ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย  (อ่าน 5535 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

as08058407

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 6
รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 02:06:51 »
จุดประสงค์หลักๆคือต้องการเครื่องท๊อร์ก400+ที่ติดมาพร้อมเกียร์บวกลบ
ตอนนี้สนใจเครื่อง V8 อยู่ แล้วก็อยากได้เกียร์ + , - กับพวงมาลัย Paddle Shift ด้วย
เคยได้ยินมาว่า M62B44 ตัวหลังๆมีเกียร์ + , - ติดมาด้วย จริงหรือเปล่า
งั้นถ้าเป็นตัวหลังๆแสดงว่ามันไม่ได้เป็น Nikasil แล้วอ่ะซิ เป็น Alusil แน่เลย
( เพราะหลังจากใช้ Nikasil ได้ 5ปี BMW ก็พบข้อผิดพลาดเลยกลับไปใช้ Alusil )
Alusil M62B44   เลขบล็อคที่  1 745 873
ส่วนตัว M62TUB44 คงเป็น Alusil แน่นอน เพราะทำมาหลังจากอันบนน่ะ
แล้วอันที่มันมีติดมากับเกียร์ + , - คือรุ่นไหนเหรอ ในรุ่น M62TUB44 หรือเปล่า ?
หัวตัดคงไม่เกินสามแสนใช่มั้ย

เรื่องต้องแปลงหรืออื่นๆ มีทีมช่างประสบการณ์สูงอยู่แล้ว
หรือว่าใครมีคำแนะนำช่างเก่งๆที่เคยมีงาน M60B40 ลงเกียร์บวกลบบ้างก็บอกด้วยนะ
เพราะถ้าเกิดเรื่อง M62B44เกียร์บวกลบมันไม่ใช่เรื่องจริง คงไปลง M60B40+ESS

รบกวนขอความรู้พร้อมคำชี้แนะจากท่านๆทั้งหลายย
Thank you ๆๆๆๆ

FAQ คำถามที่ไม่ต้องถาม
1.งบขนาดนี้ไปเล่น M-Power เลยดีกว่ามั้ย? = ขี้เกียจเอาเครื่องหลวมๆมาเล่น เค้าเล่นกัน
จนไมล์250,000km+ แล้วโยนขายแพงๆ สู้เอาตัวธรรมดาวิ่งน้อยๆใช้ ESS ลงกับV8 ก็โหดแทบบ้าในราคาพอกัน
ยกเว้น M3 E46 ถ้าของครบๆพวงมาลัยเกียร์ครบก็น่าสนอยู่ แต่ต้องดูความคุ้มค่าก่อน กับการโม M60,M62 ก่อน
2.UZ V8 เครื่องเอเชียมีตั้งเยอะแยะ ราคาจบถูกกว่าเยอะ ทำไมไม่เอา? = ถ้าจะเอาแล้วจะตั้งโพสนี้ถามท่านทำไม
3.อย่าไปลงเลย V8 ซดน้ำมันนะรู้ป่าว? = คงไม่มีใครในโลกจะลง V8 เพื่อให้ประหยัดน้ำมันแน่นอน เชื่อซิ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 02:27:06 »
V 8 ใน 46 นี่เหรอครับ

ไม่ทราบเลยครับ แต่ขอติดตามด้วยคนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 02:40:10 »
เพิ่มเติมครับ แต่ m52tu ก็มีคนทำ ทอร์ค 400 ได้เหมือนกันนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

taitarcom

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 712
  • ต้าร์ครับ ^^"
    • -
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 06:24:25 »
แนวคิดน่าสนใจ E46 V8  :)) :)) :))

รอดูโปรเจ็คนี้ด้วยคน  ;) ;) ;)

รั ก เ ด็ ก ต้ อ ง ฟิ ต...ก ร ะ เ ป๋ า ต้ อ ง ตุ ง ~*

as08058407

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 6
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 04:07:24 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เพิ่มเติมครับ แต่ m52tu ก็มีคนทำ ทอร์ค 400 ได้เหมือนกันนะครับ

