ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย ชอบ สโลแกน การดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย พี่อั๋น จาก ประสบการณ์ อัตราส่วน เท่ากับ กี่คนครับ
แล้วแต่สภาพครับเห็นในห้องซื้อขายมี 6 สูบสีบรอนซ์ตาตก อะครับทำมาหมดติดแก็สแล้วด้วย ซ่อมถึงน่าใช้นะครับคันนั้น แต่ถ้าได้รถสภาพดีๆ มาก็ซ่อมไม่เยอะครับหาคันที่เจ้าของเก่าซ่อมมาเยอะๆหน่อยจะดีครับสว่นของผมได้ m43 มาหมดค่าซ่อมไปแสนกว่าบาทแล้ว เจ้าของเดิมอนุรักษ์นิยม เป็นอะไหล่เก่าติดรถมาหมดเลย เลยหมดค่าซ่อมบานครับ แต่ผมยังไม่เคยเจอปัญหาเรื่องเกียร์เลยนะครับกับพวกระบบไฟ แต่ว่าขับดีกว่ารถญี่ปุ่นมากมายครับ แต่ค่าซ่อมก็ไม่ได้โดนทีเดียวแสนกว่านะครับมันทะยอยมาครั้ง 10000-30000 อะครั
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย ชอบ สโลแกน การดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย สงสัยจะมีประสพการณ์ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแนะนำ 325,330 ปี 04 ขึ้นไป ตอนนี้ราคาลงมามากแล้วจะได้แรงแบบแสตนดาร์ด ได้รถสภาพมาดีมีประวัติ ค่าบำรุงอาจไม่ถึง 30,000 ขับ e46 มีทั้งข้อดีในหลายเรื่อง แต่ข้อเสียหนักในการดูแลและค่าแต่งตัว เหมือนมีเมียน้อยเลย พี่อั๋น จาก ประสบการณ์ อัตราส่วน เท่ากับ กี่คนครับ ผมมีคนเดียว นอกกายไม่นอกใจ พี่ครับ คำนี้ผมชอบ ขอยืมไปใช้บ้างครับ
ถ้าจำเป็นต้องจำกัดเรื่องงบในการซ่อม แนะนำให้ใช้ 323 พอครับ แล้วลงท้ายแค่ IA ก็พอ แค่นี้ออฟชั้นก็มีเกือบเท่า ise แล้ว แถมไม่ต้องดูแลในระบบส่วนนี้ด้วย (เพราะเท่าที่เห็นบางคนอยากได้ออฟชั่นเยอะ แต่ไม่เห็นจะเคยใช้ระบบมันเลย แถมปล่อยให้พังแล้วก็ใช่แบบนั้นเหอะเหอะ) แถมระบบพวกนี้เสียราคาเอาเรื่องอยู่ ที่ให้เลือก 323 เพราะรุ่นนี้ทนถึกสุดแล้วครับ แถมดูแลน้อย แถมความเร็วใน 0-402 เมตร มากกว่า 330 แค่วิเดียวเอง (อันนี้เพึ่งเทียบที่สนามเมื่อวาน)ส่วนเรื่องค่าซ่อมว่าต้องเตียมไว้เท่านั้นเท่านี้ ผมไม่ขอออกความเห็น เพราะมันขึ้นอยู่ที่ว่าคุณไปให้อู่ไหนทำ เพราะถ้าถึงความซวยไปเข้าอู่ที่หลอกฟัน อันนี้ราคาไปไกลครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าจำเป็นต้องจำกัดเรื่องงบในการซ่อม แนะนำให้ใช้ 323 พอครับ แล้วลงท้ายแค่ IA ก็พอ แค่นี้ออฟชั้นก็มีเกือบเท่า ise แล้ว แถมไม่ต้องดูแลในระบบส่วนนี้ด้วย (เพราะเท่าที่เห็นบางคนอยากได้ออฟชั่นเยอะ แต่ไม่เห็นจะเคยใช้ระบบมันเลย แถมปล่อยให้พังแล้วก็ใช่แบบนั้นเหอะเหอะ) แถมระบบพวกนี้เสียราคาเอาเรื่องอยู่ ที่ให้เลือก 323 เพราะรุ่นนี้ทนถึกสุดแล้วครับ แถมดูแลน้อย แถมความเร็วใน 0-402 เมตร มากกว่า 330 แค่วิเดียวเอง (อันนี้เพึ่งเทียบที่สนามเมื่อวาน)ส่วนเรื่องค่าซ่อมว่าต้องเตียมไว้เท่านั้นเท่านี้ ผมไม่ขอออกความเห็น