ทะลวง แคท ไม่เคยเหมือนกันครับ เคยแต่ยุให้คุณวิว เอาแคทออกไปเลย

ได้ผลครับวิ่งดีขึ้นเยอะ
ส่วนผม ผมใช้ hiflowcat ครับ ก็ได้ผลเหมือนกันครับ แต่น้อยกว่าแบบเอาออกไปเลยของคุณวิว ครับ
แต่ทั้งนี้ ทั้งสองคันมี remap ecu มานะครับ ถ้าเดิมๆไม่รู้ว่าจะขึ้นมาเท่าไรครับ (แต่อย่างไงก็ต้องขึ้นครับ)
ส่วนปัญหาไฟ engine จะโชว์ไหม เท่าที่ทราบ O2 ของ M 52 จะอยู่หน้าแคท เราทำที่ แคท ซึ่งอยู่หลัง O2 เลยไม่มีปัญหาอะไรครับ
ส่วนเรื่อง รอบต้นจะตกไหม คิดว่าคงไม่ครับ เพราะ ท่อเดิมโรงงาน พอออกจาก แคท มาจะทำเป็นตัว Y กลายๆอยู่แล้วครับ ไม่ต้องไปแปลงท่อเพื่อ บาลานซ์ไอเสีย ครับ
แต่เอาแคทออก หรือ ทะลวง จะมีปัญหาเรื่องกลิ่นของไอเสีย และเรื่องเสียง ที่รับรองว่าเสียงต้องดังขึ้นแน่นอน แต่จะดังขนนาดไหน ก็ต้องลองดูครับ
และถ้าไม่ได้หวังในเรื่องความแรงมาก ใส่แบบ hiflowcat ดีกว่าครับ แรงด้วยรักษ์โลกไปด้วยในตัวครับ