M60 เนี้ยคือ เดิมๆท๊อก 400 แล้วคับพี่ แบบยังไม่ได้ทำอะไรเลย
แค่ลงอย่างเดียวยังไม่โมเลย โมแล้วทะลุ 600 แน่นอน
ส่วนค่ายที่ผมจะโมคือค่าย ESS อ่ะคับพี่ คือค่ายที่เอา BMW ไปแข่งกับ Lamborghini
อย่างในคลิปนี้คือ M3 ที่พัฒนาโดย ESS ที่ Lamborghini ไม่ติดฝุ่น(มิดไมล์ยังตามไม่ทัน)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ค่าย ESS ขึ้นชื่อพอๆกับค่าย G-Power อ่ะคับ แตกต่างกันคือ
ค่าย G-Power นิยมพัฒนาอะไหล่เดิมจากรถให้ดีขึ้นและเพิ่มเติมจุดเสริมลงไปทับจุดด้อย
ส่วนค่าย ESS นิยมใช้ความสามารถจากอะไหล่เดิมให้ถึงที่สุดและเพิ่มเติมจุดเสริมลงไปเพิ่มจุดเด่น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 13, 2013, 04:30:05 โดย as08058407 »

as08058407

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 6
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 04:09:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนวคิดน่าสนใจ E46 V8  :)) :)) :))

รอดูโปรเจ็คนี้ด้วยคน  ;) ;) ;)

ปัญหาอยู่ที่ที่ผมสอบถามอ่ะคับพี่
ไม่แน่ใจเลขบล็อค ว่ามี SMG ติดมาด้วยไหม หรือตำนานนั้นไม่มีจริง
แต่โปรเจ็คคือ V8 in E46 แน่นอนคับ คำนิยามคือต้องไม่ด้อยกว่า M3
ในนี้มีท่านใดมีความรู้เรื่อง V8 บ้างไหมคับคือต้องการ SMG ใน V8 จริงๆ
ยังไงก็ V8 แน่นอน  (เพราะV12 ตังค์ไม่พอและซดน้ำมันมากเกินไป)
ยังมองหาทางเลือก SMG + Paddle Shift อยู่ หาจนนาทีสุดท้ายก่อน
ถ้ามันไม่มีติดบล็อคมาจริงๆ ค่อยตัดใจใส่เกียร์ธรรมดา T^T แง๊ๆ
ส่วนเรื่องบล็อค Alusil นี้ ก็ลองดูในตลาดประมูลญี่ปุ่นอยู่ มีมาบ้างเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 13, 2013, 04:33:47 โดย as08058407 »

as08058407

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 6
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 04:17:34 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
V 8 ใน 46 นี่เหรอครับ

ไม่ทราบเลยครับ แต่ขอติดตามด้วยคนครับ

คับ บอดี้ E46 มีการปรับโฉม จาก E30,E36 ด้าน แอโร่ไดนามิกมาลงตัวแล้ว
หลังจาก E46 ไป บอดี้ตัวอื่นก็เปลี่ยนแปลงพัฒนามาไม่มาก ต่างกันนิสเดียว จึงยึดที่บอดี้นี้
อีกอย่างบอดี้ E46 มีน้ำหนักเบากว่าบอดี้ที่ตรงตัวกับ V8 ซึ่งยังสามารถนำมาเสริมความแข็งแรง
และลดน้ำหนักส่วนที่ไม่จำเป็นได้อีกมาก ถือว่าเป็นบอดี้ที่ลงตัวเกือบที่สุดแล้วคับที่ต้นทุนไม่สูง
และทาง KW ได้พัฒนาช่วงล่างของ E46 มาดีกว่าตัว KW ในรุ่นของ E30 , E36
และด้วยเหตุผลอื่นๆอีกมากมาย ไม่ใช่แค่ความสวยงาม ผมจึงเลือก E46

as08058407

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 6
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 05:08:22 »
วันนี้คุณเคยลองใช้ V8 แล้วหรือยัง ?
มาร่วมกันสนับสนุน V8 กันเถอะ ก่อนมันจะหายไปจากโลก ...
ทุกการขับขี่ผมได้อ่านจากอ้างอิงด้านล่างแล้ว และผมไม่เชื่อ จึงได้ทำการพิสูจน์(ขับเอง)
ความจริงที่ทุกคนทำเป็นลืม ความสิ้นเปลืองที่คนไม่รู้จริงชอบพูด ความในใจที่อยากบอก
ปล. V8 เหมาะสำหรับผู้ขับขี่แบบอารมณ์สปอร์ตใน 4 สูบ แล้วอยากประหยัดเท่าเดิม
แต่ได้ความแรงเพิ่มขึ้น (V8 ขุมพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ อิอิ)