เพราะมันขึ้นอยู่ที่ว่าคุณไปให้อู่ไหนทำ เพราะถ้าถึงความซวยไปเข้าอู่ที่หลอกฟัน อันนี้ราคาไปไกลครับที่ว่า 323ia กับ ise ออฟชั่นต่างกันนิดเดียวเนี่ย อันไหนมั่งอ่าคับพี่รุท เพราะตอนนี้ก็ดูๆ 2 ตัวนี้อยู่อ่าค้าบ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าจำเป็นต้องจำกัดเรื่องงบในการซ่อม แนะนำให้ใช้ 323 พอครับ แล้วลงท้ายแค่ IA ก็พอ แค่นี้ออฟชั้นก็มีเกือบเท่า ise แล้ว แถมไม่ต้องดูแลในระบบส่วนนี้ด้วย (เพราะเท่าที่เห็นบางคนอยากได้ออฟชั่นเยอะ แต่ไม่เห็นจะเคยใช้ระบบมันเลย แถมปล่อยให้พังแล้วก็ใช่แบบนั้นเหอะเหอะ) แถมระบบพวกนี้เสียราคาเอาเรื่องอยู่ ที่ให้เลือก 323 เพราะรุ่นนี้ทนถึกสุดแล้วครับ แถมดูแลน้อย แถมความเร็วใน 0-402 เมตร มากกว่า 330 แค่วิเดียวเอง (อันนี้เพึ่งเทียบที่สนามเมื่อวาน)ส่วนเรื่องค่าซ่อมว่าต้องเตียมไว้เท่านั้นเท่านี้ ผมไม่ขอออกความเห็น เพราะมันขึ้นอยู่ที่ว่าคุณไปให้อู่ไหนทำ เพราะถ้าถึงความซวยไปเข้าอู่ที่หลอกฟัน อันนี้ราคาไปไกลครับที่ว่า 323ia กับ ise ออฟชั่นต่างกันนิดเดียวเนี่ย อันไหนมั่งอ่าคับพี่รุท เพราะตอนนี้ก็ดูๆ 2 ตัวนี้อยู่อ่าค้าบ ต่างกันที่ ตัว IA ไม่มีม้านหลัง แต่บางคันก็มีอันนี้ตอนซื้อป้ายแดงอาจลูกค้าอาจขอเพิ่มไฟหน้า ตัว IA ไม่ปรับออโต้ แต่มีให้ปรับในรถแทน และไฟไม่ใช่โปรเจ็คเตอร์ (อันนี้ถ้าอยากใส่เพิ่มมีขายกันเกลื่อน)IA ไม่มีที่ปลัดนำ้ฝน แบบทำงานแบบอัตโนมัติ และไม่มีที่ชีดนำ้ไฟหน้า (อันนี้แทบไม่ได้ใช้เลย)IA ไม่มีเซ็นเซอร์ถอย เท่าที่เห็นนะ (ติดเพิ่มเองได้เช่นกัน ถูกกว่าของติดรถด้วย)IA ไม่มีตัวจับความเคลื่อนไหวในรถ (อันนี้ก็ไม่เห็นได้ใช้งานกัน) เพราะถ้าได้ใช้แสดงว่ารถคุณโดนงัดหรือถูกขโมยIA พวงมาลัยเป็นแบบสี่ก้าน (อันนี้ก็ไม่จำเป็นเพราะส่วนใหญก็หาพวง m มาใส่อยู่ดี ). จะสามหรือสี่ก้าน เลยไม่ค่อยมีผลที่เหลือหมือนกันหมด ไม่มีอะไรต่างกันเลย
ผมเตรียมไว้ 2 แสน ตามที่คุณลุงกฤษดาแนะนำ ตอนนี้เหลือเงินอยู่ 20 บาท ต้องขอเมียเพิ่ม อย่าเอารถผมไปเทียบกับใครนะครับ เพราะตอนผมซื้อผมดูอะไรไม่เป็นเลย เอามาซ่อมใหม่เองหมดเกือบทั้งคัน
เอาผมเป็นอีกกรณีศึกษาได้เลยครับ เพิ่งไปเอา 323 ise ตาตก ปี02 มา เจ้าของเดิมวิ่งไป53,xxx โลแท้ๆ แต่...1.เปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งหมดไปประมาณ+อะไหล่สิ้นเปลือง ลูกรอก ประเก็น สายพาน 10,0002. ยาง4เส้น 15,0003. ช่วงล่างยกชุด 30,000 รวมโช้ค ลูกหมากทุกตัว บูช ปีกนก เบ้าโช้ค4. ติดแก๊ส 39,0005. ซ่อมเก็บงานภายใน 10,0006. ตกแต่งจุกจิก ฟิล์มใหม่ วิทยุcd ไฟมุม(เดิมขาหัก) กันสาด4dr 10,0007.จุกจิกชุด2 ผ้าเบรค แผงจิ้งหรีด สายคันเร่ง กรองแอร์ ใบปัดน้ำฝน กรองk&n 10,0008. ล่าสุดระบบไฟ sensor 3ตัว หัวเทียน 9000รวมๆหมดไป 133,000 ละคร๊าบขนาดรถวิ่งน้อยๆมานะเนี่ยะ