ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ผมก็ว่าแบบนั้นละครับธรรมดาผมถ้าน้ำหาย จะลองเติมน้ำวิ่งดู ปกติวันเดียวก็จะเจอหายอีก แต่รอบนี้กลับไม่เจอ แถมวิ่งทางไกลมาด้วยเลยรอดูอาการอีกหน่อยครับ
หม้อน้ำใครบอกเปลี่ยนง่าย ดูเหมือนจะง่ายยืนดูช่างเปลี่ยน ขอบอก ยากโครตๆหม้อน้ำ E46 แยกเป็น 3ชิ้น 1.ตัวหม้อน้ำ. ( ฝาเป็นพลาสติก รังผึ้งเป็นอะลูมีเนียม)2.ตัวรองระหว่างกระปุกหม้อน้ำตัวยึดออยล์เกียร์กับกระปุกพักน้ำ (เรียกอะไรไม่รู้เรียกไม่ถูก) ( ตัวนี้เป็นพลาสติก )3.ตัวกระปุกพักน้ำ (เป็นพลาสติก)ทั้งสามตัวต่อกันไม่มีน๊อตเลยใช้กิ๊บล๊อค เสียบให้พอดีแล้วลงเลยดังแกร็บ. แต่ขอบอกโครตยาก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหม้อน้ำใครบอกเปลี่ยนง่าย ดูเหมือนจะง่ายยืนดูช่างเปลี่ยน ขอบอก ยากโครตๆหม้อน้ำ E46 แยกเป็น 3ชิ้น 1.ตัวหม้อน้ำ. ( ฝาเป็นพลาสติก รังผึ้งเป็นอะลูมีเนียม)2.ตัวรองระหว่างกระปุกหม้อน้ำตัวยึดออยล์เกียร์กับกระปุกพักน้ำ (เรียกอะไรไม่รู้เรียกไม่ถูก) ( ตัวนี้เป็นพลาสติก )3.ตัวกระปุกพักน้ำ (เป็นพลาสติก)ทั้งสามตัวต่อกันไม่มีน๊อตเลยใช้กิ๊บล๊อค เสียบให้พอดีแล้วลงเลยดังแกร็บ. แต่ขอบอกโครตยากข้อ2เป็นจุดเสี่ยงที่ถูกมองข้ามมากที่สุดครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหม้อน้ำใครบอกเปลี่ยนง่าย ดูเหมือนจะง่ายยืนดูช่างเปลี่ยน ขอบอก ยากโครตๆหม้อน้ำ E46 แยกเป็น 3ชิ้น 1.ตัวหม้อน้ำ. ( ฝาเป็นพลาสติก รังผึ้งเป็นอะลูมีเนียม)2.ตัวรองระหว่างกระปุกหม้อน้ำตัวยึดออยล์เกียร์กับกระปุกพักน้ำ (เรียกอะไรไม่รู้เรียกไม่ถูก) ( ตัวนี้เป็นพลาสติก )3.ตัวกระปุกพักน้ำ (เป็นพลาสติก)ทั้งสามตัวต่อกันไม่มีน๊อตเลยใช้กิ๊บล๊อค เสียบให้พอดีแล้วลงเลยดังแกร็บ. แต่ขอบอกโครตยากข้อ2เป็นจุดเสี่ยงที่ถูกมองข้ามมากที่สุดครับใช่เลยครับ ของผมเคยเป็นมาแล้วข้อ2เนี่ยช่างบอกเส้นผมบังภูเขาจิงๆยังไงก่อนเดินทางกันเตรียมรถให้พร้อมนะครับ เดินทางด้วยความปลอดภัยนะครับทุกๆคน