การขับขี่ทั่วไปผมได้ประเมินมาแล้วคับดังนี้
1.ขับในเมือง (ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดาไม่ SMG) จากการลองขับ M60B40 มา
สบายคับเกียร์หนึ่งอย่างเดียวปกติขับยาวได้ถึงความเร็ว 60-80 ฉะนั้นเรื่องเปลี่ยนเกียร์ไม่มีแน่
V8 นี้รถดับยาก ไม่ต้องเลี้ยงครัชมากมาย ปล่อยคลัชสบายๆ ค้างสะพานถอนคลัชเป็นอันรู้เรื่อง
อัตราสิ้นเปลือง เครื่องยนต์ทำงานน้อยไม่หนัก เคยลองขับเเล้วเท่าๆกันเครื่องยนต์ 4สูบคับ
ต่างกันที่ V8 แทบไม่ต้องเร่งเครื่องเลย รอบเครื่องต่ำมากๆ แต่ 4สูบ ต้องใช้กำลังเครื่องยนต์มากกว่า
จึงสิ้นเปลืองในอัตราเท่าๆกัน เช่น
เครื่องยนต์แรงความสิ้นเปลืองสูงแต่แทบไม่เร่ง = เครื่องยนต์เบาแต่เร่งหนักและเร่งนาน(กว่ามันจะได้ไป)
เทียบอัตราจากฐานข้อมูลสถิติอัตราสิ้นเปลืองของดาต้าต่างประเทศครับว่าเครื่องยนต์
4 สูบ ไปจนถึง 8 สูบ ขณะเร่งเครื่องยนต์เยอะๆ หรือเร่งจนสุด ความสิ้นเปลืองนั้นต่างกันไม่มาก
แต่ระยะเวลาการคาคันเร่งไว่ที่หนักๆนั้นต่างกันคือ เครื่องยนต์แรงๆ ค้างไว้แปบเดียวก็ได้ความเร็วที่ต้องการ
ส่วนเครื่องยนต์เบาๆต้องค้างคันเร่งหนักๆไว้นานๆเพราะมันไม่ได้ความเร็วที่ต้องการซะที(มันไม่ไป)
ฉะนั้น มันจึงจบที่ตรงกลางคือ สิ้นเปลืองเท่ากัน เพราะเครื่องยนต์แรงเราไม่ได้เร่งค้างไว้นานซะหน่อย
ฉะนั้นคนที่ไม่เคยลองอย่าเข้าใจผิดหรือคิดไปเองว่ารถแรงต้องสิ้นเปลืองน้ำมันมหาศาล มันมีความสมดุล
เพราะผมลองขับเทียบกันมาแล้ว4สูบ กับ M60 รัชดาถึงบางนาตราด (แลกรถกันขับ ผมเลยได้ไปขับM60)
ในน้ำมันที่เท่าๆกันคือเริ่มต้นเต็มถัง ขับไปจนถึงปั้มเชลล์ถนนบางนา แล้วเติมให้เต็มถัง ยอดลิตรที่เติมตอนหัวจ่ายตัด
ก็พอๆกัน ลองทำมาหลายครั้งแล้ว ที่ตอนหัวจ่ายตัดก็สิ้นเปลืองพอๆกันเลย ต่างกันไม่มาก ไม่เกิน 1-2 ลิตร
(แต่จำนวนสูบแตกต่างกันถึง 4สูบ)
2.ขับ ตจว กรุงเทพ-เมืองกาญ
ยังคงต้องยกนิ้วให้ V8 เหมือนเดิมครับ ทั้งความคล่องตัวในการออกตัว ความเร็วติดตีน
และความประหยัดที่ประมาณ 9L-10.5L / 100km. ที่เกียร์ 5 ความเร็ว 130 โดยใช้อัตราเร่ง
ที่ 0-120 แค่แป๊บเดียว ฉะนั้นสามารถทำเวลาให้เราได้ดีมากและอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน
พอๆกับ 4 สูบ หากทำการเร่ง kick-down 0-120 เหมือน V8 แล้วค่อยขับปกติ
ในลักษณะการขับขี่ที่ชอบ kick-down แรงๆ อัตราสิ้นเปลืองตลอดเส้นทานของ
4 สูบ และ 8 สูบ ของตัวผมเองปรากฏว่าพอๆกัน ดังนั้นใครขับขี่แบบผม
ผมว่าไปลง V8 เถอะคับ แล้วจะไม่ผิดหวัง (หากใช้เครื่องยนต์ที่แรงขึ้นแต่ยังขับขี่เหมือนเดิม)
แต่ถ้าลง V8 แล้วตีนหนักกว่าเดิมมันก็เปลืองขึ้นนะคับ =_="
ลองหาเพิ่มเติมใน E34 Club ดูนะคับ ว่าผมโกหกหรือเปล่า มันประหยัดจริงๆ ไม่ได้โม้(เฮ้ยไม่ใช่สมรัก)

