ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
กาลักน้ำ ครับ เขาถอดสายน้ำมันฝั่งซ้ายออก อาดจะเป็นสายน้ำมันไหลกลับ ก็ได้ครับเพราะถ้าปั๊มติ๊ก เสียแค่เติมน้ำมัน มันจะวิ่งปกติได้ไงละครับ ในเมื่อ ปั๊มติ๊กมันเสียไปแล้ว
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกาลักน้ำ ครับ เขาถอดสายน้ำมันฝั่งซ้ายออก อาดจะเป็นสายน้ำมันไหลกลับ ก็ได้ครับเพราะถ้าปั๊มติ๊ก เสียแค่เติมน้ำมัน มันจะวิ่งปกติได้ไงละครับ ในเมื่อ ปั๊มติ๊กมันเสียไปแล้ว ปั๊มติ๊กเสียจะวิ่งไม่ได้เลยหรอครับ จะเดินทางไกลอีกวันสองวัน หวั่นใจจริงๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกาลักน้ำ ครับ เขาถอดสายน้ำมันฝั่งซ้ายออก อาดจะเป็นสายน้ำมันไหลกลับ ก็ได้ครับเพราะถ้าปั๊มติ๊ก เสียแค่เติมน้ำมัน มันจะวิ่งปกติได้ไงละครับ ในเมื่อ ปั๊มติ๊กมันเสียไปแล้ว ปั๊มติ๊กเสียจะวิ่งไม่ได้เลยหรอครับ จะเดินทางไกลอีกวันสองวัน หวั่นใจจริงๆ ปั๊มติ๊กผมซื้อของเจโบสำรองไว้ท้ายรถเสมอๆ ตัวพันนิดๆ จะได้ไม่ต้องกินข้าวลิงครับ ถ้าต้องเดินทางรีบเปลี่ยนเลย ราคาขนาดนี้มันไม่แพงมากถือว่่าคุ้มครับ
เท่าที่ดูน่าจะเป็นที่ปั้มติ๊ก เพราะถ้าเป็นที่กาลักนำ้ ส่วนต่างในถังจะต้องต่างกันมากกว่านี้ หรือประมาณ 50 50 หรือเกย์นำ้มันเหลือประมาณครึ่งถังแล้วรถดับ ถ้านำ้มันเหลือแค่ขีดเดียว แล้วดับส่วนใหญ่จะเป็นที่ปั้มติ๊ก เพราะถ้าแรงดันปั้มติ๊กไม่ดีหรือใกล้พัง จะไม่มีนำ้มันไหลกลับแน่นอน เพราะตัวกักแรงดันไม่เปิด เพราะนำ้มันที่มาอาจไม่เต็ม หรือไม่เกิน 3.5 บา เลยไม่เปิด ในเมื่อมันไม่เปิด และไม่มีนำ้มันไหลกลับ ระบบในถังก็น่าจะไม่ทำงาน ตามที่ผมเข้าใจ (ยังไงลองเช็คดูครับ)ส่วนเรื่องปั้ม ผมก็ใช้ของ J เช่นกัน ถูกแรงทนถึก
รถขับไปดีๆ (น้ำมันเหลือประมาณ 1ใน4 ) รถวูบๆ แล้วก็ดับ เปิดถังดู น้ำมันฝั่งซ้ายเยอะมากขณะที่ฝั่งขวาเกลี้ยงเลย เลยเอาน้ำมันมาเติม ก็วิ่งปกติ ถามอู่แรกบอกว่ากาลักน้ำเสีย อู่ที่สองบอกว่าปั๊มติ๊ก(เข้าถอดสายน้ำมันฝั่งซ้ายแล้วให้เราสตาร์ทเครื่อง ปรากฎว่าไม่มีน้ำมันไหลออกมาเขาเลยฟันธงว่าปั๊มติ๊กเสีย) แล้วผมจะเชื่อใครดีครับเนี่ย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรถขับไปดีๆ (น้ำมันเหลือประมาณ 1ใน4 ) รถวูบๆ แล้วก็ดับ เปิดถังดู น้ำมันฝั่งซ้ายเยอะมากขณะที่ฝั่งขวาเกลี้ยงเลย เลยเอาน้ำมันมาเติม ก็วิ่งปกติ ถามอู่แรกบอกว่ากาลักน้ำเสีย อู่ที่สองบอกว่าปั๊มติ๊ก(เข้าถอดสายน้ำมันฝั่งซ้ายแล้วให้เราสตาร์ทเครื่อง ปรากฎว่าไม่มีน้ำมันไหลออกมาเขาเลยฟันธงว่าปั๊มติ๊กเสีย) แล้วผมจะเชื่อใครดีครับเนี่ย ถ้าตามอาการนี้ผมว่ามันเสียทั้งสองอย่างเลยครับแต่ที่ช่างถอดท่อข้างซ้ายไม่มีน้ำมันออกไม่ทราบว่าได้เปิดดูถังด้านขวาว่าน้ำมันหมดไปแล้วหรือเปล่า-ถ้าข้างขวาหมดอีกเท่ากับกาลักน้ำเสีย-ถ้าข้างขวาไม่หมดเท่ากับปั๊มติ๊กเสีย
เคยซื้อเดนโซ่ 3.5 บาร์ พร้อมกรอง 850 ครับ
อาการเป็นเหมือนกันเลยครับ ตอนนี้ไม่กล้าขับออกไปไหนเลย ขับอีกคันแทนถ้าไงรบกวนมารายงานความคืบหน้าหน่อยนะครับบบบ ขอบคุณครับ
4,800 สะบายไป = ได้ J 5 ลูกกว่าๆเลย เพราะของ J ผมซื้อมาแค่ลูกละ 800 เอง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน4,800 สะบายไป = ได้ J 5 ลูกกว่าๆเลย เพราะของ J ผมซื้อมาแค่ลูกละ 800 เอง พี่รุทครับ ขออนุญาตถาม ปี๊มติ๊กเจ นี่ ถ้าเทียบกับปั๊มติ๊กของบีเอ็มเดิมๆ อัตราการบริโภคน้ำมันมันจะเปลี่ยนไปปะครับ หรือว่าไม่เกี่ยวกัน
ขออนุญาติแชร์ครับ รถผมอาการเดียวกันเปี๊ยบเลยครับ เป็นที่กาลักน้ำเสียครับแก้ไขกาลักน้ำหายเลยครับ
หลังจากเปลี่ยนปั้มติ๊กมา ยังปกติอยู่หรือเปล่าวครับ