ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ออฟเซ็ทล้อสำคัญคับ ออฟเซ็ทล้อไม่ได้ยังไงก็ติดจะติดมากติดน้อย รถโหลดนั่ง 4 จั๊มยังไงก็ติด ความเตี้ย+สวย แลกมาด้วยความแข็ง กะเด้งของรถ อันนี้ขึ้นอยู๋กับช่วงล่าง+การปรับเซ็ท ความดิบของแต่ละคนไม่เหมือนกันในการรับได้ของความแข็งวิธีแก้นะคับ1 เปลี่ยนล้อ หาออฟเซ็ทให้ตรง+ใส่ยางดึง ล้อหน้าแบบไม่ต้องทำโป่ง ได้ถึง et+20 โหลดแบบโหดๆได้ถึงอมครึ่งยาง ล้อหลังได้แบบสุดๆไม่ต้องทำโป่ง ก็หน้าจะ et+35 1.1 การใส่กันชนหลังก็มีส่วน อย่าใส่จนดันเข้าไปสุดใส่ให้พอดีๆ2 ล้อหลังพับซุ้ม,รีดซุ้ม,เจียซุ้ม ปาดด้านในของกันชนหลังของซุ้มล้อ ทุบซุ้มด้านใน ในกรณีไม่อยากทำโป่งล้อหลัง ทุบซุ้มด้านในช่วยได้ในกรณีติดมากทำให้ติดน้อยลง 3 ปรับแคมเบอล้อหลัง ปรับโท ก็ช่วยได้อีกนิดหน่อย รถผมปรับแคมเบอล้อหลังไว้ที่ -2 มั้ง เพื่อไม่ให้ล้อแบะกินยางด้านใน ส่วนมากจะติดล้อหลังซ้าย!!! 4 ปรับความหนืดของโช็ค ให้ได้ระดับ +หาค่าเคของสปริง ให้ลงตัว ถ้าค่าค่าเคของสปริงไม่ได้+ไม่สัมพันกับความหนืดโช็ค เวลาจั๊มก็จะ ดีดปล et+เยอะล้อยิ่งหุบไม่ติด et+น้อยล้อก็จะยื่นทำให้ติด
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินออฟเซ็ทล้อสำคัญคับ ออฟเซ็ทล้อไม่ได้ยังไงก็ติดจะติดมากติดน้อย รถโหลดนั่ง 4 จั๊มยังไงก็ติด ความเตี้ย+สวย แลกมาด้วยความแข็ง กะเด้งของรถ อันนี้ขึ้นอยู๋กับช่วงล่าง+การปรับเซ็ท ความดิบของแต่ละคนไม่เหมือนกันในการรับได้ของความแข็งวิธีแก้นะคับ1 เปลี่ยนล้อ หาออฟเซ็ทให้ตรง+ใส่ยางดึง ล้อหน้าแบบไม่ต้องทำโป่ง ได้ถึง et+20 โหลดแบบโหดๆได้ถึงอมครึ่งยาง ล้อหลังได้แบบสุดๆไม่ต้องทำโป่ง ก็หน้าจะ et+35 1.1 การใส่กันชนหลังก็มีส่วน อย่าใส่จนดันเข้าไปสุดใส่ให้พอดีๆ2 ล้อหลังพับซุ้ม,รีดซุ้ม,เจียซุ้ม ปาดด้านในของกันชนหลังของซุ้มล้อ ทุบซุ้มด้านใน ในกรณีไม่อยากทำโป่งล้อหลัง ทุบซุ้มด้านในช่วยได้ในกรณีติดมากทำให้ติดน้อยลง 3 ปรับแคมเบอล้อหลัง ปรับโท ก็ช่วยได้อีกนิดหน่อย รถผมปรับแคมเบอล้อหลังไว้ที่ -2 มั้ง เพื่อไม่ให้ล้อแบะกินยางด้านใน ส่วนมากจะติดล้อหลังซ้าย!!! 4 ปรับความหนืดของโช็ค ให้ได้ระดับ +หาค่าเคของสปริง ให้ลงตัว ถ้าค่าค่าเคของสปริงไม่ได้+ไม่สัมพันกับความหนืดโช็ค เวลาจั๊มก็จะ ดีดปล et+เยอะล้อยิ่งหุบไม่ติด et+น้อยล้อก็จะยื่นทำให้ติดคุณมาร์ค ล้อ 19 X 9.5 et27 ต้องทำอย่างไรถึงจะไม่ติดครับ
