สำหรับ N42 มีท่อที่เสียคือตังเดียว ท่อตัว S จากปั๊มน้ำเข้าเครื่อง เท่านั้น ส่วนเส้นอื่นท่อเสียยาก จะเสียที่ โอริงปลายท่อเท่านั้น
ระหว่างเราเปลี่ยน ท่อทั้งเส้น โดยที่ท่อไม่เสีย กับเปลี่ยนจุดที่เสียจริงคือ โอริงปลายท่อเท่านั้นคับ เอาโอริงออกมาเทียบและเปลี่ยนได้เลยคับ
นอกนั้นจะดูจุดที่ ใต้กระปุหพักน้ำ และแผ่นสามเหลี่ยมที่ต่อกับออยเกียร์ เท่าที่เป็นไปได้คับ
โอริงราคาไม่กี่บาท แต่ท่อทั้งเส้นราคาสูงคับ