ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องการซื้อ E46 ต้องเตรียมค่าซ่อม ไว้เท่าไหร่ดีครับ  (อ่าน 3296 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

komugiko1334

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 6
ผมชอบรุ่นนี้มาตั้งแต่ตอน ม ต้นแล้วครับ พอดีกำลังจะทำงานแม่เลยจะออกรถให้ ผมก็เลยบอกว่า อยากได้เจ้าตัว E46 นี้ เท่านั้นแหละครับ แม่ผมด่าเลย บอกว่า มันเก่าแล้ว ค่าซ่อมแพง บลาๆ
แต่ผมชอบมันตั้งแต่แรกเห็นเลยละครับ เป็นรถในฝันก็ว่าได้ เลยอยากจะถามพี่ๆผู้เชี่ยวชาญในบอร์ดนี้ครับว่า ถ้าจะซื้อจริงๆ ควรเตรียมค่าซ่อมไว้ประมาณเท่าไหร่ครับ ซ่อมที่ไหนดีครับ *ผมอยู่ชลบุรีครับ

ที่ผมเล็งไว้ คงเป็นตัวที่ลงท้ายด้วย iseไฟยก เพราะเห็นว่ามีอุปกรณ์ครบ ทั้งพวงมาลัยมัลติ เบาะไฟฟ้า ส่วนเรื่อง เครื่องนี่ ผมก็อ่านนเว็ปนี้หลายรอบก็ยังมึนๆอยู่บ้างครับ :-\ เห็นมีเขียนว่า เครื่อง n42 จุกจิกด้วย บางคนก็บอก มีเรื่องเกียร์ที่ต้องเปลี่ยน ผมก็กลัวๆค่าซ่อมมันจะเท่าไหร่เพราะเป็นรถยุโรปด้วยครับ

ยังไงก็พี่ๆก็ช่วยแนะนำด้วยครับ จะได้เอาไปเป็นข้อมูลบอกกับแม่ด้วยครับ  :-X

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
" อยากได้เจ้าตัว E46 นี้ เท่านั้นแหละครับ แม่ผมด่าเลย บอกว่า มันเก่าแล้ว ค่าซ่อมแพง บลาๆ "

ว้า.......... :(

เตรียมไว้ประมาณ 5 หมื่น ครับ ช่วงได้มาแรกๆ น่าจะไม่เกินนี้ ถ้าไม่แจ็กพอตจริงๆ

โดยทั่วไปเอามาแล้ว ไม่ว่ารถยี่ห้ออะไร เขาจะทำแบบนี้ครับ

น้ำมันเครื่อง / น้ำมันเกียร์ / น้ำมันเฟืองท้าย

กรองเครื่อง / กรองอากาศ / กรองเบนซิน / กรองเกียร์

หัวเทียน / คอย์ลจุดระเบิด (อันนี้แล้วแต่สะดวก ถึงจะของ bosch ข้างนอกครบชุดก็หลายบาทอยู่)

สายพาน / ลูกรอก

ปะเก็นฝาครอบวาล์ว

ชุดนี้น่าจะมี 2 หมื่นกว่าแล้วครับ สำหรับของข้างนอก

แต่ถ้าอยากเพิ่มเติมก็คงเป็นพวกช่วงล่าง ต่างๆ ส่วนมากจะเป็นด้านหน้ามากกว่าครับ ด้านหลังมักไม่ค่อยเสียอะไร

บูชปีกนก อันนี้เช็คก่อนว่าตอนขับมีเสียง กุกๆกักๆ หรือเปล่า ถ้ามีก็ลองให้ร้านเขามุดโยกดู ว่าตอนโยกมันมีเสียงหรือเปล่าครับ

ลูกหมากต่างๆ เช่น ลูกหมากกันโคลง ลูกหมากปลายแร็ค ลูกหมากปีกนก

ยางเบ้าโช้ค หน้า หลัง

บูชเฟืองท้าย แต่ถ้าจะทำเกี่ยวกับเฟืองท้าย แนะนำให้ทำทีเดียว ไล่มาตั้งแต่ ยอยเพลากลาง ตุ๊กตาเพลากลาง บูชเฟืองท้าย 3 ตัว ครับ เพราะ มันส่งมาเป็นชุดกันจากเครื่องไปเฟืองท้าย เปลี่ยนทีเดียวจะดีกว่า อีกอย่างก็ไม่ต้องมารื้อรถหลายรอบครับ เสียค่าแรงครั้งเดียว

