ผู้เขียน หัวข้อ: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน  (อ่าน 2799 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2014, 09:12:12 »
เมื่อก่อนเวลาที่ผมจะเปลี่ยนกรองคาร์บอน ก็แค่เวลายืนข้างรถแล้วมีกลิ่นน้ำมัน 

แต่คราวนี้ เมื่อวันเสาร์ผมเพิ่งเปลี่ยน วาล์วไซโคลน พร้อมท่อครบชุด (รอบที่แล้วศูนย์เปลี่ยนไปที่ 220,000 โล เปลี่ยนแต่วาล์วท่อไม่ได้เปลี่ยน O0) พร้อมเปลี่ยนยางรองปั๊มติ๊กทั้งสองฝั่ง

มาเมื่อวานรถมีอาการแปลกๆ คือ เวลากลางวัน อากาศร้อน รถติด รถจะมีอาการเหมือนวิ่งไม่ไป ตอนช่วงที่รถวิ่งขึ้นไป 2000 รอบ จะมีอาการเหมือนวิ่งต่อไม่ได้อยู่แป๊บนึง เติมคันเร่งไป ก็ไปต่อได้ กับในรถมีกลิ่นน้ำมันคลุ้งไปหมด

พอกลับมาบ้านเอาของท้ายรถลง เปิดฝากระโปรงมา เจอแต่กลิ่นเบนซินเต็มไปหมด เลยจอดทิ้งไว้สักสองชั่วโมง

ขับไปอู่ พอตอนขับไปช่วงสองสามทุ่ม อาการก็ไม่มี เอาคอมตรวจก็ไม่เจออะไร เลยสงสัยที่กรองคาร์บอนหรือเปล่าที่ทำให้เกิดอาการ

มีท่านใดพอจะทราบรายละเอียดของการทำงานของ กรองคาร์บอน ตัวนี้บ้างครับ ถ้ามีคลิปประกอบด้วยก็ยิ่งดีครับ

ที่ผมพอจะทราบคร่าวๆก็เป็นตัวระบายกับนำบางส่วนกลับเข้ามาใช้ใหม่

เพิ่มเติมครับ

รอบที่แล้วผมเปลี่ยนกรองคาร์บอนตัวนี้ไปพร้อมกับวาล์วไซโคลนที่ 220,000 โล ตอนนี้รถวิ่งไป 335,000 โลครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 03, 2014, 09:18:16 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2014, 09:27:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เมื่อก่อนเวลาที่ผมจะเปลี่ยนกรองคาร์บอน ก็แค่เวลายืนข้างรถแล้วมีกลิ่นน้ำมัน 

แต่คราวนี้ เมื่อวันเสาร์ผมเพิ่งเปลี่ยน วาล์วไซโคลน พร้อมท่อครบชุด (รอบที่แล้วศูนย์เปลี่ยนไปที่ 220,000 โล เปลี่ยนแต่วาล์วท่อไม่ได้เปลี่ยน O0) พร้อมเปลี่ยนยางรองปั๊มติ๊กทั้งสองฝั่ง

มาเมื่อวานรถมีอาการแปลกๆ คือ เวลากลางวัน อากาศร้อน รถติด รถจะมีอาการเหมือนวิ่งไม่ไป ตอนช่วงที่รถวิ่งขึ้นไป 2000 รอบ จะมีอาการเหมือนวิ่งต่อไม่ได้อยู่แป๊บนึง เติมคันเร่งไป ก็ไปต่อได้ กับในรถมีกลิ่นน้ำมันคลุ้งไปหมด

พอกลับมาบ้านเอาของท้ายรถลง เปิดฝากระโปรงมา เจอแต่กลิ่นเบนซินเต็มไปหมด เลยจอดทิ้งไว้สักสองชั่วโมง

ขับไปอู่ พอตอนขับไปช่วงสองสามทุ่ม อาการก็ไม่มี เอาคอมตรวจก็ไม่เจออะไร เลยสงสัยที่กรองคาร์บอนหรือเปล่าที่ทำให้เกิดอาการ

มีท่านใดพอจะทราบรายละเอียดของการทำงานของ กรองคาร์บอน ตัวนี้บ้างครับ ถ้ามีคลิปประกอบด้วยก็ยิ่งดีครับ

