กิเลส ล้วน ๆ ต่างจิต ต่างใจ ครับ ที่ได้สัมผัสมา ... แบบนี้ครับ
Standard = ขับสบาย ๆไม่ลำบาก ดูรถสูงไปนิด เดิม ๆ
สปริง Load เตี้ยน้อย ล้อเดิม / up size = ขับเริ่มลำบาก มีหยอดบ้าง เมื่อเจอลูกระนาด รถเตี้ยพอประมาณ กำลังงาม
สปริง Load เตี้ยมาก + ล้อโต = ขับยากนิด สะเทือน สะท้านทรวง หยอดทุกเม็ด หลุมเล็ก หลุมน้อย รถเตี้ยมาก แต่ยามจอดสง่างาม
นานาจิตตัง ...