อีกอย่าง

อย่าลืมเช็คพวกระบบน้ำด้วยนะครับ พวกท่อน้ำ อันไหนดูไม่ดีก็เปลี่ยนไปครับ





M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

mdlove

  • bmw e46 ปี 02 M43TU
  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 207
  • หลงรัก BMW
ของผม ที่ได้มา เครื่อง M43


ติดแก๊สไป 26000
ถ่ายน้ำมันเครื่อง เกียร์ เฟืองท้าย ไป และโดน มอเตอร์เดินเบามือ2 ไป 1 ตัว ราคา 1500 บาท มันพังตอนช่วงติดแก๊สพอดีถ้าเบิก 0 4พันกว่าๆๆได้
จบรอบนี้หมดไป 35000 ครับหัวเทียน 4 หัว  ของเหลว เน้นของดีหมดครับ ผมมีเปลี่ยนคอน้ำยกชุดด้วยน่ะ ราคานี้ ท่อน้ำต่าง ๆ

ซื้อรถมาใช้ครับ อย่าพยายามคิดว่าซื้อรถ มาซ่อม เพียงแต่ตอนที่ก่อนเอารถออกมาพยายามเช็คและตรวจสอบให้ดี ครับ เทสรถ ให้มั่นใจ พอดี ก่อนจะซื้อมาจากเต๊นท์ เจ้าของรถเทสให้ผมดู 120 ได้ ผมขับเอง อีก 120 ข้างล่างมันนิ่งผมเลย อุ่นใจ
bmw e46 ปี 02 M43TU

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
5-8 หมื่น ฝากธนาคารอุ่นใจไว้  และ พยายามเข้ามาหาข้อมูล แนวทางการซ่อม ในเวปนี้ จะช่วยลดค่าใช้จ่าย หรือ จ่ายถูกทาง และประหยัดครับ   :-*


ปล. ค่าแต่งอาจจ่ายมากกว่าค่าซ่อมเยอะ  O0 :))
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
แนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย  O0

mdlove

  • bmw e46 ปี 02 M43TU
  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 207
  • หลงรัก BMW
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย  O0

ชอบ สโลแกน การดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย  ;)
bmw e46 ปี 02 M43TU

komugiko1334

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 6
ขอบคุณพี่ๆ ที่เข้ามาตอบครับ ข่วงนี้วันๆ ผมก็นั่งส่องรถ ใน taladrod ทั้งวันเลยครับ ยิ่งส่องยิ่งเกิดกิเลศ  O0

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย  O0

พี่อั๋น จาก ประสบการณ์ อัตราส่วน เท่ากับ กี่คนครับ  ::O.O::
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

kombig

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 524
แล้วแต่สภาพครับเห็นในห้องซื้อขายมี 6 สูบสีบรอนซ์ตาตก อะครับทำมาหมดติดแก็สแล้วด้วย ซ่อมถึงน่าใช้นะครับคันนั้น แต่ถ้าได้รถสภาพดีๆ มาก็ซ่อมไม่เยอะครับหาคันที่เจ้าของเก่าซ่อมมาเยอะๆหน่อยจะดีครับ

สว่นของผมได้ m43 มาหมดค่าซ่อมไปแสนกว่าบาทแล้ว เจ้าของเดิมอนุรักษ์นิยม เป็นอะไหล่เก่าติดรถมาหมดเลย เลยหมดค่าซ่อมบานครับ แต่ผมยังไม่เคยเจอปัญหาเรื่องเกียร์เลยนะครับกับพวกระบบไฟ แต่ว่าขับดีกว่ารถญี่ปุ่นมากมายครับ แต่ค่าซ่อมก็ไม่ได้โดนทีเดียวแสนกว่านะครับมันทะยอยมาครั้ง 10000-30000 อะครับ

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย  O0

ชอบ สโลแกน การดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย  ;)

สงสัยจะมีประสพการณ์  :))

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย  O0

พี่อั๋น จาก ประสบการณ์ อัตราส่วน เท่ากับ กี่คนครับ  ::O.O::

ผมมีคนเดียว นอกกายไม่นอกใจ  ^-^

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วแต่สภาพครับเห็นในห้องซื้อขายมี 6 สูบสีบรอนซ์ตาตก อะครับทำมาหมดติดแก็สแล้วด้วย ซ่อมถึงน่าใช้นะครับคันนั้น แต่ถ้าได้รถสภาพดีๆ มาก็ซ่อมไม่เยอะครับหาคันที่เจ้าของเก่าซ่อมมาเยอะๆหน่อยจะดีครับ

สว่นของผมได้ m43 มาหมดค่าซ่อมไปแสนกว่าบาทแล้ว เจ้าของเดิมอนุรักษ์นิยม เป็นอะไหล่เก่าติดรถมาหมดเลย เลยหมดค่าซ่อมบานครับ แต่ผมยังไม่เคยเจอปัญหาเรื่องเกียร์เลยนะครับกับพวกระบบไฟ แต่ว่าขับดีกว่ารถญี่ปุ่นมากมายครับ แต่ค่าซ่อมก็ไม่ได้โดนทีเดียวแสนกว่านะครับมันทะยอยมาครั้ง 10000-30000 อะครั

สงสัยได้เวลาเปลี่ยนเครื่องแรงๆ แล้วครับ. สำหรับการซ่อมที่แสนแพง คงต่างกรรมและวาระ  :-X

Pong PK.

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 859
  • ขุนเขาที่สลับซับซ้อน ยังไม่ยอกย้อน***เท่าใจคน***
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย  O0

ชอบ สโลแกน การดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย  ;)

สงสัยจะมีประสพการณ์  :))

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย  O0

พี่อั๋น จาก ประสบการณ์ อัตราส่วน เท่ากับ กี่คนครับ  ::O.O::

ผมมีคนเดียว นอกกายไม่นอกใจ  ^-^


พี่ครับ คำนี้ผมชอบ ขอยืมไปใช้บ้างครับ  ::2thmb::
คนที่ ขอโทษก่อน คือคนที่ กล้าหาญที่สุด
          คนที่ ให้อภัยก่อน คือคนที่ เข้มแข็งที่สุด
                    คนที่ ลืมได้ก่อน คือคนที่ มีความสุขที่สุด

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ถ้าจำเป็นต้องจำกัดเรื่องงบในการซ่อม แนะนำให้ใช้ 323 พอครับ แล้วลงท้ายแค่ IA ก็พอ แค่นี้ออฟชั้นก็มีเกือบเท่า ise แล้ว แถมไม่ต้องดูแลในระบบส่วนนี้ด้วย (เพราะเท่าที่เห็นบางคนอยากได้ออฟชั่นเยอะ แต่ไม่เห็นจะเคยใช้ระบบมันเลย แถมปล่อยให้พังแล้วก็ใช่แบบนั้นเหอะเหอะ) แถมระบบพวกนี้เสียราคาเอาเรื่องอยู่

ที่ให้เลือก 323 เพราะรุ่นนี้ทนถึกสุดแล้วครับ แถมดูแลน้อย แถมความเร็วใน 0-402 เมตร มากกว่า 330 แค่วิเดียวเอง (อันนี้เพึ่งเทียบที่สนามเมื่อวาน)

ส่วนเรื่องค่าซ่อมว่าต้องเตียมไว้เท่านั้นเท่านี้ ผมไม่ขอออกความเห็น เพราะมันขึ้นอยู่ที่ว่าคุณไปให้อู่ไหนทำ เพราะถ้าถึงความซวยไปเข้าอู่ที่หลอกฟัน อันนี้ราคาไปไกลครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 16, 2013, 15:31:02 โดย Awirut »

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

eam

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 178
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย  O0
ตอนไปดูรถให้ ไม่เห็นพี่อั๋นบอกแบบนี้ แต่ก็จิงคับทุกวันนี้อย่ามาแต่เมียน้อยเลยขนาดเมียแต่งผมยังไม่ให้แตะ ก็ของเค้าดีจิงๆ..... >:D >:D >:D >:D >:D

kombig

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 524
ต่างกรรมต่างวาระแหละครับเรื่องค่าซ่อม แล้วแต่สภาพรถด้วยนะครับที่ได้มาของผมแม่ง เสียแทบทุกระบบยกเว้นระบบไฟกับเกียร์และแอร์ครับ