ที่ผมพอจะทราบคร่าวๆก็เป็นตัวระบายกับนำบางส่วนกลับเข้ามาใช้ใหม่

เพิ่มเติมครับ

รอบที่แล้วผมเปลี่ยนกรองคาร์บอนตัวนี้ไปพร้อมกับวาล์วไซโคลนที่ 220,000 โล ตอนนี้รถวิ่งไป 335,000 โลครับ
ยางโอริง  ปั้มติก ครอบถังน้ำมันพี่ต้อมเปลี่ยนหรือยังครับ   ถ่วนมากกลิ่นเบนซิน ถ้าเปลี่ยนกรองคาบอนแล้ว   ก็มุ่งเป้ามาที่ โอริงปั้มติกได้เลยครับ มันเสื่อมร้อนๆๆกลิ่นฝุ้งเลย  ;)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 03, 2014, 09:29:42 โดย num2012 »
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2014, 09:43:39 »
ยางรองปั๊มติ๊ก เปลี่ยนไปพร้อมกับวาล์วไซโคลน เมื่อวันเสาร์แล้วครับ เปลี่ยนทั้งสองฝั่งซ้ายขวาเลยครับ

แต่เรื่องกลิ่นผมไม่กังวลครับ มากังวลเรื่อง รถเกิดอาการตื้อในช่วง 2000 รอบมากกว่าครับ

ส่วนกรองคาร์บอน รอบที่เคยเปลี่ยนไป ถ้านับกิโล ก็แสนกิโล แล้วครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2014, 10:14:29 »
เอาง่ายๆนะพี่ ตอนนี้ช่วงกลางวัน วิ่งไม่ออกจริงๆครับ เป็นทุกคันเลย ของผมก็เหมือนกัน จะตื้อๆช่วง 2,000-2,500 รอบ พอพ้นแล้วก็ปกติ พอกลางคืนวิ่งแรงเหมือนเดิม ผมว่าอาการอาจเกิดที่เกียร์กับเครื่องร้อนเกิน

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2014, 10:23:26 »
ครับ คุณรุทธ์ แต่ขออย่าเป็นที่เกียร์เลย  :o :o :o



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2014, 10:25:19 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เอาง่ายๆนะพี่ ตอนนี้ช่วงกลางวัน วิ่งไม่ออกจริงๆครับ เป็นทุกคันเลย ของผมก็เหมือนกัน จะตื้อๆช่วง 2,000-2,500 รอบ พอพ้นแล้วก็ปกติ พอกลางคืนวิ่งแรงเหมือนเดิม ผมว่าอาการอาจเกิดที่เกียร์กับเครื่องร้อนเกิน
คอนเฟริม ตามรุจ ผมก็โทรไปคุยกับรุจมา เห็นบอกว่า ช่วงนี้ รถอืดๆๆๆๆๆๆๆวิ่งไม่ออกกันเลย  ผมนึกว่าเป็นแค่ผมนะ สรุปเป็นกัน หลายสิบคน สงสัยอากาศร้อนมาก  เครื่องไม่มีอากาสเย็นอัด  รถอืดๆๆๆๆสุดๆๆๆ O0
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2014, 10:31:14 »
เดี๋ยวผมจะลองเปลี่ยนดูครับ ข้องใจเหมือนกัน แต่คงต้องสักพัก ช่วงนี้งบหมด  :)) :)) :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2014, 11:50:55 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เอาง่ายๆนะพี่ ตอนนี้ช่วงกลางวัน วิ่งไม่ออกจริงๆครับ เป็นทุกคันเลย ของผมก็เหมือนกัน จะตื้อๆช่วง 2,000-2,500 รอบ พอพ้นแล้วก็ปกติ พอกลางคืนวิ่งแรงเหมือนเดิม ผมว่าอาการอาจเกิดที่เกียร์กับเครื่องร้อนเกิน
คอนเฟริม ตามรุจ ผมก็โทรไปคุยกับรุจมา เห็นบอกว่า ช่วงนี้ รถอืดๆๆๆๆๆๆๆวิ่งไม่ออกกันเลย  ผมนึกว่าเป็นแค่ผมนะ สรุปเป็นกัน หลายสิบคน สงสัยอากาศร้อนมาก  เครื่องไม่มีอากาสเย็นอัด  รถอืดๆๆๆๆสุดๆๆๆ O0
เออ เป็นเหมือนกัน กำลังว่าจะถามอยู่
 :วิ่งหนี: :วิ่งหนี: :วิ่งหนี:
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 825
  • MT rules
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2014, 12:17:49 »
รอบต้นอืดเหมือนกัน  ;D ;D

ทวีรัชต์

  • ♡♡KLASS 71♡♡
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 211
  • 323i E46
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2014, 13:48:49 »
ผมด้วย ให้รุทธ์แก้ไขอยู่
☆☆☆ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน☆☆☆

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2014, 10:37:31 »
แลดูคงจะสำคัญจริงแล้วละครับ

เมื่อวานรถติดอยู่บนเขาสามมุขบางแสน เริ่มมีอาการวอดๆคล้ายๆตอนวาล์วไซโคลนเสียเลยครับ แต่ผมเพิ่งเปลี่ยนวาล์วไซโคลนไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

