ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เมื่อก่อนเวลาที่ผมจะเปลี่ยนกรองคาร์บอน ก็แค่เวลายืนข้างรถแล้วมีกลิ่นน้ำมัน แต่คราวนี้ เมื่อวันเสาร์ผมเพิ่งเปลี่ยน วาล์วไซโคลน พร้อมท่อครบชุด (รอบที่แล้วศูนย์เปลี่ยนไปที่ 220,000 โล เปลี่ยนแต่วาล์วท่อไม่ได้เปลี่ยน ) พร้อมเปลี่ยนยางรองปั๊มติ๊กทั้งสองฝั่ง มาเมื่อวานรถมีอาการแปลกๆ คือ เวลากลางวัน อากาศร้อน รถติด รถจะมีอาการเหมือนวิ่งไม่ไป ตอนช่วงที่รถวิ่งขึ้นไป 2000 รอบ จะมีอาการเหมือนวิ่งต่อไม่ได้อยู่แป๊บนึง เติมคันเร่งไป ก็ไปต่อได้ กับในรถมีกลิ่นน้ำมันคลุ้งไปหมด พอกลับมาบ้านเอาของท้ายรถลง เปิดฝากระโปรงมา เจอแต่กลิ่นเบนซินเต็มไปหมด เลยจอดทิ้งไว้สักสองชั่วโมงขับไปอู่ พอตอนขับไปช่วงสองสามทุ่ม อาการก็ไม่มี เอาคอมตรวจก็ไม่เจออะไร เลยสงสัยที่กรองคาร์บอนหรือเปล่าที่ทำให้เกิดอาการมีท่านใดพอจะทราบรายละเอียดของการทำงานของ กรองคาร์บอน ตัวนี้บ้างครับ ถ้ามีคลิปประกอบด้วยก็ยิ่งดีครับที่ผมพอจะทราบคร่าวๆก็เป็นตัวระบายกับนำบางส่วนกลับเข้ามาใช้ใหม่ เพิ่มเติมครับ รอบที่แล้วผมเปลี่ยนกรองคาร์บอนตัวนี้ไปพร้อมกับวาล์วไซโคลนที่ 220,000 โล ตอนนี้รถวิ่งไป 335,000 โลครับ
เอาง่ายๆนะพี่ ตอนนี้ช่วงกลางวัน วิ่งไม่ออกจริงๆครับ เป็นทุกคันเลย ของผมก็เหมือนกัน จะตื้อๆช่วง 2,000-2,500 รอบ พอพ้นแล้วก็ปกติ พอกลางคืนวิ่งแรงเหมือนเดิม ผมว่าอาการอาจเกิดที่เกียร์กับเครื่องร้อนเกิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเอาง่ายๆนะพี่ ตอนนี้ช่วงกลางวัน วิ่งไม่ออกจริงๆครับ เป็นทุกคันเลย ของผมก็เหมือนกัน จะตื้อๆช่วง 2,000-2,500 รอบ พอพ้นแล้วก็ปกติ พอกลางคืนวิ่งแรงเหมือนเดิม ผมว่าอาการอาจเกิดที่เกียร์กับเครื่องร้อนเกินคอนเฟริม ตามรุจ ผมก็โทรไปคุยกับรุจมา เห็นบอกว่า ช่วงนี้ รถอืดๆๆๆๆๆๆๆวิ่งไม่ออกกันเลย ผมนึกว่าเป็นแค่ผมนะ สรุปเป็นกัน หลายสิบคน สงสัยอากาศร้อนมาก เครื่องไม่มีอากาสเย็นอัด รถอืดๆๆๆๆสุดๆๆๆ
วันนี้ขับมันมากตอนไปหาซื้อรถที่กรุงเทพ เพราะ ฝนตก อากาศไม่ร้อน5555555
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินวันนี้ขับมันมากตอนไปหาซื้อรถที่กรุงเทพ เพราะ ฝนตก อากาศไม่ร้อน5555555 แต่ผมหนักกว่าอะดิ ฝนตก ขับเบาๆๆ ค่อยๆๆ เพราะท่อดูดสด มันเตรียมดูดน้ำตลอด
กรองคาร์บอน อย่ตรงไหนครับ ยืนข้างรถได้กลิ่นน้ำมัน ปัญหามาจากตัวนี้ใช่ไหมครับ