 ระบบน้ำหายหายากหน่อยต้องใช้เวลาอะครับ อะครับ

แต่ของผมซ่อมมันจบทุกระบบแล้วครับเหลือแอร์แบคอย่างเดียวครับ

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
ไม่ต้องเตรียมเลยครับ วัดดวงมาปีกว่า ขับไป สามหมื่นกว่าโลแล้ว สบายมาก สู้ ๆ  :P :P :P
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

Regal

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 408
  • Black Sapphire Metallic E90 320ise Pre LCI
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจำเป็นต้องจำกัดเรื่องงบในการซ่อม แนะนำให้ใช้ 323 พอครับ แล้วลงท้ายแค่ IA ก็พอ แค่นี้ออฟชั้นก็มีเกือบเท่า ise แล้ว แถมไม่ต้องดูแลในระบบส่วนนี้ด้วย (เพราะเท่าที่เห็นบางคนอยากได้ออฟชั่นเยอะ แต่ไม่เห็นจะเคยใช้ระบบมันเลย แถมปล่อยให้พังแล้วก็ใช่แบบนั้นเหอะเหอะ) แถมระบบพวกนี้เสียราคาเอาเรื่องอยู่

ที่ให้เลือก 323 เพราะรุ่นนี้ทนถึกสุดแล้วครับ แถมดูแลน้อย แถมความเร็วใน 0-402 เมตร มากกว่า 330 แค่วิเดียวเอง (อันนี้เพึ่งเทียบที่สนามเมื่อวาน)

ส่วนเรื่องค่าซ่อมว่าต้องเตียมไว้เท่านั้นเท่านี้ ผมไม่ขอออกความเห็น เพราะมันขึ้นอยู่ที่ว่าคุณไปให้อู่ไหนทำ เพราะถ้าถึงความซวยไปเข้าอู่ที่หลอกฟัน อันนี้ราคาไปไกลครับ


ที่ว่า 323ia กับ ise ออฟชั่นต่างกันนิดเดียวเนี่ย อันไหนมั่งอ่าคับพี่รุท เพราะตอนนี้ก็ดูๆ 2 ตัวนี้อยู่อ่าค้าบ  :-*
ปัจจุบันมีเท่าไหร่ อนาคตอันใกล้ต้องมากกว่า!!!

jirasak1

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 416
ผมว่าลองหาตัวที่เป็น  DSC   อะครับ  รุ้นไหนก้อได้  เพราะรถรุ่นใหม่ตอนนี้ก้อเป็น   DSC   ส่วนตัวเลยคิดว่า  ระบบนี้น่าจะดี นะครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจำเป็นต้องจำกัดเรื่องงบในการซ่อม แนะนำให้ใช้ 323 พอครับ แล้วลงท้ายแค่ IA ก็พอ แค่นี้ออฟชั้นก็มีเกือบเท่า ise แล้ว แถมไม่ต้องดูแลในระบบส่วนนี้ด้วย (เพราะเท่าที่เห็นบางคนอยากได้ออฟชั่นเยอะ แต่ไม่เห็นจะเคยใช้ระบบมันเลย แถมปล่อยให้พังแล้วก็ใช่แบบนั้นเหอะเหอะ) แถมระบบพวกนี้เสียราคาเอาเรื่องอยู่

ที่ให้เลือก 323 เพราะรุ่นนี้ทนถึกสุดแล้วครับ แถมดูแลน้อย แถมความเร็วใน 0-402 เมตร มากกว่า 330 แค่วิเดียวเอง (อันนี้เพึ่งเทียบที่สนามเมื่อวาน)

ส่วนเรื่องค่าซ่อมว่าต้องเตียมไว้เท่านั้นเท่านี้ ผมไม่ขอออกความเห็น เพราะมันขึ้นอยู่ที่ว่าคุณไปให้อู่ไหนทำ เพราะถ้าถึงความซวยไปเข้าอู่ที่หลอกฟัน อันนี้ราคาไปไกลครับ


