มาอยู่หน้านี้ดีกว่าครับ

แคมแต่ง ถ้าสมัยก่อนเขาก็ส่งพอกเอากันครับ แต่สมัยนี้มันมีแบบสำเร็จเลยใช้แบบสำเร็จกันดีกว่าครับ
ส่วนประสิทธิภาพ ถ้าเอาเฉพาะว่าใส่ แคม อย่างเดียวแทบไม่รู้สึกครับ ต้องมีทำอย่างอื่นเพิ่มด้วยครับอย่างพวก กรอง กล่อง ระบบไอเสีย แต่คงขึ้นอยู่การทำด้วยครับ
อย่างของผม ตอนใส่แคม กล่อง กรอง ส่วนตัวว่าม้าขึ้นมาน้อยมาก (บนไดโน) พอมีระบบไอเสีย ถึงจะพอมีแสดงอิทธิฤทธิ์อะไรออกมาบ้างครับ (แต่ของผม กล่อง เป็นโปรแกรมสำเร็จรูปนะครับ)
ถ้าจะเอาแบบให้ปรื้ดปร๊าดในสนาม drag บอกได้เลยครับ ว่าไม่ได้ เพราะ รอบมันจะเริ่มเปลี่ยนแปลง ให้รู้สึกตอนช่วงสัก 4000 รอบขึ้นไป แคม ถึงจะออกอาการให้รู้ว่ามีผลแตกต่างกันอย่างไร การทำแบบนี้เหมาะกับการใช้วิ่งบนถนน แบบมีระยะทางสักหน่อยครับ
แต่ถ้ามี กล่องพ่วง+คนจูนดีๆ กับ คนคำนวณเรื่องเฮดเดอร์ ระบบไอเสีย แล้วเลือกเอาว่าเราต้องการรอบต้น ไม่ได้อยากได้รอบกลางหรือปลาย ก็น่าจะทำได้นะครับ แต่จะได้ชัดเจนขนาดไหนก็ต้องลองดูครับ
ธรรมดา รถมีแต่งแคมนี่ตั้งแต่สมัยไหนก็ขึ้นชื่อในเรื่อง รอรอบ อยู่แล้วครับ เพราะ มันเป็นการสั่งให้เปิดอากาศได้มากขึ้นกว่าของเดิม ซึ่งต้องอาศัยรอบเครื่องครับ เมื่อต้องอาศัยรอบเครื่อง ก็ต้องรอหน่อยเป็นธรรมดาครับ
(อันนี้ตามความเข้าใจของผมนะครับ ทางเทคนิคจริงๆไม่ทราบเหมือนกันครับ)
ส่วนราคา แคม ถ้าเป็นของ schrick แบบที่ผมใช้อยู่ ใหม่ๆสองแท่ง น่าจะอยู่ประมาณ 50,000 ครับ