ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
=ช่ายเลย คุณ ก๊อง ต้องเชล ผมเวียน มาหลาย ยี่ห้อ พอใจเชล เลย
++ถามต่ออีกนิสครับระหว่างถ่ายแบบเครื่องดูดออกกับถ่ายจากน็อตก้นแคร้งแบบไหนดีกว่าครับ++
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน++ถามต่ออีกนิสครับระหว่างถ่ายแบบเครื่องดูดออกกับถ่ายจากน็อตก้นแคร้งแบบไหนดีกว่าครับ++แล้วแต่ชอบ ดูดออกไม่ต้องกลัวน๊อต ใต้แคร็ง จะเสีย แต่จะคิดอีกด้านว่า ดูดออกหมดไหม แต่ ในการถ่ายน้ำมันเครื่อง ของเก่าน่าจะออกไม่ 100% จะอยู่บนลูกสูบ วาล์วบ้าง ผมไม่รู้ว่าค่าแรง แบบไหน แพงกว่ากัน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน++ถามต่ออีกนิสครับระหว่างถ่ายแบบเครื่องดูดออกกับถ่ายจากน็อตก้นแคร้งแบบไหนดีกว่าครับ++ดูดออกมันดูดถึงก้นแคร้งมั้ยครับ ถ้าไม่ถึง ถอดน้อตออกจะดีกว่ามั้ย น็อตถ้าเสียตัวละไม่เท่าไหร่ ดีกว่าน้ำมันเครื่องเก่าผสมอยู่เพราะการดูดออกไม่หมดนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน++ถามต่ออีกนิสครับระหว่างถ่ายแบบเครื่องดูดออกกับถ่ายจากน็อตก้นแคร้งแบบไหนดีกว่าครับ++ดูดออกมันดูดถึงก้นแคร้งมั้ยครับ ถ้าไม่ถึง ถอดน้อตออกจะดีกว่ามั้ย น็อตถ้าเสียตัวละไม่เท่าไหร่ ดีกว่าน้ำมันเครื่องเก่าผสมอยู่เพราะการดูดออกไม่หมดนะครับ ดูดออกมาแล้วดูปริมาณในกระบอกเก็บได้หกลิตรครึ่ง
ล่าสุดผมโดนไป 8 ลิตร.............
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินล่าสุดผมโดนไป 8 ลิตร............. พี่ต้อมนี่หลุดไปเยอะนะครับ ผมกลับมา7ลิตรปรกติแล้ว ผมลืมไปว่าครั้งก่อนที่ใช้ถึง7.5มาจากการทำฟลัชชิ่งไปด้วยครับ