ที่ว่า 323ia กับ ise ออฟชั่นต่างกันนิดเดียวเนี่ย อันไหนมั่งอ่าคับพี่รุท เพราะตอนนี้ก็ดูๆ 2 ตัวนี้อยู่อ่าค้าบ  :-*

ต่างกันที่ ตัว IA ไม่มีม้านหลัง แต่บางคันก็มีอันนี้ตอนซื้อป้ายแดงอาจลูกค้าอาจขอเพิ่ม
ไฟหน้า ตัว IA ไม่ปรับออโต้ แต่มีให้ปรับในรถแทน และไฟไม่ใช่โปรเจ็คเตอร์ (อันนี้ถ้าอยากใส่เพิ่มมีขายกันเกลื่อน)
IA ไม่มีที่ปลัดนำ้ฝน แบบทำงานแบบอัตโนมัติ และไม่มีที่ชีดนำ้ไฟหน้า (อันนี้แทบไม่ได้ใช้เลย)
IA ไม่มีเซ็นเซอร์ถอย เท่าที่เห็นนะ (ติดเพิ่มเองได้เช่นกัน ถูกกว่าของติดรถด้วย)
IA ไม่มีตัวจับความเคลื่อนไหวในรถ (อันนี้ก็ไม่เห็นได้ใช้งานกัน) เพราะถ้าได้ใช้แสดงว่ารถคุณโดนงัดหรือถูกขโมย
IA พวงมาลัยเป็นแบบสี่ก้าน (อันนี้ก็ไม่จำเป็นเพราะส่วนใหญก็หาพวง m มาใส่อยู่ดี ). จะสามหรือสี่ก้าน เลยไม่ค่อยมีผล

ที่เหลือหมือนกันหมด ไม่มีอะไรต่างกันเลย

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

komugiko1334

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 6
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย  O0
หายากมากเลยครับ สองรุ่นนี้แฮะๆ ในเว็ปตลาดรถเจอน้อยมากเลย O0

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจำเป็นต้องจำกัดเรื่องงบในการซ่อม แนะนำให้ใช้ 323 พอครับ แล้วลงท้ายแค่ IA ก็พอ แค่นี้ออฟชั้นก็มีเกือบเท่า ise แล้ว แถมไม่ต้องดูแลในระบบส่วนนี้ด้วย (เพราะเท่าที่เห็นบางคนอยากได้ออฟชั่นเยอะ แต่ไม่เห็นจะเคยใช้ระบบมันเลย แถมปล่อยให้พังแล้วก็ใช่แบบนั้นเหอะเหอะ) แถมระบบพวกนี้เสียราคาเอาเรื่องอยู่

ที่ให้เลือก 323 เพราะรุ่นนี้ทนถึกสุดแล้วครับ แถมดูแลน้อย แถมความเร็วใน 0-402 เมตร มากกว่า 330 แค่วิเดียวเอง (อันนี้เพึ่งเทียบที่สนามเมื่อวาน)

ส่วนเรื่องค่าซ่อมว่าต้องเตียมไว้เท่านั้นเท่านี้ ผมไม่ขอออกความเห็น เพราะมันขึ้นอยู่ที่ว่าคุณไปให้อู่ไหนทำ เพราะถ้าถึงความซวยไปเข้าอู่ที่หลอกฟัน อันนี้ราคาไปไกลครับ


ที่ว่า 323ia กับ ise ออฟชั่นต่างกันนิดเดียวเนี่ย อันไหนมั่งอ่าคับพี่รุท เพราะตอนนี้ก็ดูๆ 2 ตัวนี้อยู่อ่าค้าบ  :-*

ต่างกันที่ ตัว IA ไม่มีม้านหลัง แต่บางคันก็มีอันนี้ตอนซื้อป้ายแดงอาจลูกค้าอาจขอเพิ่ม
ไฟหน้า ตัว IA ไม่ปรับออโต้ แต่มีให้ปรับในรถแทน และไฟไม่ใช่โปรเจ็คเตอร์ (อันนี้ถ้าอยากใส่เพิ่มมีขายกันเกลื่อน)
IA ไม่มีที่ปลัดนำ้ฝน แบบทำงานแบบอัตโนมัติ และไม่มีที่ชีดนำ้ไฟหน้า (อันนี้แทบไม่ได้ใช้เลย)
IA ไม่มีเซ็นเซอร์ถอย เท่าที่เห็นนะ (ติดเพิ่มเองได้เช่นกัน ถูกกว่าของติดรถด้วย)
IA ไม่มีตัวจับความเคลื่อนไหวในรถ (อันนี้ก็ไม่เห็นได้ใช้งานกัน) เพราะถ้าได้ใช้แสดงว่ารถคุณโดนงัดหรือถูกขโมย
IA พวงมาลัยเป็นแบบสี่ก้าน (อันนี้ก็ไม่จำเป็นเพราะส่วนใหญก็หาพวง m มาใส่อยู่ดี ). จะสามหรือสี่ก้าน เลยไม่ค่อยมีผล

