ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตอนนี้ใส่ บิวb8 กับ สปริงHRเตี้ยมากอยู่คับ อยากกดหลังลงอีกแต่พอกดลงหน้าจะสูงขึ้น สรุปคือ กดหลังลงเยอะ กดหน้าลงอีกนิดพอคับ พอมีวิธีไหนบ้าง? ปล.ยังไม่มีงบซื้อสตัทหนะคับ1.มีสปริงที่เตี้ยกว่า HR เตี้ยมากไหมคับ?2.ตัดสปริง? (แต่เท่าที่อ่านมารู้สึกสปริงหนัาตัดไม่ได้)3.ตัวปรับสปริง? (อันนี้เคยได้ยินมาไม่รู้เป็นยังไงบ้าง ช่วยแนะนำทีคับ)
เมื่อก่อนผมเคยตัดสปริงกันจนเหลือแค่ สองสามวงของตัวสปริง (ไม่ถึงคืบดี) แต่เป็นรถมิตซูนะครับ ไม่ใช่ bmสปริง ตัดได้ก็จะไม่ดี เพราะ จะโดนสะพานไม่ได้ (หรือขับปีนเนินเร็วๆจนล้อลอย) สปริงจะหลุดจากเบ้า กับ อีกอย่างบางร้านเขาเอาไฟเป่า ค่าของสปริงจะเสีย ต้องเอาไฟเบอร์ตัด (แต่ก็เห็นน้อยมากที่จะใช้แบบนี้) สรุปว่า ตัดไปก็ไม่ดีอยู่ดีครับ เห็นพี่อ่อน เคยใช้ G&M กับล้อ 18 ก็ดูเตี้ยดีนะครับ
ลองถอดหรือเปลี่ยนยางรองสปริงหลังออกดูครับเผื่อเตี้ยได้อีก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตอนนี้ใส่ บิวb8 กับ สปริงHRเตี้ยมากอยู่คับ อยากกดหลังลงอีกแต่พอกดลงหน้าจะสูงขึ้น สรุปคือ กดหลังลงเยอะ กดหน้าลงอีกนิดพอคับ พอมีวิธีไหนบ้าง? ปล.ยังไม่มีงบซื้อสตัทหนะคับ1.มีสปริงที่เตี้ยกว่า HR เตี้ยมากไหมคับ?2.ตัดสปริง? (แต่เท่าที่อ่านมารู้สึกสปริงหนัาตัดไม่ได้)3.ตัวปรับสปริง? (อันนี้เคยได้ยินมาไม่รู้เป็นยังไงบ้าง ช่วยแนะนำทีคับ)1.โวคแลน สีม่วงๆที่ใส่มาเตี้ยสุดในบรรดาสปริงละครับ2.ตัดไม่ได้ ทำได้ก็ไม่คุ้ม 3.ปรับได้ มีขาย ราคาสูงหน่อย หัวจะเหมือนสตรัทจะเอาเตี้ยก็ได้เท่าความเตี้ยของสปริง สูงได้อย่างเดียว อยากเตี้ยกัดฟันลงสตรัทเลยครับทีเดียวจบ
หายากครับตัวนี้ ใส่กับล้อ 18 นี่ถึงกับอมยางเลยทีเดียว
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหายากครับตัวนี้ ใส่กับล้อ 18 นี่ถึงกับอมยางเลยทีเดียวอันนี้ของพี่ป่ะคับ ขายต่อผมดิพี่ กี่ร้อยก็ได้คับ อิอิ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหายากครับตัวนี้ ใส่กับล้อ 18 นี่ถึงกับอมยางเลยทีเดียวอันนี้ของพี่ป่ะคับ ขายต่อผมดิพี่ กี่ร้อยก็ได้คับ อิอิ มันมีแต่คู่หน้าครับ เลยไม่ขาย ^^!
ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรง ลองหาสปริงหลังจากชุดสตรัทปรับเกลียวพัง ๆ ดูครับ เพราะพวกสปริงหลังของสตรัทจะเตี้ย เตี้ยชิบหายแบบ สมมุติ มีชุดสตรัทเก่าเข้ามา ข้างหน้ามันรั่วพัง ข้างหลังใช้ไม่ค่อยดี แต่สปริงโอเค ขายสัก 6000 ก็ซื้อเอาสปริงก็ได้ครับ อันนี้สปริง KW Clubsport ครับ คิดดูถ้าหมุนตัวรองลงสุดจะเตี้ยขนาดไหน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหายากครับตัวนี้ ใส่กับล้อ 18 นี่ถึงกับอมยางเลยทีเดียวอันนี้ของพี่ป่ะคับ ขายต่อผมดิพี่ กี่ร้อยก็ได้คับ อิอิ มันมีแต่คู่หน้าครับ เลยไม่ขาย ^^!ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรง ลองหาสปริงหลังจากชุดสตรัทปรับเกลียวพัง ๆ ดูครับ เพราะพวกสปริงหลังของสตรัทจะเตี้ย เตี้ยชิบหายแบบ สมมุติ มีชุดสตรัทเก่าเข้ามา ข้างหน้ามันรั่วพัง ข้างหลังใช้ไม่ค่อยดี แต่สปริงโอเค ขายสัก 6000 ก็ซื้อเอาสปริงก็ได้ครับ อันนี้สปริง KW Clubsport ครับ คิดดูถ้าหมุนตัวรองลงสุดจะเตี้ยขนาดไหน โิอเคคับ ขอบคุนพี่ๆมากครัชชช
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหายากครับตัวนี้ ใส่กับล้อ 18 นี่ถึงกับอมยางเลยทีเดียวตัวนี้ผมใส่ 318 อยู่ครับตอนนี้ 235/55/ :-*18 ของผมไม่ถึงกับอมซุ้ม นะครับ สอดนิ้วนางกับนิ้วก้อยเข้าไปได้ครับ ทั้งหน้าหลัง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหายากครับตัวนี้ ใส่กับล้อ 18 นี่ถึงกับอมยางเลยทีเดียวอันนี้ของพี่ป่ะคับ ขายต่อผมดิพี่ กี่ร้อยก็ได้คับ อิอิ มันมีแต่คู่หน้าครับ เลยไม่ขาย ^^!ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรง ลองหาสปริงหลังจากชุดสตรัทปรับเกลียวพัง ๆ ดูครับ เพราะพวกสปริงหลังของสตรัทจะเตี้ย เตี้ยชิบหายแบบ สมมุติ มีชุดสตรัทเก่าเข้ามา ข้างหน้ามันรั่วพัง ข้างหลังใช้ไม่ค่อยดี แต่สปริงโอเค ขายสัก 6000 ก็ซื้อเอาสปริงก็ได้ครับ อันนี้สปริง KW Clubsport ครับ คิดดูถ้าหมุนตัวรองลงสุดจะเตี้ยขนาดไหน โิอเคคับ ขอบคุนพี่ๆมากครัชชช เพิ่มเติมนิดนะครับเอาสปริงของอีกรุ่น อีกค่าย มาใช้ผสมกันหน้าหลัง อยากให้ลองเช็คสเป็คค่า K ของชุดใหม่กับชุดเก่าดูก่อนนะครับ พวกสปริงโหลดเป็นชุดส่วนมากเขาจะคำนวณมาให้เราสำเร็จแล้ว แต่เวลาเราเอามาผสมกันนี่สิครับ ผมกลัวว่าเวลาวิ่งจริง กลัวมันจะมีอาการแปลกๆตามมานะครับ แต่ถ้าเช็คแล้วดูใกล้ๆไล่เลี่ยกันก็คงไม่น่ามีปัญหาครับ(แต่พูดถึงเช็คยากเหมือนกันนะครับ ของผมเองผมก็ไม่รู้ว่าของผมค่า K อยู่ที่เท่าไร)