ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ธรรมดาใน gt 1 ก็ทำได้อยู่ไม่ใช่หรือครับพี่ แต่ของผม สายของ active autowekre ที่ได้มาใหม่ มีสายเสียบเข้ากับคอม ก็เคลียร์ adaptation ได้เหมือนกันครับ แต่ปัญหาผมคือ ผมไม่มี labtop นี่ละสิครับ
ใน E46 ใช้อีกวิธีนึงครับ1.เสียบกุญแจ บิดกุญแจไประดับ 4 (ก่อนสตาร์ท ไฟขึ้นหมดทุกอัน) 10 วิ (เผื่อไว้ก็ได้ 14-15 วิ) 2.บิดกลับมาระดับสุดท้าย (ระยะไฟดับหมด) 10 วิ (เผื่อไว้ก็ได้ 14-15 วิ) 3.สตาร์ทแต่มันไม่ได้ reset ecu แต่ปรับ adaptive ใหม่ เหมาะสำหรับเวลาจะออกไป ตจว. หรือกลับเข้ามากรุงเทพ (รถน้อย-รถติด) ส่วนดึงแบตนี้คนเล่นเครื่องเสียงทำกันจนเบื่อครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินธรรมดาใน gt 1 ก็ทำได้อยู่ไม่ใช่หรือครับพี่ แต่ของผม สายของ active autowekre ที่ได้มาใหม่ มีสายเสียบเข้ากับคอม ก็เคลียร์ adaptation ได้เหมือนกันครับ แต่ปัญหาผมคือ ผมไม่มี labtop นี่ละสิครับ ไม่มีlaptop งั้น เอามาขายผมแทนสิ
ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบบิดกุญแจค้างไว้นานๆ ก่อนที่จะบิดกลับ แล้วไปสตาร์ทใหม่ จนบางทีงงๆ ว่าทำไมบางวันรถพุ่งบางวันอืดๆ เริ่มเข้าใจละ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินธรรมดาใน gt 1 ก็ทำได้อยู่ไม่ใช่หรือครับพี่ แต่ของผม สายของ active autowekre ที่ได้มาใหม่ มีสายเสียบเข้ากับคอม ก็เคลียร์ adaptation ได้เหมือนกันครับ แต่ปัญหาผมคือ ผมไม่มี labtop นี่ละสิครับ น่าสนใจ แพงไม่เนี่ย ซื้อ Labtop แรงๆ มือสองก็ได้ครับ ไว้ลง GT1 ด้วย ไม่ต้องไปลงโปรแกรมอื่น
คนที่ขับรถในเมืองแบบรถติดมากบ่อยๆ จะวิ่งไม่ค่อยออกการรีเซ็ตนี่ช่วยได้จริงๆครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคนที่ขับรถในเมืองแบบรถติดมากบ่อยๆ จะวิ่งไม่ค่อยออกการรีเซ็ตนี่ช่วยได้จริงๆครับทำแบบขั้นตอนไหนครับ
เราจะรู้ได้ไงครับ ว่ามันรีเซ็ท เสร็จเรียบร้อยแล้ว คือกลัวทำไม่ถูกขั้นตอนนะครับ
flash dme มันมี counter หรือเปล่าครับว่าทำได้อีกกี่ครั้งๆจำได้ว่ามันให้ flash 10 กว่าครั้งเอง