เนื่องจากรถผมติดแก๊สแล้ว เข็มวัดอัตราการใช้เชื้อเพลิงที่หน้าปัดก็วิ่งขึ้น-ลงเหมือนจะปกติ แต่บ้างจังหวะเวลาถอนคันเร่งปกติเข็มจะต้องตกลง แต่มันกับเด้งขึ้นไปค้างอยู่พักหนึ่งแล้วค่อยตกลง ตอนนี้รถผมสตาร์ทด้วยน้ำมันเวลาเครื่องร้อนจะสตาร์ทยาก แต่ถ้าสตาร์ทด้วยแก๊สจะติดง่ายตามปกติ ที่เปลี่ยนอุปกรณ์ไปแล้วได้แก่ วาล์วกักแรงดันน้ำมัน กำลังคิดว่าน่าจะเป็นที่ปั้มน้ำมันหรือเปล่า เพราะถ้าเข็มวัดอัตราการใช้เชื้อเพลิงที่หน้าปัดคำนวณมาจากแรงดันน้ำมันที่ไหลกลับถัง กับแรงดูดของท่อไอดี จำเลยก็น่าจะมาจากปั้มน้ำมันจ่ายแรงดันไม่ถึง 3.5 Bar ใครรู้เรื่องหลักการทำงานของเข็มวัดอัตราการใช้เชื้อเพลิงที่หน้าปัดช่วยอธิบายเป็นวิทยาทานด้วยครับ ขอบคุณครับ