ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตอนนี้กำลังเอาของมาเปลี่ยนสับลองดูอยู่ครับ ฟรัปั้ม หม้อน้ำ เช็นเซอร วาว์น้ำ ปั้มน้ำ อาการเหมือนเดิม พรุ่งนี้จะลองเปลี่ยนพัดลมไฟฟ้าดูครับ ถ้าไม่หายคงต้องให้มันกินเจโบแล้วครับ ขอบคุณพวกพี่ๆมากครับ
กว่าจะเช็คว่าน้ำในระบบขาดหรือไม่ต้องรอนานเลยนะครับไม่ต่ำกว่า6ชั่วโมง ถ้าเอาชัวร์9ชั่วโมงขึ้นไป เพราะน้ำจะยังถูกดันขึ้นมาอยู่ยังไหลกลับระบบไม่ทันแต่ก็ใีวิธีแก้ไขในเรื่องนี้นะครับ..เปิดน๊อตไล่ลม เปิดฝากระปุกพักน้ำ เติมน้ำลงไปผ่านรูไล่ลมจนเต็มกระปุก(ค่อยๆเติมไม่งั้นจะล้นตลอด) จากนั้นถือโอกาสไล่ลมในระบบไปเลยโดยการเติมน้ำเข้ามาในฝั่งฝากระปุกพักน้ำเรื่อยๆสังเกตรูไล่ลมจะมีน้ำล้นออกมา เติมจนกว่าฟองอากาศจะหมดจากนั้นปิดฝากระปุกพักน้ำ+ปิดรูไล่ลม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกว่าจะเช็คว่าน้ำในระบบขาดหรือไม่ต้องรอนานเลยนะครับไม่ต่ำกว่า6ชั่วโมง ถ้าเอาชัวร์9ชั่วโมงขึ้นไป เพราะน้ำจะยังถูกดันขึ้นมาอยู่ยังไหลกลับระบบไม่ทันแต่ก็ใีวิธีแก้ไขในเรื่องนี้นะครับ..เปิดน๊อตไล่ลม เปิดฝากระปุกพักน้ำ เติมน้ำลงไปผ่านรูไล่ลมจนเต็มกระปุก(ค่อยๆเติมไม่งั้นจะล้นตลอด) จากนั้นถือโอกาสไล่ลมในระบบไปเลยโดยการเติมน้ำเข้ามาในฝั่งฝากระปุกพักน้ำเรื่อยๆสังเกตรูไล่ลมจะมีน้ำล้นออกมา เติมจนกว่าฟองอากาศจะหมดจากนั้นปิดฝากระปุกพักน้ำ+ปิดรูไล่ลมอันนี้เห็นเจ้าของกระทู้ว่า น้ำในระบบ เขาอยู่ปกตินะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกว่าจะเช็คว่าน้ำในระบบขาดหรือไม่ต้องรอนานเลยนะครับไม่ต่ำกว่า6ชั่วโมง ถ้าเอาชัวร์9ชั่วโมงขึ้นไป เพราะน้ำจะยังถูกดันขึ้นมาอยู่ยังไหลกลับระบบไม่ทันแต่ก็ใีวิธีแก้ไขในเรื่องนี้นะครับ..เปิดน๊อตไล่ลม เปิดฝากระปุกพักน้ำ เติมน้ำลงไปผ่านรูไล่ลมจนเต็มกระปุก(ค่อยๆเติมไม่งั้นจะล้นตลอด) จากนั้นถือโอกาสไล่ลมในระบบไปเลยโดยการเติมน้ำเข้ามาในฝั่งฝากระปุกพักน้ำเรื่อยๆสังเกตรูไล่ลมจะมีน้ำล้นออกมา เติมจนกว่าฟองอากาศจะหมดจากนั้นปิดฝากระปุกพักน้ำ+ปิดรูไล่ลมอันนี้เห็นเจ้าของกระทู้ว่า น้ำในระบบ เขาอยู่ปกตินะครับผมมาย้ำเรื่องนี้น่ะครับ..กว่าจะเช็คว่าน้ำในระบบขาดหรือไม่ต้องรอนานเลยนะครับไม่ต่ำกว่า6ชั่วโมง ถ้าเอาชัวร์9ชั่วโมงขึ้นไป เพราะน้ำจะยังถูกดันขึ้นมาอยู่ยังไหลกลับระบบไม่ทันผมเจอลูกค้ามาหลายคนเลยกับคำว่าเช็คน้ำตลอดน้ำไม่เคยขาดอะไรประมาณนี้ แต่ผมเติมน้ำเข้าระบบได้เยอะทุกที จึงอยากจะให้เช็คน้ำอย่างถูกวิธีและชัวร์ที่สุดเท่านั้นเอง เพราะท่านเจ้าของกระทู้ก็บอกเช็คน้ำแล้วปกติ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกว่าจะเช็คว่าน้ำในระบบขาดหรือไม่ต้องรอนานเลยนะครับไม่ต่ำกว่า6ชั่วโมง ถ้าเอาชัวร์9ชั่วโมงขึ้นไป เพราะน้ำจะยังถูกดันขึ้นมาอยู่ยังไหลกลับระบบไม่ทันแต่ก็ใีวิธีแก้ไขในเรื่องนี้นะครับ..เปิดน๊อตไล่ลม เปิดฝากระปุกพักน้ำ เติมน้ำลงไปผ่านรูไล่ลมจนเต็มกระปุก(ค่อยๆเติมไม่งั้นจะล้นตลอด) จากนั้นถือโอกาสไล่ลมในระบบไปเลยโดยการเติมน้ำเข้ามาในฝั่งฝากระปุกพักน้ำเรื่อยๆสังเกตรูไล่ลมจะมีน้ำล้นออกมา เติมจนกว่าฟองอากาศจะหมดจากนั้นปิดฝากระปุกพักน้ำ+ปิดรูไล่ลมอันนี้เห็นเจ้าของกระทู้ว่า น้ำในระบบ เขาอยู่ปกตินะครับผมมาย้ำเรื่องนี้น่ะครับ..กว่าจะเช็คว่าน้ำในระบบขาดหรือไม่ต้องรอนานเลยนะครับไม่ต่ำกว่า6ชั่วโมง ถ้าเอาชัวร์9ชั่วโมงขึ้นไป เพราะน้ำจะยังถูกดันขึ้นมาอยู่ยังไหลกลับระบบไม่ทันผมเจอลูกค้ามาหลายคนเลยกับคำว่าเช็คน้ำตลอดน้ำไม่เคยขาดอะไรประมาณนี้ แต่ผมเติมน้ำเข้าระบบได้เยอะทุกที จึงอยากจะให้เช็คน้ำอย่างถูกวิธีและชัวร์ที่สุดเท่านั้นเอง เพราะท่านเจ้าของกระทู้ก็บอกเช็คน้ำแล้วปกติครับ ต้องขออภัยครับ ที่ไปพาดพิง ความรู้ผมยังน้อย พุดจาอะไรไปอาจจะไม่ถูกใจ ต้องขออภัยด้วยครับ
เข็มไม่ค้างตรงเกือบแดงครับ ดับเครื่องแล้วสตาร์ใหม่เข็มก็ตีกลับมาอยู๋ในตำแหน่งปกติ พอทิ้งใว้สักพักก็เริ่มขยับทีละนิด บ้างทีก็เหมือนเข็มวัดจะตีกลับแต่ก็ขยับขึ้น
เซนเซอร์ ตรงกระโหลกวาว ขาดครับ ..... อาการคือ เข็มจะตีขึ้นไปจนเกือบแดง จากนั้นจะตกลงมาเกือบกลาง แล้วพอขับๆๆยิ่งรถติด เข็มจะตีขึ้ไปเกือยแดงอีก อาการเป็นแบบนี้หรือเปล่า......ถ้าใช่ ดูเซนเซอร์ตรงกระโหลกวาวน้ำ มันชอบขาดใน ทำให้การวัดความร้อนน้ำ มันวัดตัวเดียว(เซนเวอร์มี2ตัว น้ำเย็นน้ำร้อน) กระโหลกวาวคือน้ำร้อน...... แล้วจะรู้ได้อย่างไร (ถามก่อนแกะรถเป็นใหม) ถ้าไม่เป็น คงต้องไปหาช่างให้ช่วยเปลี่ยนให้ เซอร์เวอร์กระโหลกวาวน้ำ มันติดตายกับกระโหลกต้องเปลี่ยนยกอัน ........ มีไร สอบถามมาครับเดียวอธิบายให้ 082-868-0909 รื้อบ่อย.... เออ เรื่องการเติมน้ำเหมือนกัน ย้ำประจำ..... อย่าแค่เปิดฝาแล้วดูน้ำนะครับ...มันหลอกคุณอยู่ เปิดมากี่ที น้ำเต็มเบย ใช้ซิลมมันดันอยู่ เปิดกี่ที่มันก็ดูว่าน้ำเต็ม วิธิคือ เปิดฝาหม้อน้ำ คลายน๊อตไล่ลม หรือเอาออกไปเลย จากน้ำไม่ว่าน้ำจะโชว์หลอกว่าเต็มแค่ใหน ช่างหัวมัน เติมน้ำเข้าไปโลด จนกว่ามันจะล้นออกรูน๊อต ไล่ลม อันนี้คือเต็มจริง แล้วค่อยปิดน๊อต ปิดฝา ไปลองดูไม่เชื่อ... แล้วไม่ต้องกล้่วว่า น้ำเต็มไปเปล่า เดียวหม้อน้ำระเบิด มันไม่ระเบิดหลอก ฝาหม้อน้ำเรา เขาออกแบบมาให้มีรูโบน้ำเกินออกได้ ถ้าแรงดันมันถึง ไปลองพลิกฝาดูจะเจอ รูๆๆๆๆๆ ลองดูครับ เรียนรู้รถ จะได้ไม่ท้อ ..จะเครื่องไร ญี่ปุ้น ยุโรป ถ้าไม่รู้ มันก็ท้อหมดละ สู้ๆๆจ้า