ผู้เขียน หัวข้อ: คอท่อหม้อพักปลาย(ผุ)ครับ...?  (อ่าน 1235 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

zziyizz

  • (ຍາຊໄປ່﹎↑)
  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 38
  • >>> 096-620-4686 <<<
คอท่อหม้อพักปลาย(ผุ)ครับ...?
« เมื่อ: กันยายน 27, 2014, 21:00:05 »
รบกวนปรึกษาพี่ๆหน่อยครับคือ...ตรงคอที่ต่อกับหม้อพักปลายรถผม(ผุ)ครับ มีรูรั่วเป็นรูเล็กๆมีอยู่สามสี่รูครับ  ผมเลยสงสัยว่า...!

(1)>>>จะเปลื่ยนแค่ข้อต่อคอท่อตรงที่รั่วหรือว่าจะเปลี่ยนหม้อพักทั้งเส้นเป็นของมีอสองดีครับ?
(2)>>>แล้วถ้าเปลี่ยนแต่หม้อพักอย่างเดียวแต่เป็นพวกท่อแต่ง...ถ้าอย่างนี้"แรงช่วงต้น"จะหายรึเปล่าครับ?

รถผมเครื่อง M52TU ครับ...ช่วยแนะนำด้วยครับขอบคุณครับ.
ƹ̵̡( '๐')づ___|B|M|W|

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอท่อหม้อพักปลาย(ผุ)ครับ...?
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 27, 2014, 22:11:02 »
เปลี่ยนเฉพาะหม้อพักปลาย ไม่น่าจะเป็นอะไรนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

smcn333

  • SMCN333
  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 180
  • what ever works
Re: คอท่อหม้อพักปลาย(ผุ)ครับ...?
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 28, 2014, 00:01:25 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปลี่ยนเฉพาะหม้อพักปลาย ไม่น่าจะเป็นอะไรนะครับ

คิดเหมือนกันครับ สมัยก่อนตอนยังแต่งรถญี่ปู้นเคยตีท่อโดยไม่มีกรองเลยซักตัวยังไม่มีปัญหาเลยครับ  :D

zziyizz

  • (ຍາຊໄປ່﹎↑)
  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 38
  • >>> 096-620-4686 <<<
Re: คอท่อหม้อพักปลาย(ผุ)ครับ...?
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 28, 2014, 00:40:13 »
จุดที่ผุเป็นรูรั่วตรงลูกศรในรูปนะครับ...คือผมเคยไปถามร้านทำท่อแถวๆบ้านมา เค้าบอกว่าเปลี่ยนแค่ข้อที่รั่วคิดค่าทำพันนึง...เลยอยากทราบว่าถ้าทำวิธีนี้จะเวิร์คมั้ยครับหรือว่าเปลี่ยนหม้อพักใหม่ดีครับ...?
ƹ̵̡( '๐')づ___|B|M|W|

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คอท่อหม้อพักปลาย(ผุ)ครับ...?
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 28, 2014, 08:21:51 »
ถ้าไม่ได้คิดจะเปลี่ยนหม้อพักปลาย เพื่อเอาเสียง  หรือ สมรรถนะ (แต่หม้อพักปลาย อย่างเดียวไม่ได้สมรรถนะอะไรขึ้นมาเท่าไรหรอกนะครับ)

ผมว่า ซ่อมเฉพาะที่ผุ ตัดออกต่อใหม่ จะดีกว่าครับ งบไม่บานปลายด้วยครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN