ผู้เขียน หัวข้อ: น้องใหม่ เคยถ้าม สมช เรื่องฝาสูบแตก เช็คแล้วคับ ฝาไม่แตก แต่น๊อตถอน 12ตัวคับ ทำเสร็จแล้ว แต่ตอนนี้มี  (อ่าน 1366 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Kenjan

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 15
น้องใหม่ เคยถ้าม สมช เรื่องฝาสูบแตก เช็คแล้วคับ ฝาไม่แตก แต่น๊อตถอน 12ตัวคับ ทำเสร็จแล้ว แต่ตอนนี้มีปัญหาคับ เวลาสตาร์ทเครื่องมีเสียงดัง แก๊กๆแถวไดชาร์จคับ ช่างบอกว่าไดเสีย(อย่างอื่นช่างจับเปลี่ยนหมดยกเว้นได). แต่พอรอบเคร่ืองสูงกลับไม่มีเสียงคับอยากถาม สมช ว่าไดชาร์จเสียหรือป่าวคับหรือว่าช่างมั่ว :-\ :-\ :'(

Kenjan

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 15

namo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 668
รอฟัง เหมือนกันเลย แต๊กๆเสียงเหมือนมาจากฝั่งไอดีมีเสียงคล้าย อะไรตัดต่อแต่ไม่ใช่คอมพ์ครับ

Kenjan

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 15

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17021
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เสียง แต๊กๆ แกร็กๆ หน้าเครื่องตอนเครื่องเย็น ผมเคยเปลี่ยนพวก ลูกรอกสายพาน ตัวตั้งสายพาน ไปก็หายครับ ลองเช็คดูครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tonbabu

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 654
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เสียง แต๊กๆ แกร็กๆ หน้าเครื่องตอนเครื่องเย็น ผมเคยเปลี่ยนพวก ลูกรอกสายพาน ตัวตั้งสายพาน ไปก็หายครับ ลองเช็คดูครับ

คิดว่าเหมือนกันกับพี่ Tom ครับ ผมก็เคยเป็นนะเปลี่ยนก็หาย

Kenjan

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 15
ขอบคุณคับคงต้องเข้าอู่อีกรอบ คืบหน้าอย่างไรจะมาเล่าให้ฟังคับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ปั๊มน้ำ ที่ติดกับปั๊มเพาเวอร์ชำรุด  ขอให้ตรวจสอบตรงนี้ครับ สำหรับคันนี้  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Kenjan

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 15
เปลี่ยนลูกรอกแล้วไม่หายครับ สงสัยต้องโดนไดชาร์จจริง

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
ผมไม่รู้ว่าแต๊กๆมันดังยังไงประมาณไหนนะครับ แต่ถ้าช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนไดชาร์ทก็ไม่ควรมองข้าม เพราะลูกปืนอาจจะแตกได้

แตกน้อย>>>มีแต่เสียงรำคาญ ทำงานปกติ ไฟชาร์ทปกติไม่ตก
แตกเยอะ>>>ไฟเริ่มไม่ชาร์ทหรือชาร์ทบ้างไม่ชาร์ทบ้าง

ประมาณนี้ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน