ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โอ้ว...ขอบคุณมากเลยครับ ของผมที่ บางพลัด ก็ตั้งคล้ายๆแบบนี้นะครับ เดือยล็อคเบ้าโช้คก็เอาออกไปแล้ว เวลาตั้งทีก็ต้องถอดเบ้าโช้คใหม่ทุกครั้ง แต่เรื่องถ่วงน้ำหนัก อันนี้ที่บางพลัดไม่ได้ทำ สงสัยต้องกลับไปตั้งในศูนย์ใหม่ เห็นมีสเป็คสำหรับช่วงล่างแบบสปอร์ตด้วย ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันด้วยหรือเปล่านะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินโอ้ว...ขอบคุณมากเลยครับ ของผมที่ บางพลัด ก็ตั้งคล้ายๆแบบนี้นะครับ เดือยล็อคเบ้าโช้คก็เอาออกไปแล้ว เวลาตั้งทีก็ต้องถอดเบ้าโช้คใหม่ทุกครั้ง แต่เรื่องถ่วงน้ำหนัก อันนี้ที่บางพลัดไม่ได้ทำ สงสัยต้องกลับไปตั้งในศูนย์ใหม่ เห็นมีสเป็คสำหรับช่วงล่างแบบสปอร์ตด้วย ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันด้วยหรือเปล่านะครับเดือยล็อกเ้บ้าโช๊ค จริง ๆ เป็นวิธีทางแก้แบบอ้อม ๆ ครับ BMW เขาเผื่อไว้ว่าตัวถังทรุด สปริงล้า ไม่อยากลงทุนต่อก็ตอกเดือยทิ้งไปครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินโอ้ว...ขอบคุณมากเลยครับ ของผมที่ บางพลัด ก็ตั้งคล้ายๆแบบนี้นะครับ เดือยล็อคเบ้าโช้คก็เอาออกไปแล้ว เวลาตั้งทีก็ต้องถอดเบ้าโช้คใหม่ทุกครั้ง แต่เรื่องถ่วงน้ำหนัก อันนี้ที่บางพลัดไม่ได้ทำ สงสัยต้องกลับไปตั้งในศูนย์ใหม่ เห็นมีสเป็คสำหรับช่วงล่างแบบสปอร์ตด้วย ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันด้วยหรือเปล่านะครับเดือยล็อกเ้บ้าโช๊ค จริง ๆ เป็นวิธีทางแก้แบบอ้อม ๆ ครับ BMW เขาเผื่อไว้ว่าตัวถังทรุด สปริงล้า ไม่อยากลงทุนต่อก็ตอกเดือยทิ้งไปครับแล้วจริงๆต้องทำแบบไหนครับรบกวนต่อนะครับ ที่เป็นคำว่า sport suspension แบบของผมเป็น สปริงโหลดของ bilstein จะใช้ค่าเดียวกันหรือไม่ครับ เพราะเห็นว่าสปริงสปอร์ตของ bm เองด้านหน้าจะลงมาแค่ 17.5 มม ด้านหลัง 7.5 มม แต่ของ bilstein หน้าจะลงมา 35 หลังลงมา 20 มม
เรื่องตั้งศูนย์ ผมเพิ่งเปิดเจอว่าในเว็บมีคนเขียนไว้แล้วนี่ครับ ไม่ใช่ใครที่ไหน คนใกล้บ้านผมนี่เองไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จากเว็บ เพื่อนบ้าน ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน