ผู้เขียน หัวข้อ: ตัวปรับแรงดัน ที่ติดกับไส้กรองน้ำมันเชี้อเพลิง  (อ่าน 2465 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

nattiwat E46

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17

ตัวปรับแรงดัน ที่ติดกับไส้กรองน้ำมันเชี้อเพลิงที่มีท่อเล็กๆ ออกมา ใช้ปรับแรงดัน เพื่ออะไร  ครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ตัวปรับแรงดัน ที่ติดกับไส้กรองน้ำมันเชี้อเพลิง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2016, 08:50:33 »
เป็นเรกกูเลเตอร์ครับ ปรับแรงดันน้ำมันให้ได้ตามที่กำหนดครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

nattiwat E46

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
Re: ตัวปรับแรงดัน ที่ติดกับไส้กรองน้ำมันเชี้อเพลิง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2016, 08:15:43 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เป็นเรกกูเลเตอร์ครับ ปรับแรงดันน้ำมันให้ได้ตามที่กำหนดครับ
หมาย ความว่า ถ้าเครื่องยนต์รอบสูง แรงดูดในท่อจากกรองอากาศ มากขึ้น แรงดันน้ำมันผ่านกรองน้ำมันจะมากขึ้น และ อัตราไหลน้ำมันเชื้อเพลิง ไปที่หัวฉีดน้ำมันเพิ่มขึ้น ไม่ทราบว่าถูกต้อง หรือไม่?

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 17011
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ตัวปรับแรงดัน ที่ติดกับไส้กรองน้ำมันเชี้อเพลิง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2016, 05:57:37 »
เท่าที่รู้มานะครับ แรงดันจากปั๊มติ๊กจะ 5 บาร์ แต่เครื่องกำหนดมาเป็น 3 บาร์ (ตัวเลขอาจคลาดเคลื่อนไปบ้างนะครับ) ตัวเรกกูเลเตอร์ตัวนี้เลยเป็นตัวคุมแรงดันให้ได้ตามกำหนดครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

nattiwat E46

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 17
Re: ตัวปรับแรงดัน ที่ติดกับไส้กรองน้ำมันเชี้อเพลิง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2016, 06:28:17 »
ขอบคุณ ครับ