รบกวนสอบถามเพิ่มเติมครับผมถ้าอยากปรับมุมแคมเบอร์ให้ล้อแบะออกนิดหน่อยสามารถทำที่ไหนได้มั่งครับ พวกร้าน บีควิก ทำได้ไหมครับและราคาค่าแรงน่าจะราวๆ เท่าไรครับผม
อ่าน แล้วการ 18" ไป 19" เส้นทางเหนื่อยเอาการ
เหอๆๆ ต้องถึงกับใช้กำลังกันเลยเหรอ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินออฟเซ็ทล้อสำคัญคับ ออฟเซ็ทล้อไม่ได้ยังไงก็ติดจะติดมากติดน้อย รถโหลดนั่ง 4 จั๊มยังไงก็ติด ความเตี้ย+สวย แลกมาด้วยความแข็ง กะเด้งของรถ อันนี้ขึ้นอยู๋กับช่วงล่าง+การปรับเซ็ท ความดิบของแต่ละคนไม่เหมือนกันในการรับได้ของความแข็งวิธีแก้นะคับ1 เปลี่ยนล้อ หาออฟเซ็ทให้ตรง+ใส่ยางดึง ล้อหน้าแบบไม่ต้องทำโป่ง ได้ถึง et+20 โหลดแบบโหดๆได้ถึงอมครึ่งยาง ล้อหลังได้แบบสุดๆไม่ต้องทำโป่ง ก็หน้าจะ et+35 1.1 การใส่กันชนหลังก็มีส่วน อย่าใส่จนดันเข้าไปสุดใส่ให้พอดีๆ2 ล้อหลังพับซุ้ม,รีดซุ้ม,เจียซุ้ม ปาดด้านในของกันชนหลังของซุ้มล้อ ทุบซุ้มด้านใน ในกรณีไม่อยากทำโป่งล้อหลัง ทุบซุ้มด้านในช่วยได้ในกรณีติดมากทำให้ติดน้อยลง 3 ปรับแคมเบอล้อหลัง ปรับโท ก็ช่วยได้อีกนิดหน่อย รถผมปรับแคมเบอล้อหลังไว้ที่ -2 มั้ง เพื่อไม่ให้ล้อแบะกินยางด้านใน ส่วนมากจะติดล้อหลังซ้าย!!! 4 ปรับความหนืดของโช็ค ให้ได้ระดับ +หาค่าเคของสปริง ให้ลงตัว ถ้าค่าค่าเคของสปริงไม่ได้+ไม่สัมพันกับความหนืดโช็ค เวลาจั๊มก็จะ ดีดปล et+เยอะล้อยิ่งหุบไม่ติด et+น้อยล้อก็จะยื่นทำให้ติดคุณมาร์ค ล้อ 19 X 9.5 et27 ต้องทำอย่างไรถึงจะไม่ติดครับทุบซุ้มล้อด้านในคับพี่ แบบของรถ วิว (ล้อหลัง) ปล.ซุ้มล้อหลัง 318 323 330 ไม่เท่ากันคับผม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอ่าน แล้วการ 18" ไป 19" เส้นทางเหนื่อยเอาการ ออฟตรงไม่เหนื่อยหรอกครับพี่ ที่เขาพูดถึงกันหมายถึง เอาล้อผิดออฟมาใช้กันครับ