ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นนะครับ ไปเช็คราคามา ของหกสูบ 32000 แพงไหมครับ
สำหรับผม แพงครับ ราคานี้ไปสตรัทได้เลย ><"
เอาฟิลลิ่งของ Sach ก่อนนะ
แข็งกว่าของเดิมติดรถ หนึบเวลาโยนโค้ง (ต้องมาทั้งเซ็ทนะครับ โช๊ค สปริง) และอ่อนกว่า B6 ตัว Upside down นิดหน่อย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความเตี้ยเกินไป ใช้งานสบาย แต่ถ้าชอบเตี้ยๆ อันนี้ไม่แนะนำครับ
ต่อมาก็มามองฟิลลิ่งของความแข็งขึ้นมาหน่อย ถ้ายังมองตัว Mono tube อยู่ คำตอบน่าจะไปทาง B8 ครับ แข็งกว่าเดิมเยอะ ออกแนวกระด้างหน่อยๆ
ถ้ามองแบบเอาให้จบ อยากเตี้ย อยากสูง งบถึง มองไปทางสตรัทเลยครับ 3 หมื่นกว่าๆก็มีแล้ว ประกันก็มี ช่วงไหนอยากเตี้ยก็ปรับลง ช่วงไหนอยากสูงก็ปรับขึ้น และยังปรับหนืด-นุ่มได้ด้วยครับ
เอาไว้เป็นทางเลือกครับ ^^!