ที่เหลือหมือนกันหมด ไม่มีอะไรต่างกันเลย

ขอบคุณครับ ที่อธิบายความแตกต่างให้ ช่วงนี้ก็นั่นส่องเว้ปตลาดรถแทบทุกวันเลยครับ กิเลสงอกฟุดๆ ตอนนี้ก็พยายามหาตัวที่มันปี สูงๆหน่อยเผื่อสภาพจะได้งามๆ แต่น้อยมากเลยครับ อาจเป็นเพราะ มีคนจับจองไปหมดแล้วก็ได้ พวกปี 05 ขึ้นเนี๊ย  :o

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3836
ผมเตรียมไว้ 2 แสน ตามที่คุณลุงกฤษดาแนะนำ ตอนนี้เหลือเงินอยู่ 20 บาท ต้องขอเมียเพิ่ม  :))




อย่าเอารถผมไปเทียบกับใครนะครับ เพราะตอนผมซื้อผมดูอะไรไม่เป็นเลย เอามาซ่อมใหม่เองหมดเกือบทั้งคัน
ยิ้มไซต์เข็มจิ้มซิม (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


Regal

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 408
  • Black Sapphire Metallic E90 320ise Pre LCI
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าจำเป็นต้องจำกัดเรื่องงบในการซ่อม แนะนำให้ใช้ 323 พอครับ แล้วลงท้ายแค่ IA ก็พอ แค่นี้ออฟชั้นก็มีเกือบเท่า ise แล้ว แถมไม่ต้องดูแลในระบบส่วนนี้ด้วย (เพราะเท่าที่เห็นบางคนอยากได้ออฟชั่นเยอะ แต่ไม่เห็นจะเคยใช้ระบบมันเลย แถมปล่อยให้พังแล้วก็ใช่แบบนั้นเหอะเหอะ) แถมระบบพวกนี้เสียราคาเอาเรื่องอยู่

ที่ให้เลือก 323 เพราะรุ่นนี้ทนถึกสุดแล้วครับ แถมดูแลน้อย แถมความเร็วใน 0-402 เมตร มากกว่า 330 แค่วิเดียวเอง (อันนี้เพึ่งเทียบที่สนามเมื่อวาน)

ส่วนเรื่องค่าซ่อมว่าต้องเตียมไว้เท่านั้นเท่านี้ ผมไม่ขอออกความเห็น เพราะมันขึ้นอยู่ที่ว่าคุณไปให้อู่ไหนทำ เพราะถ้าถึงความซวยไปเข้าอู่ที่หลอกฟัน อันนี้ราคาไปไกลครับ


ที่ว่า 323ia กับ ise ออฟชั่นต่างกันนิดเดียวเนี่ย อันไหนมั่งอ่าคับพี่รุท เพราะตอนนี้ก็ดูๆ 2 ตัวนี้อยู่อ่าค้าบ  :-*

ต่างกันที่ ตัว IA ไม่มีม้านหลัง แต่บางคันก็มีอันนี้ตอนซื้อป้ายแดงอาจลูกค้าอาจขอเพิ่ม
ไฟหน้า ตัว IA ไม่ปรับออโต้ แต่มีให้ปรับในรถแทน และไฟไม่ใช่โปรเจ็คเตอร์ (อันนี้ถ้าอยากใส่เพิ่มมีขายกันเกลื่อน)
IA ไม่มีที่ปลัดนำ้ฝน แบบทำงานแบบอัตโนมัติ และไม่มีที่ชีดนำ้ไฟหน้า (อันนี้แทบไม่ได้ใช้เลย)
IA ไม่มีเซ็นเซอร์ถอย เท่าที่เห็นนะ (ติดเพิ่มเองได้เช่นกัน ถูกกว่าของติดรถด้วย)
IA ไม่มีตัวจับความเคลื่อนไหวในรถ (อันนี้ก็ไม่เห็นได้ใช้งานกัน) เพราะถ้าได้ใช้แสดงว่ารถคุณโดนงัดหรือถูกขโมย
IA พวงมาลัยเป็นแบบสี่ก้าน (อันนี้ก็ไม่จำเป็นเพราะส่วนใหญก็หาพวง m มาใส่อยู่ดี ). จะสามหรือสี่ก้าน เลยไม่ค่อยมีผล

ที่เหลือหมือนกันหมด ไม่มีอะไรต่างกันเลย


ขอบคุนค้าบพี่รุท.   ;)
ปัจจุบันมีเท่าไหร่ อนาคตอันใกล้ต้องมากกว่า!!!

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมเตรียมไว้ 2 แสน ตามที่คุณลุงกฤษดาแนะนำ ตอนนี้เหลือเงินอยู่ 20 บาท ต้องขอเมียเพิ่ม  :))




อย่าเอารถผมไปเทียบกับใครนะครับ เพราะตอนผมซื้อผมดูอะไรไม่เป็นเลย เอามาซ่อมใหม่เองหมดเกือบทั้งคัน


ก็น้ายิ้ม  ชอบเอารถเข้าไป ซ่อมที่ศูนย์ๆ ตามที่บอกว่าพนักงานต้อนรับน่ารักมากๆ  ก็หมดงบ เหลือ 20 บาท สิครับ สม  O0 :))
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
เอาผมเป็นอีกกรณีศึกษาได้เลยครับ เพิ่งไปเอา 323 ise  ตาตก ปี02 มา เจ้าของเดิมวิ่งไป53,xxx โลแท้ๆ แต่...
1.เปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งหมดไปประมาณ+อะไหล่สิ้นเปลือง ลูกรอก ประเก็น สายพาน 10,000
2. ยาง4เส้น 15,000
3. ช่วงล่างยกชุด 30,000 รวมโช้ค ลูกหมากทุกตัว บูช ปีกนก เบ้าโช้ค
4. ติดแก๊ส 39,000
5.  ซ่อมเก็บงานภายใน 10,000
6. ตกแต่งจุกจิก ฟิล์มใหม่ วิทยุcd ไฟมุม(เดิมขาหัก) กันสาด4dr 10,000
7.จุกจิกชุด2 ผ้าเบรค แผงจิ้งหรีด สายคันเร่ง กรองแอร์ ใบปัดน้ำฝน กรองk&n 10,000
8. ล่าสุดระบบไฟ sensor 3ตัว หัวเทียน 9000
รวมๆหมดไป 133,000  ละคร๊าบ
ขนาดรถวิ่งน้อยๆมานะเนี่ยะ O0
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

aumxaum

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 159
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เอาผมเป็นอีกกรณีศึกษาได้เลยครับ เพิ่งไปเอา 323 ise  ตาตก ปี02 มา เจ้าของเดิมวิ่งไป53,xxx โลแท้ๆ แต่...
1.เปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งหมดไปประมาณ+อะไหล่สิ้นเปลือง ลูกรอก ประเก็น สายพาน 10,000
2. ยาง4เส้น 15,000
3. ช่วงล่างยกชุด 30,000 รวมโช้ค ลูกหมากทุกตัว บูช ปีกนก เบ้าโช้ค
4. ติดแก๊ส 39,000
5.  ซ่อมเก็บงานภายใน 10,000
6. ตกแต่งจุกจิก ฟิล์มใหม่ วิทยุcd ไฟมุม(เดิมขาหัก) กันสาด4dr 10,000
7.จุกจิกชุด2 ผ้าเบรค แผงจิ้งหรีด สายคันเร่ง กรองแอร์ ใบปัดน้ำฝน กรองk&n 10,000
8. ล่าสุดระบบไฟ sensor 3ตัว หัวเทียน 9000
รวมๆหมดไป 133,000  ละคร๊าบ
ขนาดรถวิ่งน้อยๆมานะเนี่ยะ O0

ผมเป็นรายต่อไป555