อัตราการสิ้นเปลืองพื้นฐานในการใช้อ้างอิงเดิม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน อันนี้แม่นยำที่สุดเรื่องอัตราสิ้นเปลืองการขับขี่แบบสปอร์ต
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

แรงตามตังค์ พังตามตีน
แต่ขับปอร์ตที่ 4 สูบน่ะ ท่านยอมรับความสิ้นเปลืองระดับ 8 สูบได้หรือ?
ขับ V8 แล้วได้อะไร ? ได้เวลาเพิ่มขึ้นคับ ขับ ตจว 2 ชั่วโมง กับ 4ชั่วโมง ต่างกัน 50% เลยนะ
ได้ความปลอดภัยเพิ่มขึ้น แน่นอนว่าช่วงล่างต้องพัฒนาขึ้นรองรับ V8
ลองเปลี่ยนมุมมองใหม่ เปิดใจมอง V8 ในมุมใหม่ๆที่ท่านไม่เคยมอง แล้วท่านจะเห็นข้อดีในตัวมัน
ไม่งั้นเขาจะสร้างมาทำไม ? ไม่ดีจริงจะแพงกว่าทำไม ?
หากท่านมีสไตล์ขับขี่แบบสปอร์ต จะทนขับ 4 สูบอยู่ทำไม ? เพื่ออะไร ?
มาร่วมกันหาคำตอบของบทสรุปเหล่านี้กันเถอะ

as08058407

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 6
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 05:10:21 »
เพิ่มเติมข้อดีของคนขับปอร์ต V8 อีกข้อนึงคับ
คือ ไม่หลับในแน่นอน เพราะทุกช่วงเวลาคือความเร้าใจ หลับไม่ลง
แต่ถ้าเป็น 4 สูบ ซัดเอื่อยๆ กรุงเทพ-หาดใหญ่ อาจหลับในลงข้างทาง
วันนี้คุณเคยเจอคนขับ V8 สไตล์สปอร์ตหลับในแล้วหรือยัง
ถ้ายังผมจะบอกว่า ตั้งแต่เกิดมา ผมเคยเห็นแต่คนขับดีเซลเอื่อยๆหลับใน
ไม่ก็เบนซินอืดๆ หลับใน
V8 ขับสปอร์ตจะเกิดอุบัติเหตุในกรณีดังเกล่าต่อไปนี้
1.มันไม่ทำช่วงล่างมา เอามาแต่เครื่อง เบรคก็ไม่รับม้าได้ครบ
2.มันร็อคจัด จนเกินไปเข้าโค้งไม่รู้ความสามารถตัวเองไม่รู้มุมถนน ไม่รู้เทคนิคการเบรคก่อนเข้าโค้ง
3.มันทำเป็นเท่ขับรถมือเดียว ไม่จับตามมาตรฐาน Motor Sport หรือใช้พวงมาลัยไม่ถูกสุขลักษณะ
4.จัดเบาะพนักพิงผิด ทำให้คลาดเคลื่อนด้านการมองเห็นและการควบคุมได้ง่าย
5.และอื่นๆที่เป็นเรื่องเล็กๆน้อย แต่ทุกข้อที่ไม่ค่อยมีคำว่าง่วงนอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 13, 2013, 05:14:51 โดย as08058407 »

Tap

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 348
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 07:17:11 »
เครื่อง v8 BMW มี M60 M62 N62 N63 และเครื่อง m power v8 ก็เป็น S62 S65

สงสัยที่บอกว่าเกียร์บวก ลบ ในที่นี้หมายถึง steptronic หรือ smg ครับ
ส่วนถ้าต้องการ v8 smg น่าจะอยู่ในเครื่อง s62 ที่อยู่ใน m5 e39

ส่วนถ้าต้องการเกียร์บวก ลบ และเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยด้วย โดยไม่ต้องการขยับไปเครื่อง n62 n63 เครื่องของ e38 เป็น steptronic นิครับ ส่วนปรับเกียร์ที่พวงมาลัย ก็ทำตามคนใน web นี้ก็ได้ครับ

ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยนะครับ

Tap

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 348
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 07:26:02 »
โทษทีครับ รู้สึก m5 e39 ไม่มี smg

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 10:23:13 »
น่าติดตาม ไม่เคยขับ ไม่เคยลอง แต่อยากลองขับ V8  ใจจริงอยากลอง V12ด้วยซ้ำ แต่ถ้าให้ใช้งานจริงคงไม่เอา เพราะมันแรงโพดๆ แรงเกินไปสำหรับผม

bkk2526

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 574
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 10:24:19 »
สุดยอดครับ เริ่มชักจะสนใจเหมือนกัน งบ 200,000 อยู่มั้ยครับท่านพี่

