ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ยินดีด้วยครับ ส่วนมากคุณต้อมจะขับคันนี้ไปกาญ เป็นหลักหรือปล่าวครับ ผมว่าเส้นทางโค้งระหว่างทางเหมาะกับ B8 / เรียนสอบถาม ราคาเบ้าโช็คหน้า ว่าราคาดังกล่าว มีชิ้นยางรองด้านล่างไหมครับ
ได้เช็คพวกปีกนก บู๊ชปีกนก กับลูกปืนล้อแล้วใช่ไหมครับคุณต้อม
ผมว่าช่วยได้นะครับพี่ ผมก็เปลียนเพราะแบบนั้นเหมือนกันครับ อย่างน้อยก็ตัดปัญหาเสียงสปริงเบียดฐานรองไปครับ
ช่วงล่างหน้าผมเปลี่ยยมาทุกชิ้นเงียบขึ้นได้ไม่นาน(ไม่นานจริงๆ ไม่ถึงเดือน)ก็เริ่มมาดังอีกที่ล้อขวา สรุปแรคหละคับผมไม่รู้ว่าเปนเพราะอะไรนะคับแต่โยกๆที่ก้านแรคมันจะโยกได้ที่ล้อขวา ผมว่าจะลองกลึงยูรีเทนมาทำเปนบูชที่แกนด้านขวาลองดู เพราะด้านซ้ายมีบูชเหล็กอุดไว้อยู่
เป็นกันเกือบทุกคันเลยมั้งครับ กุกๆ กักๆ เนี้ย เดี๋ยวรอบนี้ผมซ่อมช่วงล่างเสร็จแล้ว ถ้ามันยังดังอีก ผมว่าจะขับทั้งๆอย่างงั้นแหละ รอมันวิ่งไม่ได้แล้วค่อยซ่อม เพราะดูๆแล้ว ไล่ไม่เคยจบกันซักคนเลย กับเสียงกุกๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน เป็นกันเกือบทุกคันเลยมั้งครับ กุกๆ กักๆ เนี้ย เดี๋ยวรอบนี้ผมซ่อมช่วงล่างเสร็จแล้ว ถ้ามันยังดังอีก ผมว่าจะขับทั้งๆอย่างงั้นแหละ รอมันวิ่งไม่ได้แล้วค่อยซ่อม เพราะดูๆแล้ว ไล่ไม่เคยจบกันซักคนเลย กับเสียงกุกๆ ไล่ดีๆจบครับ แต่ก็หมายถึงต้องใช้งบประมาณที่สูงขึ้นด้วยครับเพราะอย่าลืมว่าช่วงล่างด้านหน้า ไม่มีแค่โช้ค กับ ปีกนก บูชปีกนก ครับ ยังมีลูกหมากกันโคลง ลูกหมากปลายแร็ค ไม้ตีกลอง ยอยพวงมาลัย แร็คพวงมาลัย คอลัมพวงมาลัย ครับ อุปกรณ์หลายๆตัวมันสัมพันธ์กันครับนี่แค่ e46 นะครับ ไปเจอ e90 เยอะกว่านี้อีกครับ
ใส่ได้ครับ แต่จะดีหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจนะครับ เพราะแกนมันยาว เจอกับสปริงโหลดมันโดนกดด้วยสปริงตลอดเวลา นอกจากหาสปริงที่โหลดน้อยๆอย่าง tein h tech หรือ สปริง 330 น่าจะเหมาะสมกว่า เพราะลงมาแค่ 17.5 มิล หลัง 7.5 มิล แต่จะหล่อหรือไม่อันนี้แล้วแต่ความชอบครับส่วน b6 แกนเล็ก ที่เคยเห็นเขาใส่ก็เอาฐานสปริงจากโช้คตัวเดิมมาใช้กันครับ