ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แอร์แมส ลองเช็คก่อน เร่งไม่เกิน 2000 แอร์แมสก่อนครับ เดียวมาว่ากันต่อ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแอร์แมส ลองเช็คก่อน เร่งไม่เกิน 2000 แอร์แมสก่อนครับ เดียวมาว่ากันต่อ พี่หนุ่มขอบคุณครับ เดี๋ยวเทนไปเช็คครับ เสาร์นี้ ทนขับตอนนี้ไปก่อนไม่เป็นไรใช่ไหมครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแอร์แมส ลองเช็คก่อน เร่งไม่เกิน 2000 แอร์แมสก่อนครับ เดียวมาว่ากันต่อ พี่หนุ่มขอบคุณครับ เดี๋ยวเทนไปเช็คครับ เสาร์นี้ ทนขับตอนนี้ไปก่อนไม่เป็นไรใช่ไหมครับ เครื่องตัวใหน ถ้า m52 เดียววัน เสาร์หรือวันอาทิตย์ มาเทสกัน ครับ มีสำรองอยู่แต่อย่าขับเลย จอดดีกว่า
ได้เลยครับพี่โอ๊ตครับ อาการมอเตอร์เดินเบาตัวนี้ ถ้าอาการหนักจะเป็นอย่างไรอะพี่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินได้เลยครับพี่โอ๊ตครับ อาการมอเตอร์เดินเบาตัวนี้ ถ้าอาการหนักจะเป็นอย่างไรอะพี่ ไม่ใช้ เดินเบาหรอกครับ อาการของเดินเบาเสียจะเป็นแบบนี้ เวลาจอดเกียร์ว่าง เข็มวัดรอบจะวูดขึ้น ลงเหมือนจะดับ แล้วก็กลับดีดขึ้นมาอีก อาการเดินเบาเสียจะไม่มีผลขณะขับรถ เพราะอากาศพอเพียง อธิบายก่อน เรื่องเดินเบา มอเตอร์เดินเบา มีใว้สำหรับใช่ในขณะที่รถหยุดหรือไม่ได้เหยีบคันเร่ง ตัวมอเตอร์จะมีรูเล็กๆๆใว้ให้อากาศเข้าควมคุมด้วยมอเตอร์ช่วยดึงอากศเข้าห้องเผาใหม้(แทนลิ้นปีกผีเสือ เพราะลิ้นจะปิดขณะเราจอดหรือไม่ได้เหยีบคันเร่ง)รถจึงตองใช้อากศจากจุดนี้ในการเอามาเผาใหม พอมันตัยอากศเข้าไม่พอ มันก็จะวูบเพราะมีแต่น้ำมันไม่มีอากาศ เครื่องจะวูบแล้วดีด วูดดีด หรือกระตุกเบาๆๆในขณะที่เราไม่ได้เร่งรอบเครื่องหรือจอดนั้นเอง ส่วนเวลาเราขับรถออกตัว รถจะตัดมาอากาศใช้จากลิ้นปีกผีเสือแทน ซึ่งคราวนี้จะเป็นหน้าที่ของเจ้าแอร์แมสที่มาคำนวนอากาศในการเผาใหม่แทน ถ้ามันผิดพลาดมันก้จะสั่งจ่ายน้ำมันกับอากศผิดมีอาการ เร่งไม่ขึ้น กระตุก ขณะขับรถ พอเรากลับมาจอดไม่เหยีบ มันก็จะตัดมาที่ระบบเดินเบาอีกครั้งต้องแยกอาการครับ .............เอาเป็นว่า เทนจัง ถ้าว่าง วันอาทิตย์ เข้ามาหาพี่ครับ เดียวจัดการให้ ว่าเป็นที่อะไร
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินได้เลยครับพี่โอ๊ตครับ อาการมอเตอร์เดินเบาตัวนี้ ถ้าอาการหนักจะเป็นอย่างไรอะพี่ ไม่ใช้ เดินเบาหรอกครับ อาการของเดินเบาเสียจะเป็นแบบนี้ เวลาจอดเกียร์ว่าง เข็มวัดรอบจะวูดขึ้น ลงเหมือนจะดับ แล้วก็กลับดีดขึ้นมาอีก อาการเดินเบาเสียจะไม่มีผลขณะขับรถ เพราะอากาศพอเพียง อธิบายก่อน เรื่องเดินเบา มอเตอร์เดินเบา มีใว้สำหรับใช่ในขณะที่รถหยุดหรือไม่ได้เหยีบคันเร่ง ตัวมอเตอร์จะมีรูเล็กๆๆใว้ให้อากาศเข้าควมคุมด้วยมอเตอร์ช่วยดึงอากศเข้าห้องเผาใหม้(แทนลิ้นปีกผีเสือ เพราะลิ้นจะปิดขณะเราจอดหรือไม่ได้เหยีบคันเร่ง)รถจึงตองใช้อากศจากจุดนี้ในการเอามาเผาใหม พอมันตัยอากศเข้าไม่พอ มันก็จะวูบเพราะมีแต่น้ำมันไม่มีอากาศ เครื่องจะวูบแล้วดีด วูดดีด หรือกระตุกเบาๆๆในขณะที่เราไม่ได้เร่งรอบเครื่องหรือจอดนั้นเอง ส่วนเวลาเราขับรถออกตัว รถจะตัดมาอากาศใช้จากลิ้นปีกผีเสือแทน ซึ่งคราวนี้จะเป็นหน้าที่ของเจ้าแอร์แมสที่มาคำนวนอากาศในการเผาใหม่แทน ถ้ามันผิดพลาดมันก้จะสั่งจ่ายน้ำมันกับอากศผิดมีอาการ เร่งไม่ขึ้น กระตุก ขณะขับรถ พอเรากลับมาจอดไม่เหยีบ มันก็จะตัดมาที่ระบบเดินเบาอีกครั้งต้องแยกอาการครับ .............เอาเป็นว่า เทนจัง ถ้าว่าง วันอาทิตย์ เข้ามาหาพี่ครับ เดียวจัดการให้ ว่าเป็นที่อะไร ปะ ปะ ปะ ป๊าดดดด!!! หนุ่ม GT1 ชัดเจนม๊วกกก
ยินดีด้วยคับ มีอะไรก็วิ่งเข้าอู่ที่ไว้ใจได้ดีกว่าคับ ย้ำว่าอู่ที่ไว้ใจได้นะคับ อิอิเด๋วเจอลมเพลมพัดเข้าไป เจอฟันหัวแบะ 5555 เดามั่วไปเรื่อย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินยินดีด้วยคับ มีอะไรก็วิ่งเข้าอู่ที่ไว้ใจได้ดีกว่าคับ ย้ำว่าอู่ที่ไว้ใจได้นะคับ อิอิเด๋วเจอลมเพลมพัดเข้าไป เจอฟันหัวแบะ 5555 เดามั่วไปเรื่อย เห็นด้วยนะครับ หาช่างที่เค้ารู้จริงดีกว่า ไม่ใช่เดามั่วส่งเดช ถ้าจะวิเคราะห์กันเก่งขนาดนี้ เห็นทีเครื่องGT1คงจะไม่มีประโยชน์และอีกอย่างถ้าไม่รู้จริงอย่าออกความคิดเห็นเลยครับ ช่างที่ผมรู้จักอยู่กับBMWมาเกือบ20ปี ยังต้องเพิ่งเครื่องมือวิเคราห์เลยครับ อย่าเอาความรู้สึกตัวเองมาวิเคราะห์เลยครับ สุดท้าย ท้ายสุด ท่านอาจจะเงิบก็เป็นด้าย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินยินดีด้วยคับ มีอะไรก็วิ่งเข้าอู่ที่ไว้ใจได้ดีกว่าคับ ย้ำว่าอู่ที่ไว้ใจได้นะคับ อิอิเด๋วเจอลมเพลมพัดเข้าไป เจอฟันหัวแบะ 5555 เดามั่วไปเรื่อย เห็นด้วยนะครับ หาช่างที่เค้ารู้จริงดีกว่า ไม่ใช่เดามั่วส่งเดช ถ้าจะวิเคราะห์กันเก่งขนาดนี้ เห็นทีเครื่องGT1คงจะไม่มีประโยชน์และอีกอย่างถ้าไม่รู้จริงอย่าออกความคิดเห็นเลยครับ ช่างที่ผมรู้จักอยู่กับBMWมาเกือบ20ปี ยังต้องเพิ่งเครื่องมือวิเคราห์เลยครับ อย่าเอาความรู้สึกตัวเองมาวิเคราะห์เลยครับ สุดท้าย ท้ายสุด ท่านอาจจะเงิบก็เป็นด้าย พี่มาร์ค + น้องเนม ผมไปหาช่างแถวบ้านครับ T^T ทำมาด้วยกันตลอดแต่แค่บอกถึงเหตุที่น่าจะเป็น ไม่ได้ไปเข้าอู่ที่กำลังมีเหตุการณือยู่ครับ ผมเจออู่ที่ไว้ใจได้ดูแลรถผมมาตลอดจบทุกทีครับ ก่อนเข้าอู่จะถามพี่ๆในนี้ก่อนครับ แล้วค่อยเข้าไปคุยกับช่าง พอรู้จุดเดาไม่ยาก ก็ไม่แพงครับ ไม่ได้มีปัญหากับใครน้า T^T ใช้รถอย่างเดียวเองงับ พวกเราพี่น้องกันครับ พูดคุยกันเป็นเรื่องปกติ รักกันๆ
พี่หนุ่มใจเย็นๆนะ ผมขอบคุณพี่นะครับ ไม่ได้พี่ผมก็ไม่รู้จะเริ่มจากจุดไหน พี่จะเข้ามาตอบปัญหาให้คนแรกๆเสมอ ผมปรึกษาพี่ออกจะบ่อย ต่างคนต่างความเห็นถ้อยทีถ้อยอาศัยครับ ไม่อยากให้กระทู้นี้ร้อนเลยนะครับ เพราะ รถผมซ่อมจบแล้ว ขับโอเคแล้ว จาก คำปรึกษาของพี่ๆในนี้นะครับ หวังว่าไม่พาดพิงซึ่งกันและกันนะครับ ผมรักรอยยิ้มเวลามีตติ้งทักทายกันมากกว่า ไม่อยากให้ไม่คุยกันครับ ผมก็เป็นน้องในสมาชิกยังไง ผมก็เคารพรุ่นพี่ทุกคนครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินพี่หนุ่มใจเย็นๆนะ ผมขอบคุณพี่นะครับ ไม่ได้พี่ผมก็ไม่รู้จะเริ่มจากจุดไหน พี่จะเข้ามาตอบปัญหาให้คนแรกๆเสมอ ผมปรึกษาพี่ออกจะบ่อย ต่างคนต่างความเห็นถ้อยทีถ้อยอาศัยครับ ไม่อยากให้กระทู้นี้ร้อนเลยนะครับ เพราะ รถผมซ่อมจบแล้ว ขับโอเคแล้ว จาก คำปรึกษาของพี่ๆในนี้นะครับ หวังว่าไม่พาดพิงซึ่งกันและกันนะครับ ผมรักรอยยิ้มเวลามีตติ้งทักทายกันมากกว่า ไม่อยากให้ไม่คุยกันครับ ผมก็เป็นน้องในสมาชิกยังไง ผมก็เคารพรุ่นพี่ทุกคนครับ จ้า พี่ไม่ได้ โกรธ เทนจัง เลยคราบ แค่เซ่งๆๆ ที่บางคนเขา ชอบด่า เวลาพี่ ออกความเห็น กับเทน เองพี่ไม่มีไรเลย และก็กับทุกคน ผมก็ไม่มีไรทั้งทั้ง ทั้งคนที่ ไม่ชอบขี้หน้าผม และชอบผม ผมไม่โกรธใครทั้งนั้นละคราบ