ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊สมาท้ายห้อยไปนิ้วนึง เอาท้ายขึ้นหรือใส่สปริงโหลดหน้าดีครับ  (อ่าน 1621 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

illizarov

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 17
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ส่วนสปริงโหลดลงนิ้วนึงนี่ต้องใช้อันไหนครับผม  :-\

q2z1112

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 52
  • ชื่อ Q ครับ N42 น้ำตาล / Line ID: qsasmith
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ส่วนสปริงโหลดลงนิ้วนึงนี่ต้องใช้อันไหนครับผม  :-\
ของผมเสริม สเปเซอ ครับ ประมาณเกือบๆนิ้ว
อยู่อย่างมีคุณค่า จากลาอย่างวีรบุรุษ
N42 น้ำตาล  facebook: Qsa smith
Line ID: qsasmith

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
ของผมใช้ยางรองสปริงตัวหนาครับ
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Schwarzrosette

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 865
  • OHHHHHHHHHH
สตรัทปรับเกลียวยกชุดครับ

dododn

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 133
ผมใช้ยางรองสปริงตัวหนา +อัดน้ำมันโช็คหลังให้แข็งขึ้น (ถังโดนัท48ลิตร)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ด้านหลัง เห็นเขาว่าเสริมยางรองได้นะครับ ไปหาสปริงโหลดข้างหน้าเพิ่ม ให้เตี้ยตามกันมาจะไปกันใหญ่มากกว่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

illizarov

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 17
ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ พอดีผมเห็นว่าหลังมันเตี้ยลงไปหน่อยแล้วสวยดีเลยอยากเอาหน้าลงให้เท่ากัน ถ้าจะให้หน้าลงซักนิ้วนึงต้องใช้สปริงรุ่นไหนครับ แล้วมีผลเสียมั้ย ส่วนยางรองผมไปดูมาเผื่อไว้แล้วเผื่อสปริงหาไม่ได้หรือมีผลเสียอย่างอื่น  :) :)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
สปริงโหลด มันไม่ได้มาแต่ความเตี้ยอย่างเดียวนี่ละสิครับ

สปริงโหลด ทุกยี่ห้อจะมาพร้อมด้วยค่าของสปริงที่แข็งกว่าสปริงเดิม ตามที่แต่ละยี่ห้อเขาคำนวณมาครับ

คราวนี้ ถ้าข้างหลังเป็นสปริงเดิม แล้วเตี้ยเพราะน้ำหนักรถที่เพิ่มขึ้น แล้วแก้ไขโดยไปใส่ สปริงโหลด เพื่อให้ความสูงลงมาเท่ากัน เรื่องความสวยงามตอนจอดไม่น่าจะมีปัญหา แต่จะไปมีปัญหาในการขับจาก ค่าของสปริง ที่แตกต่าง คราวนี้การขับจะดูแปลกๆนะครับ หน้าแข็ง หลังย้วย

ผมเคยเห็นที่ร้านบางพลัดศูนย์ล้อ เขาจะมียางรองสปริง สีฟ้าๆ เอาไว้ใส่กับรถที่ท้ายห้อย ลองสอบถามดูครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

illizarov

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 17
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สปริงโหลด มันไม่ได้มาแต่ความเตี้ยอย่างเดียวนี่ละสิครับ

สปริงโหลด ทุกยี่ห้อจะมาพร้อมด้วยค่าของสปริงที่แข็งกว่าสปริงเดิม ตามที่แต่ละยี่ห้อเขาคำนวณมาครับ

คราวนี้ ถ้าข้างหลังเป็นสปริงเดิม แล้วเตี้ยเพราะน้ำหนักรถที่เพิ่มขึ้น แล้วแก้ไขโดยไปใส่ สปริงโหลด เพื่อให้ความสูงลงมาเท่ากัน เรื่องความสวยงามตอนจอดไม่น่าจะมีปัญหา แต่จะไปมีปัญหาในการขับจาก ค่าของสปริง ที่แตกต่าง คราวนี้การขับจะดูแปลกๆนะครับ หน้าแข็ง หลังย้วย

ผมเคยเห็นที่ร้านบางพลัดศูนย์ล้อ เขาจะมียางรองสปริง สีฟ้าๆ เอาไว้ใส่กับรถที่ท้ายห้อย ลองสอบถามดูครับ

ขอบคุณครับ ถามอีกนิดนึง ยางรองสปริงมีอายุการใช้งานนานมั้ยครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
อันนี้ไม่ทราบเลยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN