ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
V2 น่าจะคุ้มกว่านะครับ เพราะ ปรับนิ่มแข็งได้ด้วยแต่ที่ KW เขาดังจริงๆจะเป็นตัว V3 ครับ เพราะ จะปรับได้หมดทั้ง ช่วงยุบ ช่วงยืด ความนิ่ม แข็ง ความสูง ความต่ำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับคนขับ กับ คนปรับ ว่าจะสื่อสารกันเข้าใจหรือเปล่าด้วยนะครับแต่ถ้าไม่คิดอะไรมาก อยากได้แค่ปรับความสูงต่ำได้ ตัวโช้คมีชื่อเสียงเป็นที่น่าเชื่อถือ V1 ก็น่าจะเหมาะสมนะครับ ไม่ต้องไปทำอะไรกับมันมาก แบบ ปรับได้ ผมว่าเหมาะกับคนที่เขาชอบเล่น จิมคาน่า หรือ ชอบไปขับในสนาม มากกว่าครับ
แล้วมันจะปรับง่ายขนาดนั้นหรือสำหรับ V2 หมายความว่าการปรับต้องถอดล้อออกก่อนปรับ หรือปรับได้โดยไม่ต้องถอดล้อหากเป็นแบบนี้ก็น่าสนใจมาก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแล้วมันจะปรับง่ายขนาดนั้นหรือสำหรับ V2 หมายความว่าการปรับต้องถอดล้อออกก่อนปรับ หรือปรับได้โดยไม่ต้องถอดล้อหากเป็นแบบนี้ก็น่าสนใจมากพี่อรุณ ตกลงได้รถอะไรมาครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแล้วมันจะปรับง่ายขนาดนั้นหรือสำหรับ V2 หมายความว่าการปรับต้องถอดล้อออกก่อนปรับ หรือปรับได้โดยไม่ต้องถอดล้อหากเป็นแบบนี้ก็น่าสนใจมากพี่อรุณ ตกลงได้รถอะไรมาครับ 325i E92 LCI ยังไม่ได้มาเลยจัดการเรื่องทะเบียนเพิ่งเสร็จ น่าจะได้วันจันทร์นี้ครับ
ถ้าจะให้สบายใจก็v2ครับ เผื่อจะเสียดาย แบบรู้งี้ตอนนั้นน่าจะ.. แต่เอาเข้าจริงๆพอใส่แล้ว ก็แทบไม่ได้ปรับเลยครับนุ่มหนืดเนี่ย เพราะที่ให้ช่างเซ็ทก็โอเคเลย จนมาคิดว่าจริงๆบางทีv1ก็อาจเพียงพอ ตัวผมเองก็ขับช้าๆใช้แต่ในเมืองรถติดๆ จริงๆแล้วก็ไม่กล้าปรับเองด้วยล่ะครับกลัวจะกลับมาที่เดิมไม่่เจอ 555