:44 »
ผมก็ใช้ m43 เหมือนกันติดแก็สลงเครื่องเจดีไหม? ???

suko1100

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 324
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 15:05:34 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมก็ใช้ m43 เหมือนกันติดแก็สลงเครื่องเจดีไหม? ???
ผมว่าเจไม่เวิคนะครับหลังจากที่ศึกษานานพอสมควรกับอู่ติดตั้งเจ เค้าแนะนำขายรถทิ้งไปซื้อ ซิฟิโร่มาลงจะจบง่ายกว่า เพราะเรื่องสายไฟระบบต่างๆก็ใช้ไม่ได้ ผมรุ้แค่นี้แหละ ผมเลยคิดจะลงพวก 6 สูบของบีเอ็ม มันก็แรงใช้ได้ทีเดียว  :-*
 


ทักครับ 2828 พัฒนาการ - สุขา 3

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 15:08:54 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
- หัวตัด 323 ประมาณ 120,000 ครับ


อยากวางเครื่อง 330i  ( ตายก ) กล่อง  สายไฟ ช่วงล่าง ท่อ ครบ สักเท่าไรครับ เถ้าแก่  ( ถามจริงครับ )  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 15:59:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
- หัวตัด 323 ประมาณ 120,000 ครับ


อยากวางเครื่อง 330i  ( ตายก ) กล่อง  สายไฟ ช่วงล่าง ท่อ ครบ สักเท่าไรครับ เถ้าแก่  ( ถามจริงครับ )  :-*

ตอนนี้มีแต่ Alpina กล่อง Immo, สายไฟ, ช่วงล่าง, ท่อ , พวงมาลัย,หัวตัดหน้า+กันชน จาก jp ไมล์แท้ 30,xxx กม. คันเดียวในไทย ราคาไม่แรงสนใจ pm มาได้ครับ
.....ส่วน m54b30 กำลังเช็คของจากตู้อยู่ครับ เท่าทีีทราบ m52 เยอะมาก

......รับรองว่าสินค้าทุกคันไมล์วิ่งน้อยไม่กี่หมื่นโล วางจบและรับประกันครับ.... :-X

suko1100

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 324
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 16:39:02 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
- หัวตัด 323 ประมาณ 120,000 ครับ


อยากวางเครื่อง 330i  ( ตายก ) กล่อง  สายไฟ ช่วงล่าง ท่อ ครบ สักเท่าไรครับ เถ้าแก่  ( ถามจริงครับ )  :-*

ตอนนี้มีแต่ Alpina กล่อง Immo, สายไฟ, ช่วงล่าง, ท่อ , พวงมาลัย,หัวตัดหน้า+กันชน จาก jp ไมล์แท้ 30,xxx กม. คันเดียวในไทย ราคาไม่แรงสนใจ pm มาได้ครับ
.....ส่วน m54b30 กำลังเช็คของจากตู้อยู่ครับ เท่าทีีทราบ m52 เยอะมาก

......รับรองว่าสินค้าทุกคันไมล์วิ่งน้อยไม่กี่หมื่นโล วางจบและรับประกันครับ.... :-X

ผมคาดว่าฝาสูบผมน่าจะพังปลายปีนะครับ ถ้าโก่งก็โกงปีหน้าหน่อยเถอะน๊า ยังอยากแต่งให้เต็มๆก่อนค่อยพัง  :-X ฮ่าๆๆ พังเร็วก็อดแต่ง


ทักครับ 2828 พัฒนาการ - สุขา 3

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 21:10:28 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
- หัวตัด 323 ประมาณ 120,000 ครับ


อยากวางเครื่อง 330i  ( ตายก ) กล่อง  สายไฟ ช่วงล่าง ท่อ ครบ สักเท่าไรครับ เถ้าแก่  ( ถามจริงครับ )  :-*

ตอนนี้มีแต่ Alpina กล่อง Immo, สายไฟ, ช่วงล่าง, ท่อ , พวงมาลัย,หัวตัดหน้า+กันชน จาก jp ไมล์แท้ 30,xxx กม. คันเดียวในไทย ราคาไม่แรงสนใจ pm มาได้ครับ
.....ส่วน m54b30 กำลังเช็คของจากตู้อยู่ครับ เท่าทีีทราบ m52 เยอะมาก

......รับรองว่าสินค้าทุกคันไมล์วิ่งน้อยไม่กี่หมื่นโล วางจบและรับประกันครับ.... :-X

สุดยอดครับพี่ เครื่อง alpina ขอชมรูปบ้างนะครับพี่

ส่วน alpina 3.3 ที่เอามาทำกับ e46 ในไทยเรา มีคนทำไปแล้วนะครับพี่ คันนั้นมียัดซุปเพิ่มด้วยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

nat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 117
Re: เกี่ยวกับการยกเครื่องครับ m43tu เป็นอะไรดี
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2013, 05:12:48 »
แล้วถ้าซ่อมเครื่องเดิมควรเตรียมงบเท่าไหร่ครับ  :-\