ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้าอู่ที่มีคิวรถปานกลาง 5-7 วัน ค่าของและค่าแรงราคา 15,000 - 25,000
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าอู่ที่มีคิวรถปานกลาง 5-7 วัน ค่าของและค่าแรงราคา 15,000 - 25,000ราคานี้ ส่วนใหญ่ทำอะไรบ้างครับ
ตอนผมกำจัดอาการควันขาวและการบริโภคน้ำมันเครื่องที่ 1000 กิโลต่อลิตรนะครับและถือโอกาสเปลี่ยนพลาสติกประคองโซ่ไทมิ่งชุดบน จบงานนี้อุ่นใจไร้กังวลน้ำมันเครื่องที่เคยพกติดกระโปรงท้ายรถ ก็ต้องเอาออกมาเก็บไว้ข้างนอก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าอู่ที่มีคิวรถปานกลาง 5-7 วัน ค่าของและค่าแรงราคา 15,000 - 25,000ราคานี้ ส่วนใหญ่ทำอะไรบ้างครับการโอเวอร์ฮอนเครื่องก็คงเหมือนทำสาวนะครับคุณหมอคริส ส่วนใหญ่ก็รื้อทั้งช็อทบ็อกเครื่องออกมาทำความสะอาดล้างเปลี่ยนชุดซีลยางในเสื้อสูบซึ่งจำได้คร่าวๆเฉพาะซีลก็ร่วมร้อย เปลี่ยนชุดซ่อมฝาวาล์ว จะให้ดีเครื่อง n42 ก็เปลี่ยนใส้ชุดโซ่เป็น n46 ไปเลยพร้อมตั้งมาร์คใหม่ เค้าว่าการโอเวอร์ฮอนเครื่องจะทำให้เครื่องกลับมาฟิตได้ถึง 80-90 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว เฉพาะราคาอะไหล่ชุดโอเวอร์ฮอนเครื่องทราบว่าเบิกศูนย์ 10,000 +/- นอกนั้นเป็นค่าของเหลว,อะไหล่เพิ่มเติมตามสภาพของเครื่องยนต์และค่าแรงของผู้รับงาน ส่วนใหญ่หลายอู่จะจ้างมือปืนมาทำการโอเวอร์ฮอนให้และบวกค่าบริการเพิ่มอีกทีก็ถือว่าไม่แปลกที่ราคาบางอู่จะสูงบ้างและใช้เวลาหลายวันเพราะต้องจองคิวโดยเฉพาะช่างเทพฯกับเครื่องเทพฯ ที่ลูกค้าเครื่องเทพฯ ก็มีไม่น้อย(แซวกันเล่นนะเพราะผมก็ใช้เครื่องเทพฯเหมือนกัน) ...
เย้ๆๆ ได้รถมาแล้วคร้าบบบ...แต่หมดไปเยอะเหมือนกัน รอโอกาสแนะนำตัวอย่างเป็นทางการอีกทีคับ
แพงไม๊..คับบบ