ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ผมว่าระบบเครื่องพี่ที่ทำมาไม่สมบูรณมากกว่าครับ?ไม่เกี่ยวกับแคทแน่นอนครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมว่าระบบเครื่องพี่ที่ทำมาไม่สมบูรณมากกว่าครับ?ไม่เกี่ยวกับแคทแน่นอนครับตั้งแต่ลงเครื่องและขับออกจากอู่มา เอาเข้าไปเช็คความเรียบร้อยที่ศูนย์มาสองรอบตรวจสอบโดยเครื่องมือและคอมพิวเตอร์ของศูนย์แล้วไม่ปรากฎความผิดปกติอะไรครับรถพี่ก็ยังคงใช้สายไฟสี่สูบนะครับ. นี่เป็นปัญหาครั้งแรก ที่ไม่ใช่เกิดจากการวางเครื่องไม่ดีครับเพราะตั้งแต่วางเครื่องเสร็จ ยังไม่เคยเข้าไปแก้ไขอะไรเลยตอนไฟโชว์ เอาเครื่องเช็คแล้ว บอกว่าเกิดจากระบบควบคุมมลพิษครับ
ถ้าเป็นเครื่อง M3 ลองดูปัญหานี้ครับ เป็น Recall ไป Reprogram DME ใหม่NHTSA: Action Number: 10032574 Service Bulletin Number: 279167Report Date:Oct 01, 2009Component:Engine And Engine Cooling Summary: Bmw: voluntary emissions recall 08e-a03; m3 s54-dme reprogramming for catalyst conversion diagnosis. The dme programming, as originally installed, may cause the obd diagnostic to erroneously evaluate the efficiency of the catalytic conver
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าเป็นเครื่อง M3 ลองดูปัญหานี้ครับ เป็น Recall ไป Reprogram DME ใหม่NHTSA: Action Number: 10032574 Service Bulletin Number: 279167Report Date:Oct 01, 2009Component:Engine And Engine Cooling Summary: Bmw: voluntary emissions recall 08e-a03; m3 s54-dme reprogramming for catalyst conversion diagnosis. The dme programming, as originally installed, may cause the obd diagnostic to erroneously evaluate the efficiency of the catalytic converMake sense
330 M54B30 มี O2 SENSOR อยู่ 4 ตัวนะครับ ลองตรวจสอบดูครับ รู้สึกว่า 2 ตัวที่ เฮดเดอร์ อีก 2 ตัว อยู่ก่อนเข้า แคท ครับแล้ว แคท ใช้ของเดิมหรือของที่ติดมากับเครื่อง 330 ครับ
ช่างที่ศูนย์มั่วแล้วล่ะครับ ถ้าลงเครื่องเองแล้วมั่วแบบนี้ ผมว่าอย่าให้ศูนย์เขาทำเลย ไปหาอู่ข้างนอกทำดีกว่าครับ ลงเครื่องเองกลับแก้ปัญหาไม่ได้ หัวตัดญี่ปุ่นถ้ามันเคยวิ่งได้ที่ญี่ปุ่นแบบมีแคทตอนเอามาเมืองไทย มันก็ต้องวิ่งได้แบบไม่มีปัญหาเหมือนกัน หาศูนย์อื่นปรึกษาดูก่อนครับ ช่างศูนย์มั่ว ๆ ก็เยอะ เขาก็คนเหมือนกันนี่แหละครับท่าน มีทั้งรู้ และไม่รู้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินช่างที่ศูนย์มั่วแล้วล่ะครับ ถ้าลงเครื่องเองแล้วมั่วแบบนี้ ผมว่าอย่าให้ศูนย์เขาทำเลย ไปหาอู่ข้างนอกทำดีกว่าครับ ลงเครื่องเองกลับแก้ปัญหาไม่ได้ หัวตัดญี่ปุ่นถ้ามันเคยวิ่งได้ที่ญี่ปุ่นแบบมีแคทตอนเอามาเมืองไทย มันก็ต้องวิ่งได้แบบไม่มีปัญหาเหมือนกัน หาศูนย์อื่นปรึกษาดูก่อนครับ ช่างศูนย์มั่ว ๆ ก็เยอะ เขาก็คนเหมือนกันนี่แหละครับท่าน มีทั้งรู้ และไม่รู้ถ้าจำไม่ผิด พี่เขาวางเครื่องที่อู่นอกครับพี่เทียน แล้วเอาไปให้ศูนย์เช็คครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินช่างที่ศูนย์มั่วแล้วล่ะครับ ถ้าลงเครื่องเองแล้วมั่วแบบนี้ ผมว่าอย่าให้ศูนย์เขาทำเลย ไปหาอู่ข้างนอกทำดีกว่าครับ ลงเครื่องเองกลับแก้ปัญหาไม่ได้ หัวตัดญี่ปุ่นถ้ามันเคยวิ่งได้ที่ญี่ปุ่นแบบมีแคทตอนเอามาเมืองไทย มันก็ต้องวิ่งได้แบบไม่มีปัญหาเหมือนกัน หาศูนย์อื่นปรึกษาดูก่อนครับ ช่างศูนย์มั่ว ๆ ก็เยอะ เขาก็คนเหมือนกันนี่แหละครับท่าน มีทั้งรู้ และไม่รู้ถ้าจำไม่ผิด พี่เขาวางเครื่องที่อู่นอกครับพี่เทียน แล้วเอาไปให้ศูนย์เช็คครับขอบคุณครับคุณต้อมต้องขอโทษด้วยครับ ผมไม่ได้อ่านมาถึงตรงนั้น รีบตอบไปหน่อยแล้วทำไมไม่ใ้ห้ช่างที่ลงเครื่องให้แก้ล่ะครับ ? ถ้าช่างลงเครื่องให้แก้ไม่ได้ ผมไม่คิดว่าควรจะทำแล้วนะครับแบบนี้
ดีใจด้วยครับที่happyกับเครื่องยนต์