เหอๆๆเสียตังค์อีกแล้ว  O0


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

aumxaum

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 159
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 00:54:35 »
ผมก็รุ้สึกว่าอืดคับช่วงนี้ ขับไม่ค่อยสนุกเลยคับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 00:57:40 »
วันนี้ขับมันมากตอนไปหาซื้อรถที่กรุงเทพ เพราะ ฝนตก อากาศไม่ร้อน5555555

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 08:01:56 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วันนี้ขับมันมากตอนไปหาซื้อรถที่กรุงเทพ เพราะ ฝนตก อากาศไม่ร้อน5555555
  แต่ผมหนักกว่าอะดิ  ฝนตก ขับเบาๆๆ ค่อยๆๆ  เพราะท่อดูดสด มันเตรียมดูดน้ำตลอด  ::cry4:: ::cry4::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 09:02:04 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วันนี้ขับมันมากตอนไปหาซื้อรถที่กรุงเทพ เพราะ ฝนตก อากาศไม่ร้อน5555555
  แต่ผมหนักกว่าอะดิ  ฝนตก ขับเบาๆๆ ค่อยๆๆ  เพราะท่อดูดสด มันเตรียมดูดน้ำตลอด  ::cry4:: ::cry4::
เอาน้ำไประบายความร้อนในห้องเผาไหม้อีกทีดิ
 :)) :)) :))
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Beer cool

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 400
  • ตามใจ
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 12:47:04 »
กรองคาร์บอน อย่ตรงไหนครับ ยืนข้างรถได้กลิ่นน้ำมัน ปัญหามาจากตัวนี้ใช่ไหมครับ
ตามล่าความฝัน

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 12:54:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กรองคาร์บอน อย่ตรงไหนครับ ยืนข้างรถได้กลิ่นน้ำมัน ปัญหามาจากตัวนี้ใช่ไหมครับ
  หลายส่วนครับ  ซีลฝาถัง ทั้งปั้มติก และ กาลักน้ำ กรองคาบอร์  ฝาทั้งเติมน้ำมันเอง  กรองเบนซิล  หลักๆตามนี้ครับ ไล่ดมดู ไล่เปิดดูครับ แต่หลักๆๆ
  ซีลฝาถังน้ำมัน  กับกรองคาบอน  ""ชูสองนิ้ว::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 15:34:24 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กรองคาร์บอน อย่ตรงไหนครับ ยืนข้างรถได้กลิ่นน้ำมัน ปัญหามาจากตัวนี้ใช่ไหมครับ

ถ้ายืนข้างรถได้กลิ่น จะเป็นที่ กรองคาร์บอน (กรองชาโคล) ครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 15:36:05 »
ส่วนของผมตอนนี้เปลี่ยนไปแล้วครับ สองพันกว่าบาท เลยพ่วง สายคันเร่ง มาด้วยเลย

ส่วนอาการ วอด จะหายไหมเดี๋ยวจะกลับมารายงานต่อครับ เพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อตอนบ่ายนี่เองครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Chockdee_e46

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 11
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 17:55:39 »
ของผมเหม็นเบนซิลมากๆ ถ้าขับรถนานๆทั้งวัน ยิ่งแดดร้อนๆ ยิ่งเหม็น
ลองเปิดดุที่ฝากระโปรงท้ายไม่เหม็น แต่เปิดประตุคนนั่งหลังเหม็นสุดๆ

Natnat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 110
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 21:25:21 »
ของผมก้อเหมือนกรองคาร์บอนจะไปเหมือนกัน พี่ๆพอแนะนำวิธีเปลี่ยนกรองเองบ้างมั้ยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าคับ  :-X

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2014, 21:29:06 »
เปลี่ยนเองได้ครับ อยู่ใต้ท้องแถวๆกันชนหลังฝั่งขวาครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2014, 08:28:39 »
ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวด้วยไหมนะครับ

ของผมเท่าที่สังเกตุดุ กรองคาร์บอน เวลาเสียตอนเติมน้ำมัน ผมสังเกตุดูหลายๆปั๊ม มักจะเติมแบบตั้งทิ้งไว้ไม่ได้ จะเด้งตัดเหมือนน้ำมันเต็มถังแล้วตลอด แต่จริงๆยังไม่เต็ม เด็กปั๊มต้องมาเติมแบบเอามือกดคันเร่งหัวจ่ายไว้ตลอดครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Natnat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 110
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2014, 18:17:25 »
ขอบคุณคับพี่รุจ  :-X
ว่าแต่เวลาใส่ต้องถอดกันชนหลังด้วยมั้ย ราคาวัดโสมประมาณเท่าไรคับ พอมีใครทราบบ้างคับ?

Beer cool

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 400
  • ตามใจ
Re: กรองคาร์บอน สำคัญไฉน
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2014, 11:39:37 »
 :-X ขอบคุณครับ
ตามล่าความฝัน