ผู้เขียน หัวข้อ: ถามชาว6สูบหน่อยครับว่าคอล์ยจุดระเบิดเสียกันตอนกี่หมื่นโลครับ  (อ่าน 1370 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
รถผม323i ตาตก m52tu กำลังเตรียมรถขึ้นอิสาน(หนองคาย) อาทิตย์หน้านี้ครับ ไล่เปลี่ยนไปหลายอย่างละ ไม่อยากพึ่งรถยก
หัวเทียน เซนเซอร์ไดร์ เซนเซอร์เพลาทั้งไอดี และไอเสีย ตอนนี้ เลขกม.อยู่ที่ 55,000 โลครับ กับรถปี 02 อายุ11ปี ไม่รู้ว่าคอล์ยจุดระเบิดควรเปลี่ยนได้รึยัง หรือรอเสียก่อนแล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนยกชุดไหมครับ
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
รถวิ่งน้อยจัง ไม่มีระยะเสียตายตัวครับ บทเสียก็เสีย ไม่มีอายุตายตัวว่าวิ่งเท่านี้เท่านั้นแล้วต้องเสีย

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รถผม323i ตาตก m52tu กำลังเตรียมรถขึ้นอิสาน(หนองคาย) อาทิตย์หน้านี้ครับ ไล่เปลี่ยนไปหลายอย่างละ ไม่อยากพึ่งรถยก
หัวเทียน เซนเซอร์ไดร์ เซนเซอร์เพลาทั้งไอดี และไอเสีย ตอนนี้ เลขกม.อยู่ที่ 55,000 โลครับ กับรถปี 02 อายุ11ปี ไม่รู้ว่าคอล์ยจุดระเบิดควรเปลี่ยนได้รึยัง หรือรอเสียก่อนแล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนยกชุดไหมครับ
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ


หาของมือสองใส่ถุงพลาสติกปิดผนึกไว้หลุมยางอะไหล่สักอันครับ
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17012
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ของผมใช้มา 320,000 มีเสียจริงๆไป 2 ตัวครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รถวิ่งน้อยจัง ไม่มีระยะเสียตายตัวครับ บทเสียก็เสีย ไม่มีอายุตายตัวว่าวิ่งเท่านี้เท่านั้นแล้วต้องเสีย

เจ้าของเดิมวิ่งมาน้อยครับ ถึงมือผม 53,000 เมื่อตุลาที่ผ่านมานิเองครับ O0
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รถผม323i ตาตก m52tu กำลังเตรียมรถขึ้นอิสาน(หนองคาย) อาทิตย์หน้านี้ครับ ไล่เปลี่ยนไปหลายอย่างละ ไม่อยากพึ่งรถยก
หัวเทียน เซนเซอร์ไดร์ เซนเซอร์เพลาทั้งไอดี และไอเสีย ตอนนี้ เลขกม.อยู่ที่ 55,000 โลครับ กับรถปี 02 อายุ11ปี ไม่รู้ว่าคอล์ยจุดระเบิดควรเปลี่ยนได้รึยัง หรือรอเสียก่อนแล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนยกชุดไหมครับ
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ


หาของมือสองใส่ถุงพลาสติกปิดผนึกไว้หลุมยางอะไหล่สักอันครับ

ขอบคุณครับ น่าสนอยู่คับ เลยคิดไปต่อว่าซื้อมือ1ติดรถไว้สัก2อันก็ดี เผื่อเสียก็เปลี่ยนเป็นของใหม่ไปเลย
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

suwannabmw

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 211
ผม 2.6 เเสน ยังไม่เคยเสียครับ หรือว่าเสียก็ไม่รุ้ เพราะดูจากลิสเข้าศูนย์ ไม่มีรายการนี้ครับ

preawzzz

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 123
ของผม 1 แสนโล เสียไปหนึ่งหัวเปลี่ยน1หัวครับ หัวอื่นยังไม่เสียครับ ;) ;) ;)

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3836
รถผมโดนกรอไมล์มา เลยไม่รู้ระยะที่แน่นอน เดาเอาประมาณ 150,000 โล ครับ
ยิ้มไซต์เข็มจิ้มซิม (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
คอล์ยผมเคยซื้อมือสองก็ใช้ได้ดียังใช้อยู่เลย

ถ้าซื้อมือสองทีละหัวเค้าคิดตัวละ600
ถ้าซื้อ6ตัว เค้าคิด 3000บาท
ถ้าซื้อของใหม่เทียบก็ตัวละพันกว่าบาท

ลองชั่งใจดูว่าจะเอาแบบไหน
แต่ยังไงก็แนะนำให้หาติดรถไว้ซัก2ตัว(ของผมเอาเสียบไว้ตรงหม้อลมเบรค)

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
คอล์ยผมเคยซื้อมือสองก็ใช้ได้ดียังใช้อยู่เลย

ถ้าซื้อมือสองทีละหัวเค้าคิดตัวละ600
ถ้าซื้อ6ตัว เค้าคิด 3000บาท
ถ้าซื้อของใหม่เทียบก็ตัวละพันกว่าบาท

ลองชั่งใจดูว่าจะเอาแบบไหน
แต่ยังไงก็แนะนำให้หาติดรถไว้ซัก2ตัว(ของผมเอาเสียบไว้ตรงหม้อลมเบรค)
ขอบคุณคับ แต่ช่างบอกไว้เหมือนกันว่าถ้าจะซื้อเก็บไว้ให้เก็บในรถดีกว่าคับ ความร้อนในห้องเครื่องอาจทำให้เสื่อมได้เหมือนกันคับ
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน