ผู้เขียน หัวข้อ: ครบ 200,000 km. แล้ว ควรเช็ค-เปลี่ยน อะไรบ้างครับ  (อ่าน 1506 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
ตามหัวข้อ้ลยครับ // ขอบคุณครับบบบบ

BoonZaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 997
  • 323i/M52tu+LPG
Re: ครบ 200,000 km. แล้ว ควรเช็ค-เปลี่ยน อะไรบ้างครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 22:31:59 »
มาปูเสื่อรอฟังด้วยคนครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ครบ 200,000 km. แล้ว ควรเช็ค-เปลี่ยน อะไรบ้างครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 23:46:27 »
ตามสภาพครับ อันไหนเสียก็เปลี่ยน


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
Re: ครบ 200,000 km. แล้ว ควรเช็ค-เปลี่ยน อะไรบ้างครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 04:31:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตามหัวข้อ้ลยครับ // ขอบคุณครับบบบบ

เปลี่ยนถ่ายของเหลว ทั้งคัน เช็คทุกระบบครับ ด้วยสายตาและเครื่องมือวัด ;) ;) ;) ;) ;)

ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
Re: ครบ 200,000 km. แล้ว ควรเช็ค-เปลี่ยน อะไรบ้างครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 06:35:11 »
อย่ามองข้าม

ลูกรอก 2 ตัว
สายพานหน้าเครื่อง
สายพานแอร์

เปลี่ยนก่อนขาด ประหยัดตังครับ
ผมขาดกลางทางมาแล้ว

ใครเท้าหนัก ของพวกนี้อายุลดลงครึ่งนึงครับ
ผมเจอกับตัวมาแล้ว

เปลี่ยนตอน 24x,xxx ขาดตอน 285,xxx
1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
Re: ครบ 200,000 km. แล้ว ควรเช็ค-เปลี่ยน อะไรบ้างครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 09:21:02 »
สายพานเปลี่ยนตอน 170,000 Km. ครับ

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
Re: ครบ 200,000 km. แล้ว ควรเช็ค-เปลี่ยน อะไรบ้างครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 09:30:50 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สายพานเปลี่ยนตอน 170,000 Km. ครับ

ลูกรอกด้วยครับ
อย่าประมาท ถ้า ลูกปืนในลูกรอกแตก แล้วจะร้อง สายพานจะขาดต่อ
สายพานเปลี่ยนทุก 4 หมื่นโลดีกว่าครับ
1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ครบ 200,000 km. แล้ว ควรเช็ค-เปลี่ยน อะไรบ้างครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 09:43:03 »
เข้าใจว่าการใช้รถที่ผ่านมา มีการบำรุงรักษ่า ไปแล้วหลายส่วน คงต้องมองจุดที่อาจข้ามไป
เช่น น้ำมันเฟืองท้าย กรองชาโคล ชุดหัวเทียน ท่อน้ำ วาว์ลน้ำ ปั๊มน้ำ สายพาน ลูกรอก ถังพักน้ำ พัดลม เซ็นเซอร์ต่างๆ
แบตเตอร์รี่ และ ชุดช่วงล่าง  ต้องเอาประวัติที่ทำไปแล้ว มาหักลบกันไป

สำหรับผมจะ เน้นดูเปลี่ยนอะไหล่ ที่อาจทำให้รถดับ หรือ เสียกลางทาง เป็นจุดเปลี่ยนอันดับแรก ครับ  ( ไม่รอให้เสีย )  :-X
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
Re: ครบ 200,000 km. แล้ว ควรเช็ค-เปลี่ยน อะไรบ้างครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 10:32:11 »
 :-X :-X :-X

exponential

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 37
Re: ครบ 200,000 km. แล้ว ควรเช็ค-เปลี่ยน อะไรบ้างครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 15:55:51 »
เปลี่ยนท่อน้ำทั้งหมด ....

เปลี่ยนน้ำมันเกียร์...

เช็คดูสายพาน

kombig

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 524
Re: ครบ 200,000 km. แล้ว ควรเช็ค-เปลี่ยน อะไรบ้างครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 11:38:03 »
เปลียนตามอายุการใช้งานครับ ของผมได้มาตอน แสนหก เปลียนทุกอย่างยกเว้นเฟืองท้ายครับ ตอนนี้ใช้มาแสนเก้ากว่า  ::handsome::