ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนเครื่องต้องเปลี่ยนดอกกุญแจด้วยหรือป่าวครับ  (อ่าน 1393 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 689
  • No one is perfect!!
สงสัยการเปลีย่นเครื่องครับว่าเราได้เครื่องพร้อม ews มาเราต้องเปลี่ยนกุญแจด้วยหรือป่าว แล้วส่วนพวก central lock จะใช้ได้หรือป่าวครับหรือต้องเปลี่ยนกล่องมันด้วย หรือว่าเครื่องใหม่ต้องได้อะไรมาบ้างถึงจะให้ระบบเหมือนเดิมทุกอย่างโดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมาก อ่ะครับ  :-X :-X
"ต้อง ครับ"

jae

  • บุคคลทั่วไป
เปลี่ยนเครื่อง ต้องได้มาทั้ง กล่องเครื่อง กล่องเกียร์ กล่อง EWS และ กุญแจครับ

ถ้าใช้คอกุญแจ และรูกุญแจทุกจุดของเดิม ก็ต้องย้าย chipกุญแจ ที่ติดมากับเครื่อง เอามาใช้ด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 08, 2013, 11:21:11 โดย แจ »

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 689
  • No one is perfect!!
chip ติดเครื่องคืออะไรครับ ? ตอนนี้มีครบหมดครับ กล่องเครื่อง เกียร์ ews กุญแจ แต่ที่ผมเข้าใจคือประมานนี้ ครับเปลี่ยนกล่องใหม่ทั้งหมดตามเครื่องใหม่ ใช้คอกุญแจเดิม กัดดอกใหม่แล้ว copy code/จากดอกใหม่ของเครื่องใหม่ ไม่ทราบว่าถูกต้องหรือป่าวครับ
"ต้อง ครับ"

min

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 237
แสดงว่าเปลี่ยนเครื่องเป็นรุ่นอื่นที่ไม่ใช่แบบเดิมเลยใช่ไหมครับ? ผมเคยเปลี่ยนเครื่องแต่เป็นรุ่นเดิมเลยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลย

คนขายเนื้อ

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • มีแล้วไม่ได้ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มี
ด้วยความเคารพ จขกท น่ะครับข้อมูลคำถามน้อยเกินไปครับ ท่านผู้รู้้หรือเคยเปลี่ยนเครื่องมาจะได้ตอบถูกครับ ขอข้อมูลเพิ่มด้วยครับ
1.เปลี่ยนเครื่องเป็นเครื่อรุ่นเดียวกัน       
2.เปลี่ยนเครื่องเป็นเครื่องbmwแต่คนล่ะรุ่น
3.เปลี่ยนเครื่องเป็นเครื่อง jp 
ตัวผมเองผมก็อยากรู้เหมือนกันครับว่าถ้าจะเปลี่ยนเครื่องต้องได้อะไรมาบ้างครับ จะได้ทราบข้อมูลก่อนคิดจะเปลี่ยนเครื่องครับ ขอบคุณท่านผู้ที่จะให้ความรู้ ล่วงหน้าด้วยครับ :-X
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 689
  • No one is perfect!!
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ด้วยความเคารพ จขกท น่ะครับข้อมูลคำถามน้อยเกินไปครับ ท่านผู้รู้้หรือเคยเปลี่ยนเครื่องมาจะได้ตอบถูกครับ ขอข้อมูลเพิ่มด้วยครับ
1.เปลี่ยนเครื่องเป็นเครื่อรุ่นเดียวกัน       
2.เปลี่ยนเครื่องเป็นเครื่องbmwแต่คนล่ะรุ่น
3.เปลี่ยนเครื่องเป็นเครื่อง jp 
ตัวผมเองผมก็อยากรู้เหมือนกันครับว่าถ้าจะเปลี่ยนเครื่องต้องได้อะไรมาบ้างครับ จะได้ทราบข้อมูลก่อนคิดจะเปลี่ยนเครื่องครับ ขอบคุณท่านผู้ที่จะให้ความรู้ ล่วงหน้าด้วยครับ :-X

เปลี่ยนจาก N42 เป็น M54B20 ครับมี กล่องเครื่อง เกียร์ ews กุญแจมาครบครับ (เป็นรถของญาติครับ) ตอนนี้ลงเครื่องเสร็จแล้วทุกอย่างใช้ได้ปกติยกเว้น ไมล์ มันดูเพี้ยนๆหน่อย(เห็นบอกว่ายังไม่ได้โปรแกรมใหม่ รอเก็บงานอยู่) แล้วใช่กุญแจดอกเดิม

ผมเลยคิดว่ามันแปลกๆเห็นเค้าบอกว่าใช้กล่องหลอก ews เอาแบบว่าบิกุญแจต้องสตาร์ดทันที ถ้าบิดค้างไว้นานนิดนึงจะสตาร์ดไม่ติดอ่ะครับ ผลเลยสงสัยว่าในเมื่อเรามี ews กับ ดอกกุญแจดอกใหม่ ทำไมเราไม่กัดดอกใหม่แล้ว copy code กุญแจใหม่เอาแทนทำไมต้องใช้กล่องหลอก

ทั้งหมดนี่ผมไม่ได้ไปดูรถแล้วทำรถเองนะครับ ได้มาลองหลังจากทำเสร็จแล้วแต่ผมรู็สึกว่ามันแปลกๆเลยมาโพสถามดูครับ
"ต้อง ครับ"

TurnTAble

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 206
จากประสพการณ์นะครับ เนื่องจากไม่ใช่ช่าง
1. เปลี่ยนเครื่องเป็นเครื่องตัวเดียว รุ่นเดียวกัน ก็ไม่น่าต้องเปลี่ยนอะไร กล่องเครื่อง กล่องเกียร์ ใช้ได้ (เปลี่ยนทำไมเนี้ย)
2. เปลี่ยนเครื่องคนละตัว


TurnTAble

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 206
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จากประสพการณ์นะครับ เนื่องจากไม่ใช่ช่าง
1. เปลี่ยนเครื่องเป็นเครื่องตัวเดียว รุ่นเดียวกัน ก็ไม่น่าต้องเปลี่ยนอะไร กล่องเครื่อง กล่องเกียร์ ใช้ได้ (เปลี่ยนทำไมเนี้ย)
2. เปลี่ยนเครื่องคนละตัว จาก4 เป็น 6 สูบ ก็ประกอบด้วยเครื่อง เกียร์ กล่องเครื่อง กล่องเกียร์ หม้อน้ำ ไมล์ EWS
    ช่วงล่าง เพลากลาง เฟืองท้าย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 08, 2013, 20:03:21 โดย TurnTAble »