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 12:14:14 »
อ่านแล้ว . . . . . อาห์ อยากโดนมั่งจัง  :'(
-*-

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 12:33:39 »
ตอนนี้ ผมเริ่มมีความคิดใหม่ หลังจากคุณโอ้ท ให้ลองนั่ง 46 วางเครื่อง M3 รหัส s54b32 ชอบๆมากเลยครับ

น่าสนใจมากเครื่อง M3  ;)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 13:41:08 »
โดนสุดๆกระทู้นี้ ;)
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 17:22:57 »
8สูบ ถ้าเป็นคันเร่งไฟฟ้าด้วยการตอบสนอง ดีมากครับ
เกียร์ทริปทรอนิค6Stepด้วยหละก็ หลับฝันหวานเลยครับ
ผมอยากได้ไปติดLPGด้วย หล่อเบยครับ
 ;) ;) ;)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

คนขายเนื้อ

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • มีแล้วไม่ได้ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 18:11:42 »
รอชมด้วยคนครับ ;) ;) ;)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 22:05:12 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตอนนี้ ผมเริ่มมีความคิดใหม่ หลังจากคุณโอ้ท ให้ลองนั่ง 46 วางเครื่อง M3 รหัส s54b32 ชอบๆมากเลยครับ

น่าสนใจมากเครื่อง M3  ;)

หลงรักเลยล่ะพี่ต้อม

หลังจากนั้นกลายเป็นว่ารถตัวเองอืดมาก ไม่กล้าขับเลย :))
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

fei330i

  • E46 330iase M54B30
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 297
  • Fei330i
    • https://lh6.googleusercontent.com/-R32QttJ0Tkc/SvVmsRXzgHI/AAAAAAAAA68/0CG2gZvoGxw/s912/signature%2520%2528Large%2529%2520%25282%2529.JPG
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 15:39:04 »
 ;) ผมอยากเห็นเหมือนกันว่าใน e46 จะมีใครวาง v8 บ้าง ถ้ามีจะขอชมเป็นบุญตาหน่อยครับ ::2thmb:: ::2thmb::
E46 330iase M54B30 Limited Edition

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 23:44:06 »
ทำกำลังจะโมเครื่อง หรือเปลี่ยนเป็น 330 แต่ตอนนี้เจอกระทู้พี่เข้าไปเริ่มลังเลเลยครับ จะปูเสื่อรอเลย
ปล.จะไปหาเครื่องและคนวางยากไหมครับ O0 O0 O0

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 23:59:39 »
พอดีเห็นใน BMS มาคิดว่าถ้า 46 วาง V8 แบบนี้ก็คงหล่อน่าดู



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 15:34:32 »
ช่วยดันครับ เดี๋ยวผู้รู้จะหาไม่เจอ... >:D >:D >:D

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 20:09:02 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พอดีเห็นใน BMS มาคิดว่าถ้า 46 วาง V8 แบบนี้ก็คงหล่อน่าดู

 ::2thmb::
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

bkk2526

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 574
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2013, 00:55:57 »
ขุด

kibrain

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 369
  • slow low dhamm
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2013, 07:04:05 »
เคยขับv8ก็มี 1uz ใน cef4 ก็สนุกดีนะแต่ใน bmw ไม่มีปัญญา ติดตามดีกว่าชอบๆ ;)

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2013, 07:39:55 »
เพิ่งจะได้สัมผัสความนิ่งของ6สูบ ก็เอา 8 สูบมายั่วอีกแล้ว  O:-)
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

SOMNUK

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1389
  • 323ia M52TU
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2013, 08:50:18 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พอดีเห็นใน BMS มาคิดว่าถ้า 46 วาง V8 แบบนี้ก็คงหล่อน่าดู
เคยวางใน34เต็มพอดี แต่ดูใน36แน่นเอี๊ยดเลย
พี่ต้อมครับจะให้หล่อสุดๆต้องV12 เล๊ย...

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: รบกวนขอคำชี้แนะด้วย
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2013, 09:26:31 »
แบบนี้ดีกว่าครับพี่สมนึก ดูดสด   :)) :)) :))

(ไว้ถูกหวยรวยเบอร์จะหามาทำกับเขาไว้สักคัน วิ่งแทร็ค วิ่งแดร็ก คันเดียวกัน )



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN